Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,946,622
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.75; 85.31

Lê Hoàng Tùng, Hoàng Trang(1)

Vai trò của Nhà nước trong tạo dựng và nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam

Tài chính

2004

10

24-25, 28

Nêu vai trò của thương hiệu đối với các sản phẩm hàng hóa của Việt Nam. Với tầm quan trọng này, nhà nước cần phải có các hoạt động hỗ trợ thiết thực, có hiệu quả cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu trong và ngoài nước. Cụ thể cần thực thi các giải pháp sau: Hỗ trợ chi phí quảng bá thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam; xây dựng quỹ quốc gia về phát triển thương hiệu; không khống chế chi phí quản cáo tiếp thị, miễn giảm phí đăng ký; đầu tư đào tạo cán bộ; hình thành một định chế tài chính về việc ghi nhận giá trị thương hiệu, nhượng bán, cho thuê thương hiệu.

TVKHKTTW, CVv 133