Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1485149

TS Vũ Thị Ngọc Tú

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học sư phạm Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu: Tâm lý học chuyên ngành ,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Nhận thức về tư duy phản biện của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Vũ Thị Ngọc Tú
Tạp chí Thiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[2]

Cơ sở của việc chuyển đổi phương thức dạy học từ trực tiếp sang trực tuyến trong các trường sư phạm

Vũ Thị Ngọc Tú
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0098
[3]

Hành vi lệch chuẩn của học sinh trung học cơ sở hiện nay

Vũ Thị Ngọc Tú
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859 - 0098
[4]

Biểu hiện một số giá trị sống trong quan hệ xã hội của học sinh trung học phổ thông

Vũ Thị Ngọc Tú
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2354-1075
[5]

Hứng thú của học sinh trung học cơ sở đối với hoạt động trải nghiệm trong môn giáo dục công dân

Vũ Thị Ngọc Tú; Trần Thị Linh
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-0098
[6]

Một số biểu hiện trong giao tiếp của học sinh THCS có hanh vi lệch chuẩn ở Hà Nội

Vũ Thị Ngọc Tú
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 1859-0098
[7]

Một số biểu hiện giá trị sống qua hoạt động học tập của học sinh trung học phổ thông

Vũ Thị Ngọc Tú
Tâm lý học xã hội - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0866-8019
[1]

Phát triển tư duy phê phán cho học sinh tiểu học thông qua bài học môn Giáo dục công dân được thiết kế theo quan điểm kiến tạo xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/11/2017 - 01/11/2019; vai trò: Thành viên
[2]

Mối quan hệ giữa giáo dục Giá trị sống- Kỹ năng sống với phẩm chất và năng lực của học sinh phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay ở Việt Nam.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Nasfoted
Thời gian thực hiện: 6/2018 - 6/2020; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt
[3]

Phát triển tư duy phê phán cho học sinh cho học sinh tiểu học thông qua bài học môn giáo dục công dân được thiết kế theo quan điểm kiến tạo xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: quỹ Nasfoted
Thời gian thực hiện: 11/2017 - 11/2019; vai trò: Thành viên nghiên cứu
[4]

Nhận thức của sinh viên sư phạm về các giá trị sống

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐHSP Hà Nội
Thời gian thực hiện: 1/2011 - 12/2012; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[5]

Thực trạng sử dụng công nghệ thông tin trong soạn giáo án của sinh viên trường ĐHSP Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐHSP Hà Nội
Thời gian thực hiện: 10/2005 - 10/2007; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Xây dựng hệ thống bài tập tình huống tâm lý học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 5/2007 - 5/2009; vai trò: Thư kí đề tài
[7]

Xây dựng hệ thống bài tập tình huống về giá trị sống

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐHSP Hà Nội
Thời gian thực hiện: 12/2013 - 6/2015; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[8]

Năng lực học tập của sinh viên đại học sư phạm trong chuyển đổi từ phương thức học trực tuyến sang học online

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/01/2020 - 31/12/2021; vai trò: chủ nhiệm đề tài
[9]

Năng lực vượt khó của học sinh trung học cơ sở hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 1-2024 - 12- 2025; vai trò: Thành viên nghiên cứu
[10]

Phát triển trí tuệ cảm xúc trong hoạt động nghề nghiệp cho sinh viên nghệ thuật

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 1-2024 - 12- 2025; vai trò: Thành viên nghiên cứu
[11]

Vận dụng quan điểm kiến tạo xã hội vào hoạt động quản lý lớp của giáo viên tiểu học tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/12/2020 - 01/01/2022; vai trò: thành viên nghiên cứu
[12]

Xây dựng khung chương trình giáo dục bảo vệ môi trường cấp tiểu học theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông tổng thể

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 10/01/2019 - 31/12/2020; vai trò: thư ký đề tài
[13]

Đặc điểm dạy học của giáo viên tiểu học đương đại Việt Nam nhìn từ sự ảnh hưởng của văn hóa kế thừa Nho giáo

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 1-2024 - 1-2026; vai trò: Thành viên nghiên cứu