Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,946,622
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.51; 62.99

Hồ Đại Đức, Lê Trường Giang(1)

Nghiên cứu hình ảnh hệ thống phân phối, thương hiệu liên kết, thuộc tính thân thiện môi trường của sản phẩm như tín hiệu chất lượng: Trường hợp xăng sinh học E5 ở Việt Nam

Công Thương

2017

2

147-153

0866-7756

Nchiên cứu này được thực hiện nhằm so sánh mức độ ảnh hưởng của các tín hiệu đến việc cảm nhận chất lượng khi sử dụng tín hiệu độc lập với việc sử dụng kết hợp nhiều tín hiệu, trong trường hợp xăng E5 ở Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy khi nghiên cứu kết hợp: mức ảnh hưởng của từng tín hiệu giảm; khi thiếu thông tin về sản phẩm khách hàng thành thị dựa vào thương hiệu, khách hàng nông thôn dựa vào hình ảnh các cửa hàng; điều thú vị là khi quyết định mua hàng, khách hàng nam quan tâm hơn đến chất lượng, khách hàng nữ chú trọng phí tổn.

TTKHCNQG, CVv146