Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển tư duy trực giác cho học sinh trong dạy học hình học ở trường phổ thông
Tạp chí Giáo dục
2020
476
43-48
2354-0753
TTKHCNQG, CVv 216
- [1] Vygotsky, L. S. (1978), Mind and society: The development higher mental processes,Cambridge, MA: Harvard Uni Press
- [2] Võ Xuân Mai (2019), Khái niệm và một số đặc trưng của năng lực trực giác toán học trong dạy học Toán ở trường phổ thông,Tạp chí Giáo dục, số 448, tr 42-47
- [3] Nguyễn Văn Lộc (1997), Tư duy và hoạt động tư duy toán học,
- [4] Krutexki, V. A. (1973), Tâm lí năng lực toán học của học sinh,
- [5] Koliagin, Iu. M. và các tác giả khác (1978), Phương pháp giảng dạy Toán ở trường phổ thông,
- [6] Đoàn Quỳnh, Văn Như Cương (2009), Hình học 11 nâng cao,NXB Giáo dục Việt Nam
- [7] Đào Tam, Trần Trung (2010), Tổ chức hoạt động nhận thức trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông,
- [8] Bruner, J. (1960), The process of education,
- [9] (2018), Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán (ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TTBGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT),
- [10] Bergson, H. (1946), The Creative Mind: An Introduction to Metaphysics,New York: Dover Publications
- [11] Ben-Zeev, T. Star, J. (2001), Intuitive Mathematics: Theoretical and Educational Implications,pp. 29-55
