



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Giáo dục chuyên biệt
Phạm Ngọc Sơn(1), Nguyễn Hồng Chiến, Phạm Ngọc Bằng
Đánh giá năng lực khoa học tự nhiên của học sinh thông qua chủ đề “chất và sự biến đổi của chất”
Assessing students' natural science capacity through the theme "Substances and variation of substances”
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2021
4E
69-80
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Karavas-Doukas, (1998), Managing Evaluation and Innovation in Language Teaching.,Building Bridges, London.
- [2] Nguyễn Quang Thuấn, (2018), Một số vấn đề đặt ra trong việc xây dựng chương trình bồi dưỡng nâng cao năng lực đánh giá học sinh cho giáo viên ở trường Trung học cơ sở.,Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, tr. 40-47, Vol. 63.
- [3] Nguyễn Thị Thu Thuỷ, (2009), Một số vấn đề về phương thức bồi dưỡng thường xuyên giáo viên phổ thông.,Tổng kết công tác bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông.
- [4] Nguyễn Quang Thuấn, (2016), Đánh giá theo định hướng năng lực.,Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Vol. 2, No. 32, tr. 68-82.
- [5] Nguyễn Thị Kim Dung, Đỗ Thị Thuận, (2017), Phát triển năng lực nghề nghiệp cho giáo viên. Hội thảo Phát triển đội ngũ nhà giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo,,Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2017.
- [6] (2011), Thông tư Ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Trung học cơ sở, Số 31 2011 TT-BGDĐT,” Hà Nội.,
- [7] (2009), Thông tư Ban hành quy định Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Trung học cơ sở, giáo viên Trung học phổ thông, Số 30 2009 TT-BGDDT, Hà Nội.,
- [8] Đỗ Hồng Cường, Phạm Ngọc Sơn và cộng sự, (2020), Nghiên cứu xây dựng tài liệu bồi dưỡng cho giáo viên THCS về đánh giá năng lực của học sinh, Hà Nội,Sở Khoa học Công nghệ.
- [9] Gaible, Edmond and Mary Burns, (2005), Using Technology to Train Teachers: Appropriate Uses of ICT for Teacher Professional Development,in Developing Countries, Washington, DC: Michael Trucano,
- [10] (2021), Chương trình bồi dưỡng giáo viên Trung học cơ sở dạy môn Khoa học Tự nhiên, số 2454 QĐ-BGDĐT, Hà Nội.,
- [11] Nguyễn Vũ Bích Hiền, (2013), Nghiên cứu, đề xuất và hoàn thiện khung kiến thức chung về đánh giá giáo dục và trọng tâm cho từng đối tượng liên quan,. Chương trình READ, Nghệ An.
- [12] Trần Bá Hoành, (2010), Vấn đề giáo viên - những nghiên cứu lí luận và thực tiễn.,Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
- [13] (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông môn Khoa học Tự nhiên, Hà Nội.,
- [14] (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể, Hà Nội.,