Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1482605

TS Nguyễn Thị Việt Nga

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học sư phạm Hà Nội 2

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo sinh viên Sư phạm Sinh học tại Việt Nam

Nguyễn Thị Việt Nga; An Biên Thùy
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2615-8957
[2]

Xây dựng chương trình trải nghiệm STEM môn Khoa học tự nhiên lớp 6: Nghiên cứu tại thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Nguyễn Thị Việt Nga; An Biên Thùy
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[3]

Rèn luyện năng lực đánh giá kết quả học tập cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học: Phân tích cơ hội từ chương trình đào tạo một số trường đại học sư phạm ở Việt Nam

Nguyễn Thị Việt Nga; Hà Văn Dũng
Khoa học giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2615-8957
[4]

Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả bồi dưỡng đội ngũ giáo viên cốt cán để thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại các tỉnh trung du miền núi phía Bắc, Việt Nam

Bùi Minh Đức; Lê Thanh Hà; Phạm Thị Hồng Hạnh; Nguyễn Thị Hồng Nhật; Nguyễn Thị Việt Nga; Nguyễn Ngọc Tú
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753
[5]

Đánh giá sự phát triển năng lực khoa học cho học sinh phổ thông tại Việt Nam bằng hoạt động nghiên cứu khoa học

Nguyễn Thị Việt Nga, Đỗ Thị Tố Như, An Biên Thùy
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075
[6]

Năng lực khoa học của học sinh phổ thông theo quan điểm PISA.

Nguyễn Thị Việt Nga
Khoa học giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2615-8957
[7]

Xây dựng website chuyên ngành dạy học phần " Phương pháp dạu học sinh học 12 cho giáo sinh

Nguyễn Thị Việt Nga
Tạp chí Thiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-0810
[8]

Các nghiên cứu kĩ năng đánh giá - lí thuyết và vận dụng trong đào tạo Giáo viên

Nguyễn Thị Việt Nga
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 2354-0753
[1]

Hình thành cho sinh viên kĩ năng đánh giá năng lực khoa học của học sinh trong dạy học Sinh học ở phổ thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐHSP Hà Nội 2
Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[2]

Phát triển chương trình bồi dưỡng thường xuyên đặc thù dành cho giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục ở khu vực nông thôn và miền núi phía Bắc

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐHSP Hà Nội 2
Thời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[3]

Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực của học sinh trong dạy học Sinh học 10-THPT theo quan điểm PISA

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐHSP Hà Nội 2
Thời gian thực hiện: 2014 - 2015; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Xây dựng và sử dụng website chuyên ngành nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy phần “Phương pháp dạy học Sinh học 12” tại trường ĐHSP Hà Nội 2

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐHSP Hà Nội 2
Thời gian thực hiện: 2012 - 2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài