



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Biểu hiện một số giá trị sống trong quan hệ xã hội của học sinh trung học phổ thông
Some values of living in social relations of high school students
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2018
2A
198-205
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Vũ Thị Ngọc Tú (2005), Nghiên cứu giá trị sống của học sinh trung học phổ thông,Luận án Tiến sĩ, Học Viện khoa học Xã hội.
- [2] Vũ Thị Ngọc Tú (2014), Một số vấn đề lí luận về giá trị sống của học sinh trung học phổ thông.,Tạp chí Tâm lí học Xã hội, số 6, tr. 1-11.
- [3] Vũ Thị Ngọc Tú (2013), Nhận thức của sinh viên sư phạm về các giá trị sống,Tạp chí Tâm lý học Xã hội, số 11, tr. 102-114.
- [4] Mạc Văn Trang (1995), Về giá trị và giáo dục giá trị cho học sinh, sinh viên,Tạp chí Phát triển giáo dục số 1, tr. 26-32.
- [5] Lê Văn Hồng (chủ biên) (2001), Tâm lí học lứa tuổi và Tâm lí sư phạm,Nxb Giáo dục, tr. 60-65
- [6] Lê Hương (2000), Một số nét tâm lí đặc trưng của lứa tuổi thanh niên.,Tạp chí Tâm lí học, số 2, tr.13-21.
- [7] Đặng Xuân Hoài (2001), Nhân cách và cơ chế tâm lí xã hội của sự hình thành nhân cách,Tạp chí Tâm lí học, số 6, tr.17-25.
- [8] Phạm Minh Hạc (2010), Giá trị học. Cơ sở lí luận góp phần đúc kết, xây dựng giá trị chung của người Việt Nam hiện nay.,
- [9] Phạm Minh Hạc (1994), Phương pháp tiếp cận hoạt động nhân cách trong tâm lí học hiện đại.,Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục, số 5, tr. 12-115
- [10] Diane Tillman (2009), Những giá trị dành cho tuổi trẻ,
- [11] Đỗ Thị Bình (1990), Giáo dục giá trị ở Philippine,Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 21