Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,197,999
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.99

Khoa học giáo dục

Khai thác bài toán hình học không gian trong dạy học toán ở trường phổ thông theo hướng bồi dưỡng năng lực khám phá tri thức mới cho học sinh

Khoa học (Đại học Đồng Tháp)

2017

2

22-28

0866-7675

Quan điểm dạy học khám phát của Jerome Bruner và vận dụng một số ý tưởng đó vào việc tổ chức hoạt động khám phá tri thức toán học, từ đó khai thác bài toán hình học không gian ở trường phổ thông theo hướng bồi dưỡng năng lực khám phá tri thức mới cho học sinh.

TTKHCNQG, CVv392