Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1493594

TS Vương Hồng Hạnh

Cơ quan/đơn vị công tác: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam, Bộ Giáo dục và đào tạo

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Kinh nghiệm quốc tế về giáo dục bảo tồn động vật hoang dã và một số khuyến nghị

Trần Huy Hoàng; Nguyễn Thị Hảo; Vương Hồng Hạnh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[2]

Thực trạng tổ chức dạy học môn tiếng anh ở trường trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực học sinh: nghiên cứu trường hợp tại thành phố Hà Nội

Phạm Thị Vân; Vương Hồng Hạnh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753
[3]

Xây dựng yếu tố chất lượng ở các cơ sở giáo dục đại học có chức năng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục

Hoàng Thị Ái Vân; Vương Hồng Hạnh; Phan Trọng Đông
Tạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-2910
[4]

Thực trạng văn hóa nhà trường trung học phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục: Nghiên cứu trường hợp tỉnh Nghệ An

Phan Trọng Đông; Vương Hồng Hạnh
Khoa học giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-8957
[5]

Kinh nghiệm của Hoa Kì về dự báo số lượng học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông.

Phạm Thị Vân; Vương Hồng Hạnh
Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2615-8957
[6]

Kinh nghiệm quốc tế về tư vấn nghề nghiệp cho sinh viên đại học và bài học cho Việt Nam

Vương Hồng Hạnh
Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0868-3662
[7]

Chính sách tăng cường chất lượng giảng dạy trong giáo dục đại học ở các quốc gia OECD và bài học đối với Việt Nam

Vương Hồng Hạnh
Tạp chí Quản lý giáo dục, Số 7 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[8]

Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong các môn học lớp 6, 9.

Vương Hồng Hạnh
Nhà Xuất bản Giáo dục, pg 105-110. - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[9]

Đối chiếu thuật ngữ trong tiếng Anh - tiếng Việt chuyên ngành kĩ thuật điện

Vương Hồng Hạnh (đồng tác giả)
Nhà xuất bản Lao động - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[10]

Giáo dục trẻ điếc theo tiếp cận ngôn ngữ kí hiệu

Vương Hồng Hạnh (đồng tác giả)
NXB Đại học Quốc gia Hà nội - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[11]

Nâng cao chất lượng cán bộ quản lý tại các trung tâm học tập cộng đồng

Vương Hồng Hạnh (đồng tác giả)
Nhà xuất bản Khoa học xã hội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[12]

Nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường trung học phổ thông tỉnh Nghệ An trong bối cảnh đổi mới giáo dục

Vương Hồng Hạnh (đồng tác giả)
Nhà xuất bản Lao Động - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[13]

Nâng cao hiệu quả quản lý xây dựng văn hóa chất lượng ở các cơ sở giáo dục đại học có chức năng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục.

Vương Hồng Hạnh (đồng tác giả)
Nhà xuất bản Đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[14]

Xây dựng bộ tiêu chí đánh giả văn hóa chất lượng theo tiếp cận yếu tố môi trường văn hóa chất lượng ở các cơ sở giáo dục đại học có chức năng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lí giáo dục.

Vương Hồng Hạnh (đồng tác giả)
Tạp chí Quản lý giáo dục, tập 16, Số 12A, pg 149-154, - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[15]

Tổng quan nghiên cứu các thế hệ thư viện giai đoạn 2006 – 2021: Phân tích dữ liệu từ Web of Sciences.

Vương Hồng Hanh (Tác giả chính)
Tạp chí Giáo dục, tập 23, số 24, pg60-64 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[16]

Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý dạy học môn Tiếng Anh cấp THCS theo hướng phát triển năng lực học sinh trên địa bàn tp. Hà Nội

Vương Hồng Hạnh (tác giả)
Tạp chí Quản lý giáo dục, tập 15, Số 11A, pg128-134 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[17]

Xây dựng yếu tố chất lượng ở các cơ sở giáo dục đại học có chức năng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục

Vương Hồng Hạnh (đồng tác giả)
Tạp chí Quản lý giáo dục, tập 15, Số 1, pg. 41-48. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[18]

Thực trạng quản lý kiểm tra đánh giá kết quả dạy học môn Tiếng Anh ở các trường THCS theo hướng phát triển năng lực HS

Vương Hồng Hạnh (tác giả chính)
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, tập 19, số S3, pg 68-72, - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[19]

Thách thức và yêu cầu của lãnh đạo trường học trong bối cảnh chuyển đổi số

Vương Hồng Hạnh (tác giả chính)
Tạp chí Quản lý giáo dục, tập 14, Số 12A, trang 112-119 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[20]

Thực trạng tổ chức dạy học môn tiếng Anh ở trường THCS theo hướng phát triển năng lực học sinh: Nghiên cứu trường hợp tại TP Hà Nội

Vương Hồng Hạnh (đồng tác giả)
Tạp chí Giáo dục, số 18, trg.48-52 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[21]

Thực trạng văn hóa nhà trường THPT trong bối cảnh đổi mới giáo dục: Nghiên cứu trường hợp tỉnh Nghệ An

Vương Hồng Hạnh (đồng tác giả)
Tạp chí Giáo dục, số 18, trg.48-52 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[22]

Xây dựng năng lực lãnh đạo trường học cho giáo dục dân tộc thiểu số: Kinh nghiệm của New Zealand và gợi mở đối với hệ thống giáo dục Việt Nam

Vương Hồng Hạnh (đồng tác giả)
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 43, trang 60-64 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[23]

Education in Vietnam in the context of digital transformation

VƯơng Hồng Hạnh (tác giả chính)
Tạp chí Quản lý giáo dục, tập 13, Số 9A, trang 280-286 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[24]

Kinh nghiệm của Hoa Kì về dự báo số lượng học sinh tốt nghiệp THPT

Vương Hồng Hạnh (đồng tác giả)
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 23 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[25]

Quản lý hoạt động dạy học ngoại ngữ tại trường Cao đẳng nghề Giao thông vận tải Trung ương 2 – Hải Phòng

Vương Hồng Hanh (đồng tác giả)
Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 3, trang 105-111 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[26]

Phân quyền cho giáo viên phổ thông- kinh nghiệm từ Vương Quốc Anh

Vương Hồng Hạnh
Tạp chí Khoa học Giáo dục, Số 115, trang 62-64 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[27]

Chương trình phát triển lãnh đạo nhà trường phổ thông ở Australia

Vương Hồng Hạnh (tác giả chính)
Tạp chí Giáo dục & Xã hội, Số 50, trang 86-90 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[28]

Factors affecting the management of developing a quality cultural environment in Vietnam higher education institutions with the function of developing and training educational administrators

Vuong Hong Hanh (co-author)
Journal Research in Humanities and Social Science (JRHSS) Volume 12 - Issue 11 - November 2024. https://www.questjournals.org/jrhss/v12-i11.html DOI: 10.35629/9467-1211208213 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[29]

A model of mother tongue-based bilingual education in Vietnam: Achievements and lessons learnt.

Vuong Hong Hanh (corresponding author)
Journal for Educators, Teachers and Trainers, Vol. 14 (6), DOI: 10.47750/jett.2023.14.06.008 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[30]

Proposing a Model and Solutions to Implementation of Autonomy in General Education Institutions in Vietnam

Vuong Hong Hanh (co-author)
Asian Journal of Education and Social Studies, 34(3), 31-39, DOI: 10.9734/ajess/2022/v34i3732. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[31]

Factors influencing the management of developing high school culture in Nghe An province –Vietnam

Vuong Hong Hanh (co-author)
Journal of Research in Humanities and Social Science, Volume 10 ~ Issue 10 (2022) pp: 48-54. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[32]

2015 ERI-net regional study on Transversal competencies on Educational Policy and Practice (Phase III): Preparing and supporting teachers to meet challenges of Twenty-first Century Learning - Regional Synthesis Report

Vuong Hong Hanh (co-author)
UNESCO Bangkok, https://unesdoc.unesco.org/search/e5209e7e-9f00-4da1-b06b-d9b5d0c419d9 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[33]

The real situation of Sustainable Development of Semi-Boarding Ethnic Schools in Vietnam

Vuong Hong Hanh (co-author)
Hong Kong Journal of Social Sciences, Vol. 60 Autumn/Winter 2022, DOI: https://doi.org/10.55463/hkjss - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[34]

THE ACTUAL STATUS OF PUPILS' SUPPORT POLICIES IN VIETNAMESE ETHNIC SEMI-BOARDING SCHOOLS

Vuong Hong Hanh (co-author)
Journal of Posthumanism, Volume (5), 2025 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[35]

Nguyên nhan khủng hoảng trong hệ thống giáo dục đại học Thái Lan

Vương Hồng Hạnh
TC Giáo dục - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 0866-7476
[36]

Nghiên cứu về tư vấn nghề nghiệp cho sinh viên đại học

Vương Hồng Hạnh
Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-2910
[37]

2015 ERI-net regional study on Transversal competencies on Educational Policy and Practice (Phase III): Preparing and supporting teachers to meet challenges of Twenty-first Century Learning - Regional Synthesis Report

Vuong Hong Hanh (co-author)
UNESCO Bangkok, https://unesdoc.unesco.org/search/e5209e7e-9f00-4da1-b06b-d9b5d0c419d9 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 978-92-9223-570-3
[38]

A model of mother tongue-based bilingual education in Vietnam: Achievements and lessons learnt.

Vuong Hong Hanh (corresponding author)
Journal for Educators, Teachers and Trainers, Vol. 14 (6), DOI: 10.47750/jett.2023.14.06.008 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1989 –9572
[39]

Chính sách tăng cường chất lượng giảng dạy trong giáo dục đại học ở các quốc gia OECD và bài học đối với Việt Nam

Vương Hồng Hạnh
Tạp chí Quản lý giáo dục, Số 7 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[40]

Chương trình phát triển lãnh đạo nhà trường phổ thông ở Australia

Vương Hồng Hạnh (tác giả chính)
Tạp chí Giáo dục & Xã hội, Số 50, trang 86-90 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-3917
[41]

Education in Vietnam in the context of digital transformation

VƯơng Hồng Hạnh (tác giả chính)
Tạp chí Quản lý giáo dục, tập 13, Số 9A, trang 280-286 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-2910
[42]

Factors affecting the management of developing a quality cultural environment in Vietnam higher education institutions with the function of developing and training educational administrators

Vuong Hong Hanh (co-author)
Journal Research in Humanities and Social Science (JRHSS) Volume 12 - Issue 11 - November 2024. https://www.questjournals.org/jrhss/v12-i11.html DOI: 10.35629/9467-1211208213 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 321-9467
[43]

Factors influencing the management of developing high school culture in Nghe An province –Vietnam

Vuong Hong Hanh (co-author)
Journal of Research in Humanities and Social Science, Volume 10 ~ Issue 10 (2022) pp: 48-54. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2321-9467
[44]

Giáo dục trẻ điếc theo tiếp cận ngôn ngữ kí hiệu

Vương Hồng Hạnh (đồng tác giả)
NXB Đại học Quốc gia Hà nội - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 978-604-62-8096-5
[45]

Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong các môn học lớp 6, 9.

Vương Hồng Hạnh
Nhà Xuất bản Giáo dục, pg 105-110. - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 978-604-0-09518-3
[46]

Nâng cao chất lượng cán bộ quản lý tại các trung tâm học tập cộng đồng

Vương Hồng Hạnh (đồng tác giả)
Nhà xuất bản Khoa học xã hội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 978-604-308-288-3
[47]

Nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường trung học phổ thông tỉnh Nghệ An trong bối cảnh đổi mới giáo dục

Vương Hồng Hạnh (đồng tác giả)
Nhà xuất bản Lao Động - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 978-604-480-164-3
[48]

Nâng cao hiệu quả quản lý xây dựng văn hóa chất lượng ở các cơ sở giáo dục đại học có chức năng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục.

Vương Hồng Hạnh (đồng tác giả)
Nhà xuất bản Đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 978-632-608-185-5
[49]

Phân quyền cho giáo viên phổ thông- kinh nghiệm từ Vương Quốc Anh

Vương Hồng Hạnh
Tạp chí Khoa học Giáo dục, Số 115, trang 62-64 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0868-3662
[50]

Proposing a Model and Solutions to Implementation of Autonomy in General Education Institutions in Vietnam

Vuong Hong Hanh (co-author)
Asian Journal of Education and Social Studies, 34(3), 31-39, DOI: 10.9734/ajess/2022/v34i3732. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2581-6268
[51]

Quản lý hoạt động dạy học ngoại ngữ tại trường Cao đẳng nghề Giao thông vận tải Trung ương 2 – Hải Phòng

Vương Hồng Hanh (đồng tác giả)
Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 3, trang 105-111 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2615-8957
[52]

Thách thức và yêu cầu của lãnh đạo trường học trong bối cảnh chuyển đổi số

Vương Hồng Hạnh (tác giả chính)
Tạp chí Quản lý giáo dục, tập 14, Số 12A, trang 112-119 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-2910
[53]

THE ACTUAL STATUS OF PUPILS' SUPPORT POLICIES IN VIETNAMESE ETHNIC SEMI-BOARDING SCHOOLS

Vuong Hong Hanh (co-author)
Journal of Posthumanism, Volume (5), 2025 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2634-3576/2634-3584
[54]

The real situation of Sustainable Development of Semi-Boarding Ethnic Schools in Vietnam

Vuong Hong Hanh (co-author)
Hong Kong Journal of Social Sciences, Vol. 60 Autumn/Winter 2022, DOI: https://doi.org/10.55463/hkjss - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1021-3619.60.54
[55]

Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý dạy học môn Tiếng Anh cấp THCS theo hướng phát triển năng lực học sinh trên địa bàn tp. Hà Nội

Vương Hồng Hạnh (tác giả)
Tạp chí Quản lý giáo dục, tập 15, Số 11A, pg128-134 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-2910
[56]

Thực trạng quản lý kiểm tra đánh giá kết quả dạy học môn Tiếng Anh ở các trường THCS theo hướng phát triển năng lực HS

Vương Hồng Hạnh (tác giả chính)
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, tập 19, số S3, pg 68-72, - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2615-8957
[57]

Tổng quan nghiên cứu các thế hệ thư viện giai đoạn 2006 – 2021: Phân tích dữ liệu từ Web of Sciences.

Vương Hồng Hanh (Tác giả chính)
Tạp chí Giáo dục, tập 23, số 24, pg60-64 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753
[58]

Xây dựng bộ tiêu chí đánh giả văn hóa chất lượng theo tiếp cận yếu tố môi trường văn hóa chất lượng ở các cơ sở giáo dục đại học có chức năng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lí giáo dục.

Vương Hồng Hạnh (đồng tác giả)
Tạp chí Quản lý giáo dục, tập 16, Số 12A, pg 149-154, - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-2910
[59]

Xây dựng năng lực lãnh đạo trường học cho giáo dục dân tộc thiểu số: Kinh nghiệm của New Zealand và gợi mở đối với hệ thống giáo dục Việt Nam

Vương Hồng Hạnh (đồng tác giả)
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 43, trang 60-64 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-8957
[60]

Đối chiếu thuật ngữ trong tiếng Anh - tiếng Việt chuyên ngành kĩ thuật điện

Vương Hồng Hạnh (đồng tác giả)
Nhà xuất bản Lao động - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 978-604-480-163-6
[1]

Nghiên cứu quản lý tài chính giáo dục đại học của một số nước trên thế giới

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 2006 - 2008; vai trò: Thành viên
[2]

Xây dựng Báo cáo thường niên của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (Nhiệm vụ cấp Viện).

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2024 - ; vai trò: Thành viên
[3]

Xây dựng Báo cáo thường niên của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (Nhiệm vụ cấp Viện)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2023 - ; vai trò: Thành viên
[4]

Xây dựng Báo cáo thường niên của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (Nhiệm vụ cấp Viện)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2022 - ; vai trò: Thành viên
[5]

Đề tài cấp Bộ: Đánh giá việc thực hiện các chính sách hỗ trợ đối với học sinh ở các trường Phổ thông Dân tộc Bán trú, mã số B2024.VKG.01

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2024 - 2025; vai trò: Thành viên
[6]

Nhiệm vụ trọng điểm cấp Bộ B2022-VKG-02-MT.TĐ “Giáo dục bảo vệ động vật hoang dã trong nhà trường phổ thông khu vực Tây Nguyên”

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thành viên
[7]

Đề tài cấp Bộ B2022-VKG-21: “Cơ sở khoa học của các đề xuất định hướng nghiên cứu về khoa học giáo dục Việt Nam giai đoạn 2021-2030”

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thành viên
[8]

Xây dựng Báo cáo thường niên của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (Nhiệm vụ cấp Viện)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2021 - ; vai trò: Thành viên
[9]

Nghiên cứu dự báo nhu cầu nguồn nhân lực làm cơ sở xây dựng chương trình đào tạo đến năm 2025. Đề tài Nhà nước. Mã số KHGD/16-20.ĐT.001

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Chương trình khoa học và công nghệ cấp quốc gia giai đoạn 2016-2020 “Nghiên cứu phát triển khoa học giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam”.
Thời gian thực hiện: 2017 - 2021; vai trò: Thành viên
[10]

Giải pháp nâng cao năng lực quản lí chương trình giáo dục của các nhà trường phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông (Đề tài cấp Bộ)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: Thành viên
[11]

Nghiên cứu và đề xuất mô hình giáo dục trẻ điếc trước tuổi đến trường theo hướng tiếp cận ngôn ngữ ký hiệu. (Đề tài cấp Bộ)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2014 - 2016; vai trò: Thành viên
[12]

Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam - các nghiên cứu giai đoạn 2011–2020, Nhiệm vụ cấp Viện. Mã số V2021-NV01.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2021 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[13]

Kinh nghiệm quốc tế về tư vấn nghề nghiệp cho sinh viên đại học. Đề tài cấp Viện. Mã số: V2014-23

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2014 - 2015; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[14]

Giải pháp nâng cao năng lực quản lí chương trình giáo dục của các nhà trường phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông (Đề tài cấp Bộ)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: Thành viên
[15]

Kinh nghiệm quốc tế về tư vấn nghề nghiệp cho sinh viên đại học. Đề tài cấp Viện. Mã số: V2014-23

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2014 - 2015; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[16]

Nghiên cứu dự báo nhu cầu nguồn nhân lực làm cơ sở xây dựng chương trình đào tạo đến năm 2025. Đề tài Nhà nước. Mã số KHGD/16-20.ĐT.001

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Chương trình khoa học và công nghệ cấp quốc gia giai đoạn 2016-2020 “Nghiên cứu phát triển khoa học giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam”.
Thời gian thực hiện: 2017 - 2021; vai trò: Thành viên
[17]

Nghiên cứu và đề xuất mô hình giáo dục trẻ điếc trước tuổi đến trường theo hướng tiếp cận ngôn ngữ ký hiệu. (Đề tài cấp Bộ)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2014 - 2016; vai trò: Thành viên
[18]

Nhiệm vụ trọng điểm cấp Bộ B2022-VKG-02-MT.TĐ “Giáo dục bảo vệ động vật hoang dã trong nhà trường phổ thông khu vực Tây Nguyên”

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thành viên
[19]

Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam - các nghiên cứu giai đoạn 2011–2020, Nhiệm vụ cấp Viện. Mã số V2021-NV01.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2021 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[20]

Xây dựng Báo cáo thường niên của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (Nhiệm vụ cấp Viện)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2021 - ; vai trò: Thành viên
[21]

Xây dựng Báo cáo thường niên của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (Nhiệm vụ cấp Viện)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2022 - ; vai trò: Thành viên
[22]

Xây dựng Báo cáo thường niên của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (Nhiệm vụ cấp Viện)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2023 - ; vai trò: Thành viên
[23]

Xây dựng Báo cáo thường niên của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (Nhiệm vụ cấp Viện).

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2024 - ; vai trò: Thành viên
[24]

Đề tài cấp Bộ B2022-VKG-21: “Cơ sở khoa học của các đề xuất định hướng nghiên cứu về khoa học giáo dục Việt Nam giai đoạn 2021-2030”

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thành viên
[25]

Đề tài cấp Bộ: Đánh giá việc thực hiện các chính sách hỗ trợ đối với học sinh ở các trường Phổ thông Dân tộc Bán trú, mã số B2024.VKG.01

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2024 - 2025; vai trò: Thành viên