Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  19,976,647
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Phạm Nghiệp, Lê Thanh Huy(1)

Biện pháp dạy học vật lí theo định hướng phát triển năng lực vật lí cho học sinh THPT đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới

Tạp chí Khoa học & Công nghệ

2019

18

20-30

0866-7659

Nghị quyết 29-NQ/TVV ngày 4/11/2013 hội nghị Trung ương 8 khóa XI đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo đặt ra yêu cầu mới cho giáo dục phải phát triển “năng lực” người học. Hình thành và phát triển năng lực (NL) cho người học là con đường tất yếu của giáo dục. Để hình thành và phát triển năng lực cho học sinh (HS) cần có sự đổi mới đồng bộ từ chương trình, nội dung, phương pháp, kiểm tra đánh giá...trước kế hoạch đổi mới chương trình giáo dục phổ thông tổng thể (GDPTTT) năm 2018. Bài viết đề xuất một số biện pháp khả thi trong dạy học vật lí theo định hướng phát triển năng lực HS trung học phổ thông (THPT).

TTKHCNQG, CVv 386