Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Phan Trọng Đông, Vương Hồng Hạnh(1)
Thực trạng văn hóa nhà trường trung học phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục: Nghiên cứu trường hợp tỉnh Nghệ An
The current school culture in high schools in the context of education renewal: a case study of nghe an province
Khoa học giáo dục Việt Nam
2022
8
70-75
2615-8957
TTKHCNQG, CVv 489
- [1] (31/5/2019), Quyết định số 1506/QĐ-BGDĐT về việc ban hành Kế hoạch thực hiện Đề án “Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học giai đoạn 2018 - 2025”,
- [2] (25/01/2017), Công văn số 282/BGDĐT-CTHSSV về việc Đẩy mạnh xây dựng môi trường văn hóa học đường,
- [3] Thái Duy Tuyên (2009), Tìm hiểu tư tưởng văn hoá học đường của Chủ Tịch Hồ Chí Minh,Kỉ yếu hội thảo Văn hoá học đường - Lí luận và thực tiễn, Hội Khoa học Tâm lí - Giáo dục Việt Nam, Hà Nội, tr.17 - 32
- [4] Phạm Thị Minh Hạnh (2009), Văn hoá học đường: quan niệm, vai trò, bản chất và một số yếu tố cơ bản,Kỉ yếu hội thảo “Văn hoá học đường - Lí luận và thực tiễn”, Hội Khoa học Tâm lí - Giáo dục Việt Nam
- [5] Phạm Minh Hạc (2009), Giáo dục giá trị xây dựng văn hoá học đường, Kỉ yếu hội thảo Văn hoá học đường - Lí luận và thực tiễn,Hội khoa học Tâm lí - Giáo dục Việt Nam, Hà Nội, tr.7-16.
- [6] Hampden-Turner, C (1990), Creating Corporate Culture: F-rom Discord to Harmony,MassachusettsUSA, Addison-Wesley Publishing Company
- [7] Snowden, P.E., Gorton, R.A (1998), School leadership and administration: Important concepts, case studies, and simulation (5th ed.),New York: McGraw-Hill
- [8] Peterson, K.D (2002), Positive or negative,Journal of Staff Development
