Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,396,986
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71.31

Kinh doanh và quản lý

Hoàng Thị Thanh, Nguyễn Giang Sơn(1)

Phát triển Marketing trực tiếp qua điện thoại tại các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam hiện nay

Công thương

2017

3

232-236

0866-7756

Marketing trực tiếp là một trong những phương thức truyền thông tăng trưởng nhanh nhất trong thời gian qua tại các nước phát triển. Marketing trực tiếp bao gồm nhiều hoạt động thông qua các phương tiện, như: thư trực tiếp, phát sóng truyền thanh và truyền hình, điện thoại, máy tính. Với sự phát triển không ngừng về số lượng và chất lượng của điện thoại thông minh và mạng internet không dây, marketing trực tiếp qua điện thoại ngày càng trở nên quan trọng trong hoạt động bán lẻ của các doanh nghiệp.

TTKHCNQG, CVv146