Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  23,276,375
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Lê Thị Hồng Chi(1), Phan Thị Tình, Hà Thị Huyền Diệp

Xây dựng module hướng dẫn sinh viên sư phạm tổ chức dạy học trực tuyến đáp ứng yêu cầu giáo dục 4.0

Building a module to help students majoring in Education to organize online teaching to meet education requirements 4.0

Thiết bị Giáo dục

2023

280

16 - 18

1859 - 0810

Bài viết đề cập đến vấn đề hướng dẫn sinh viên sư phạm tổ chức dạy học trực tuyến đáp ứng yêu cầu của giáo dục 4.0. Trên cơ sở phân tích một số vấn đề lý luận về mô đun dạy học và tổ chức dạy học trực tuyến, tác giả đề xuất nguyên tắc, quy trình xây dựng mô đun hướng dẫn sinh viên sư phạm tổ chức dạy học trực tuyến đáp ứng yêu cầu. Nhu cầu giáo dục 4.0.

The article deals with the issue of guiding pedagogical students to organize online teaching in order to meet the requirements of education 4.0. On the basis of analyzing a number of theoretical issues about teaching modules and organizing online teaching, the author proposes principles and procedures for building modules to guide pedagogical students to organize online teaching to meet requirements. Education demand 4.0. Keywords: Learning module, online learning, students

TTKHCNQG, CVv 326