Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1489210
TS Nguyễn Thị Việt Nga
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo sinh viên Sư phạm Sinh học tại Việt Nam Nguyễn Thị Việt Nga; An Biên ThùyTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2615-8957 |
| [2] |
Nguyễn Thị Việt Nga; An Biên Thùy Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [3] |
Nguyễn Thị Việt Nga; Hà Văn Dũng Khoa học giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2615-8957 |
| [4] |
Bùi Minh Đức; Lê Thanh Hà; Phạm Thị Hồng Hạnh; Nguyễn Thị Hồng Nhật; Nguyễn Thị Việt Nga; Nguyễn Ngọc Tú Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [5] |
Nguyễn Thị Việt Nga, Đỗ Thị Tố Như, An Biên Thùy Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075 |
| [6] |
Năng lực khoa học của học sinh phổ thông theo quan điểm PISA. Nguyễn Thị Việt NgaKhoa học giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2615-8957 |
| [7] |
Xây dựng website chuyên ngành dạy học phần " Phương pháp dạu học sinh học 12 cho giáo sinh Nguyễn Thị Việt NgaTạp chí Thiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-0810 |
| [8] |
Tổ chức dạy học theo dự án nội dung “Sinh học Vi sinh vật” (Sinh học 10) Nguyễn Thị Việt NgaTạp chí Giáo dục, Tập 24, số đặc biệt 4, tr. 84-88 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo sinh viên Sư phạm Sinh học tại Việt Nam Nguyễn Thị Việt Nga, An Biên ThuỳTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Tập 20, số 05, tr. 41-45 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [10] |
Nguyễn Thị Việt Nga, An Biên Thùy Tạp chí Giáo dục, Tập 24(9), tr. 36-41 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [11] |
Phát triển năng lực số cho học sinh trong dạy học phần Sinh học tế bào (Sinh học 10) Nguyễn Thị Việt NgaTạp chí Khoa học trường ĐHSP Hà Nội 2, Số 02, tập 03, tr. 187-197 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Nguyễn Thị Việt Nga Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Tập 19, số 11, tr. 37-41 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh THCS Đỗ Thị Tố Như, Nguyễn Thị Việt NgaTạp chí Giáo dục,Tập 23(17), tr. 14-17 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Trần Thị Hạnh Phương, Nguyễn Thị Việt Nga Tạp chí Giáo dục, Tâp 23, số đặc biệt 5, tr. 238-242 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Xây dựng câu hỏi đánh giá năng lực khoa học theo quan điểm PISA trong dạy học Sinh học 10 Nguyễn Thị Việt Nga, An Biên ThuỳTạp chí Giáo dục, Tập 23(16), tr. 22-27 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Tran Thi Hanh Phuong, Nguyen Thi Viet Nga International Journal of Education and Social Science Research, Vol 6 (3): pp. 378-389 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Nguyễn Thị Việt Nga, Hà Văn Dũng Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Tập 19, số 04, tr. 24-29 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Pedagogical student assessment tools for learning outcome assessment skills Pham, H. T., & Nguyen, N. T. VCypriot Journal of Educational Sciences, Vol 18(1), pp. 158–174 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Bùi Minh Đức, Phạm Thị Hồng Hạnh, Nguyễn Thị Hồng Nhật, Nguyễn Thị Việt Nga, Nguyễn Ngọc Tú, Lê Thanh Hà Tạp chí Giáo dục, Tập 23(8), tr. 52-58 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Đề xuất quy trình sử dụng các bộ sách giáo khoa hoạt động trải nghiệm trong dạy học Nguyễn Thị Việt NagTạp chí Giáo dục,Tập 22, số đặc biệt 11, tr.17-21 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Hà Văn Dũng, Nguyễn Thị Việt Nga Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Tập 18, Số 12 năm 2022, tr. 61-66 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Nguyễn Thị Việt Nga, Đỗ Thị Tố Như, An Biên Thùy, Nguyễn Duân NXB Khoa học tự nhiên và công nghệ, Báo cáo khoa học về nghiên cứu và giảng dạy Sinh học ở Việt Nam, Hội nghị khoa học quốc gia lần thứ 5, TP. Hồ Chí Minh,Tr. 1185-1193 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Đỗ Thị Tố Như, Nguyễn Thị Việt Nga, An Biên Thùy NXB Khoa học tự nhiên và công nghệ, Báo cáo khoa học về nghiên cứu và giảng dạy Sinh học ở Việt Nam, Hội nghị khoa học quốc gia lần thứ 5, TP. Hồ Chí Minh, Tr. 971-982 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Thiết kế bài dạy phát triển năng lực hợp tác: Chủ đề “Quá trình lên men của Vi sinh vật” Ngô Thị Tuyết Nga, Nguyễn Thị Việt NgaTạp chí Thiết bị Giáo dục, Số đặc biệt tháng 6/2022, tr. 183-185 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Lê Viết Dương, Nguyễn Thị Việt Nga Tạp chí Thiết bị Giáo dục, Kì 2 tháng 7/2022, tr. 28-31 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [26] |
Thiết kế bài học STEM trong dạy học Sinh học 10: Trường hợp dạy học chủ đề “lên men rượu” An Biên Thùy, Nguyễn Thị Việt Nga, Đỗ Thị Tố NhưTạp chí Giáo dục, Tập 22, số đặc biệt 3, tr. 103-109 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [27] |
Hoàng Thị Vân Anh, Nguyễn Thị Việt Nga Tạp chí Thiết bị Giáo dục, Số đặc biệt tháng 5/2022, tr. 277-279 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [28] |
Tự làm thẻ flash card hướng dẫn trẻ tự học tại nhà theo phương pháp Glenn Doman An Biên Thùy, Nguyễn Thị Việt Nga, Đỗ Thị Tố NhưTạp chí Thiết bị Giáo dục, Kì 2 số 263, tr. 7-9 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [29] |
Nguyễn Thị Việt Nga, Đỗ Thị Tố Như và An Biên Thùy Tạp chí Khoa học Trường ĐHSP Hà Nội, Tập 66,Số 4G, tr. 25 - 36 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [30] |
Chuyển đổi số các học phần trong đào tạo cử nhân ngành sư phạm: Một trường hợp điển hình Nguyễn Thị Việt Nga, An Biên Thùy, Đỗ Thị Tố NhưNXB ĐH Quốc gia HN, Kỷ yếu hội thảo quốc tế “Chuyển đổi số và giáo dục đại học: Khi thách thức là cơ hội”, 9/2021, Viện quốc tế Pháp ngữ, Tr. 165-178 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [31] |
Một số biện pháp giáo dục phẩm chất cho học sinh Tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm Nguyễn Thị Việt Nga, Trần Thị LoanTạp chí Khoa học trường ĐHSP Hà Nội 2, Số 75, tr. 71-80 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [32] |
Bùi Minh Đức, Nguyễn Thị Việt Nga, Nguyễn Bảo Trung Tạp chí Khoa học trường ĐHSP Hà Nội 2, Số 66, tr. 78-91 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [33] |
Đổi mới đánh giá kết quả học tập của sinh viên sư pham Sinh học tại trường đại học sư phạm Hà Nội 2 Nguyễn Văn Đính, Nguyễn Thị Việt NgaNXB Khoa học tự nhiên và công nghệ, Báo cáo khoa học về nghiên cứu và giảng dạy Sinh học ở Việt Nam, Hội nghị khoa học quốc gia lần thứ 4, Vĩnh Phúc, Tr. 987-994 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [34] |
Nga-Nguyen Thi Viet, Ha-Le Thanh Journal of Asian Scientific Research, Vol 14, No 3, pp. 390-404 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [35] |
Nga Viet Thi Nguyen, Dung Van Ha, Vu Thuan Khuu International Journal of Modern Education and Computer Science, Vol.16, No.2, pp. 58-71 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [36] |
Viet-Nga Thi Nguyen , Hanh-Phuong Thi Tran* , Ngoc-Anh Doan, Viet-Anh Thi Dao International Journal of Learning, Teaching and Educational Research, Vol. 22, No. 12, pp. 42-61 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [37] |
Developing Skill of Using Feedback in Learning -outcome Assessment for Future Teachers Khuu Thuan Vu, Nguyen Thi Viet NgaInternational Journal of Learning, Teaching and Educational Research, Vol. 22, No. 4, pp. 36-57 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [38] |
Developing Experiment Skills for Preservice Teachers of Biology in Vietnam Nga Thi Viet Nguyen , Huong Thi Pham , My Thanh Nguyen , Nga Thi Hang Nguyen , Thuy Bien An, Loan Thi Do,Educational Sciences: Theory and Practice (ESTP), Vol. 21 Issue 3, pp. 57-73 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [39] |
Các nghiên cứu kĩ năng đánh giá - lí thuyết và vận dụng trong đào tạo Giáo viên Nguyễn Thị Việt NgaTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [1] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐHSP Hà Nội 2 Thời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [2] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐHSP Hà Nội 2 Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [3] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐHSP Hà Nội 2 Thời gian thực hiện: 2014 - 2015; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [4] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐHSP Hà Nội 2 Thời gian thực hiện: 2012 - 2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [5] |
Hình thành cho sinh viên kĩ năng đánh giá năng lực khoa học của học sinh trong dạy học Sinh học ở phổ thông Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐHSP Hà Nội 2Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [6] |
Phát triển chương trình bồi dưỡng thường xuyên đặc thù dành cho giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục ở khu vực nông thôn và miền núi phía Bắc Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐHSP Hà Nội 2Thời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [7] |
Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực của học sinh trong dạy học Sinh học 10-THPT theo quan điểm PISA Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐHSP Hà Nội 2Thời gian thực hiện: 2014 - 2015; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [8] |
Xây dựng và sử dụng website chuyên ngành nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy phần “Phương pháp dạy học Sinh học 12” tại trường ĐHSP Hà Nội 2 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐHSP Hà Nội 2Thời gian thực hiện: 2012 - 2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
