Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,253,407
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71.31

Kinh doanh và quản lý

Nguyễn Thị Thanh Bình, Trần Thiện Huân(1)

Giải pháp maketing phát triển dòng sản phẩm dinh dưỡng của công ty cổ phần Bibica tại Bình Định

Công thương

2017

3

213-217

0866-7756

Bài báo đề cập đến thực trạng sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Cổ phần Bibica trên thị trường tỉnh Bình Định, từ đó có các giải pháp phát triển dòng sản phẩm này thông qua các hoạt động marketing. Để nghiên cứu, tác giả đã tiến hành khảo sát trên 150 người được phỏng vấn, sử dụng các phương pháp phân tích nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng của chúng tới sự nhận biết cảu người dân về các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Bibica. Kết qủa nghiên cứu cho phép xác định những giải pháp marketing trọng điểm nhằm phát triển các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty trong giai đoạn tới đây.

TTKHCNQG, CVv146