



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Phát triển ý chí cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Development of wills for preschool children 5-6 years old
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2018
12
40-48
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Nguyễn Thị Hòa (2003), Biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ 5 – 6 tuổi trong trò chơi học tập,,Luận án Tiến sĩ Giáo dục học, Trường Đại học Sư phạm, Hà Nội
- [2] Dương Thị Diệu Hoa (2012), Giáo trình tâm lí học phát triển,
- [3] Trần Thị Cẩm (2004), Tâm lí trẻ và giáo dục trong gia đình,
- [4] Nguyễn Trọng Khanh (2016), Đổi mới chương trình đào tạo giáo viên đáp ứng đổi mới giáo dục phổ thông sau năm 2015,số 8, Tạp chí Khoa học Khoa học, Đại học Sư phạm Hà Nội
- [5] Dinh Duc Hoi&Ha Thanh Hoai (2017), Early-childhood education under-graduate student’s awareness of the rights of the child,No 06, HNUE Journal of science
- [6] Nguyễn Ánh Tuyết (2008), Giáo trình Tâm lí học trẻ em lứa tuổi mầm non,
- [7] Trần Thị Trọng, Phạm Thị Sửu (1994), Tuyển tập trò chơi, bài hát, thơ, truyện mẫu giáo 5 – 6 tuổi.,
- [8] Nguyễn Thị Minh Trang (2010), Nghiên cứu ý chí của trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi học tập,Luận văn thạc sĩ khoa học Giáo dục, Hà Nội
- [9] Lê Văn Hồng (2001), Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học sư phạm,
- [10] Hứa Thị Hạnh (2004), Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển trí tuệ của trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi,Luận văn thạc sĩ Giáo dục học, Hà Nội.
- [11] Bùi Thị Thanh Đào (2007), Một số biên pháp giáo dục môi trường cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi học tập,Luận văn thạc sĩ Giáo dục Mầm non, Hà Nội.
- [12] Bùi Thị Lâm (2016), Các biện pháp tổ chức trò chơi nhằm phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo khiếm thính 3-4 tuổi trong mỗi trường giáo dục hòa nhập,số 4, Tạp chí Khoa học, Đại học Sư phạm Hà Nội.
- [13] Lê Thị Thúy Hằng (2017), Thực trạng sự vận hành của các thành tố mô hình hỗ trợ trẻ khuyết tật trong trường mầm non hòa nhập,số 4, Tạp chí Khoa học, Đại học Sư phạm Hà Nội
- [14] Nguyễn Thị Hà Lan (2017), Ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục ở bậc mầm non,số 4, Tạp chí Khoa học, Đại học Sư phạm Hà Nội.
- [15] Nguyễn Thanh Bách (2018), Nghiên cứu ý chí của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong trò chơi học tập,Khóa luận tốt nghiệp