Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,917,561
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

04.51.65; 65.43

Lương Hà Phương, Lê Trường Giang(1)

Mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm bia của người tiêu dùng tại thị trường Hà Nội

Công Thương

2017

4+5

295-299

0866-7756

Việc xác định các yếu tố ảnh hưởng đến nâng cao chất lượng cũng như chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp có vai trò vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, bài viết này phân tích, xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng trong việc chọn sản phẩm bia để các doanh nghiệp tham khảo và có những biện pháp nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh thông qua các chính sách, chiến lược của doanh nghiệp mình; đồng thời duy trì thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng trong giai đoạn hiện nay và trong tương lai

TTKHCNQG, CVv146