Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,166,617
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.75.39; 06.81.99

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Thuỳ Linh, Nguyễn Hoàng Linh(1)

Nhân tố tác động đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ thuế điện tử

Kinh tế và Dự báo

2017

36

59-62

0866-7120

Nghiên cứu này khảo sát 100 doanh nghiệp về sự hài lòng đối với dịch vụ thuế trực tuyến (thuế điện tử) trên địa bàn TP. Hà Nội. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra, cố 6 nhân tố có tác động đến sự hài lòng của doanh nghiệp, bao gồm: Tính hiệu quả; Mức độ an toàn và bảo mật; Thiết kế web; Chất lượng dịch vụ; Niềm tin đối với internet; và Niềm tin đối với Chính phủ. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ thuế điện tử trong bối cảnh của Việt Nam hiện nay.

TTKHCNQG, CVv139