Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,090,151
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.75.39

Kinh tế và kinh doanh

Lâm Vũ Nhật, Nguyễn Hoàng Linh(1)

Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Vietcombank Cà Mau

Kinh tế và Dự báo

2017

36

20-23

0866-7120

Kết quả nghiên cứu cho thấy, 5 nhân tố: Năng lực phục vụ và đồng cảm; Phương tiện hữu hình; Sự tin cậy; Sự đáp ứng; Sự hỗ trợ đều làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán quốc tế (TTQT) của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Cà Mau (Vietcombank Cà Mau). Trong đó, nhân tố Năng lực phục vụ và đồng cảm có tác động mạnh nhất, kế đến là Phương tiện hữu hình và nhân tố Sự hỗ trợ. Trên cơ sở đó, tác giả đưa ra một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng nhằm giữ chân khách hàng truyền thống và thu hút được khách hàng tiềm năng.

TTKHCNQG, CVv139