Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,887,540
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71.37

Kinh doanh và quản lý

Trần Minh Phương, Nguyễn Hữu Tiền(1)

Phát triển thương hiệu du lịch vùng duyên hải Nam Trung bộ

Công Thương

2017

6

117-122

0866-7756

Trong bài viết này, tác giả đi sâu vào phân tích tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch hiển đảo vùng duyên hải Nam Trung bộ (DHNTB) trong thời gian qua để chỉ ra những thành công và tồn tại trong quá trình nỗ lực phát triển thương hiệu du lịch vùng. Từ những nội dung phân tích đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch biển đảo vùng DHMTB trong thời gian tới.

TTKHCNQG, CVv146