Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non và những vấn đề đặt ra đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên mầm non
The status of organizing educational activities in kindergartern and issues in training teachers
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2021
4C
76-83
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Karen Kearns, (2010), Birth to big School,,Pearson Publisher, Australia
- [2] Bùi Thị Lâm và cộng sự, (), Báo cáo đánh giá ban đầu và đánh giá cuối kì dự án Phát triển trẻ thơ của tổ chức Plan International Viet Nam năm 2017, 2018, 2019.,
- [3] Wragg, E.C, (2012), An Introduction to Classroom Observation,, Rouledge Publisher
- [4] Deborah Stipek, Patricia Byler (2004), The early childhood classroom observation measure,,Early Childhood Research Quarterly, Vol.19, Issue 3, 3rd Quarter 2004, pp. 375-397
- [5] Nguyễn Hồng Yến Phương, (2014), Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục trẻ mẫu giáo của giáo viên tại một số trường mầm non ở quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh,,Tạp chí khoa học Trường ĐHSP TPHCM số 57, 2014
- [6] Nguyễn Văn Danh, (2019), Thực trạng quản lí và chăm sóc giáo dục trẻ tại các trường mầm non ở TPHCM,,Tạp chí khoa học Trường Đại học An Giang, Số 2019.A.19, tháng 6 năm 2019.
- [7] Nguyễn Mạnh Tuấn - Hoàng Thị Phương, (2017), Thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ ở trường mầm non,,Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt tháng 12/2017, tr 20-23
