



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Giáo dục chuyên biệt
Nguyễn Thị Việt Nga(1), Đỗ Thị Tố Như, An Biên Thùy
Đánh giá sự phát triển năng lực khoa học cho học sinh phổ thông tại Việt Nam bằng hoạt động nghiên cứu khoa học
Assessment of the development of scientific competence for high school students in Vietnam by scientific research activities
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2021
4G
25-36
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Lê Đình Trung, Phan Thị Thanh Hội, (2016,), Dạy học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực người học ở trường phổ thông.,
- [2] Vũ Cao Đàm, (2003,), Phương pháp luận nghiên cứu khoa học.,
- [3] Lefrançois, R., (1991,), Dictionnaire de la recherche scientifique.,Lennoxville: Némésis.
- [4] Beillerot J., (1991,), La recherche, essai d'analyse.,Le Journal de Recherche et Formation, No 9, pp.17- 31.
- [5] (2018,), Thông tư 32/2018/TT-BGD ĐT: Ban hành chương trình giáo dục phổ thông, Hà Nội.,
- [6] (2011,), Sổ tay PISA- dành cho cán bộ quản lí giáo dục và giáo viên,,Lưu hành nội bộ, Hà Nội.
- [7] (2012,), PISA và các dạng câu hỏi.,
- [8] (2013,), PISA 2015- draft science framework.,
- [9] Ric-hard A. Duschl, (2011), Naturalizing the Nature of science: Melding Minds, Models, and Mechanisms,,The Pennsylvania State University, USA.