Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.816364

TS Nguyễn Thị Nhung

Cơ quan/đơn vị công tác: Học viện Tài chính

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Chiến lược marketing-mix nhằm phát triển thương hiệu cà phê Duy Trí

Nguyễn Thị Nhung; Nguyễn Duy Đức Bản
Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 18859-4093
[2]

Customer satisfaction towards the development of specialized supermarkets in the context of digital economy

Nguyen Thi Nhung, Nguyen Linh Phuong, Le Thu Huong
FASPS - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[3]

Factors inluencing the sustainable urbanisation in Vietnam

Nguyen Thi Nhung, Nguyen Thi Hai, Le Thi Thuy
SEDBM 4, 679 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[4]

The transformation of Vietnam’s agricultural structure on sustainable development

Nguyen Thi Nhung, Ho Thi Hoa, Phan Duc Thao Nguyen
SEDBM 5 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[5]

Quản trị quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội của các ngân hàng thương mại có vốn Nhà nước của Việt Nam

Nguyễn Thị Nhung, Đinh Thị Len
Hội Thảo Quốc gia: Quản trị ngân hàng số - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[6]

Required factors for the development of marketing research human resource during the industrial revolution 4.0

Nguyen Thi Nhung, Ho Thi Hoa, Nguyen Linh Phuong
The 2nd International Conference on Conmerce and Distribution - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[7]

Factor afecting consumer buyinh behavior in the context of covid 19

Nguyen Thi Nhung, Nguyen Linh Phuong
SEDBM 4 (599) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[8]

Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp viễn thông tại Việt Nam

Nguyễn Thị Nhung
Tạp chí Tài chính, Kỳ 1- tháng 10/2018 (690), 101 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[9]

Factors influencing customers intention to use digital banking services in Hanoi city

Nguyễn Thị Nhung
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Kế toán, No.01 (26), 72 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[10]

Chiến lược marketing – mix nhằm phát triển thương hiệu cà phê Duy Trí

Nguyễn Thị Nhung, Nguyễn Duy Đức Bản
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán (số 241) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[11]

Sáng tạo và đổi mới marketing – mix trong điều kiện cách mẠng công nghiệp 4.0

Nguyễn Thị Nhung, Phan Thùy Dương
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Kế toán - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[12]

Factor affecting online shopping behavior of Gen Z

Nguyen Thi Nhung, Le Viet Nga, Tran Thi Duc Hanh
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính – Kế toán, No 04 (17)-2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[13]

Applying Digital Marketing to develop the digital banking brand of Vietnam commercial banks

Nguyen Thi Nhung
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính – Kế toán, No 04 (23)-2023 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[14]

Business model innovation in small and medium enterprises: the cases of Vietnamese tourism companies in the context of the COVID-19 pandemic

Nguyễn Thị Nhung, Lê Việt Nga
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế, Số 10 (533) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[15]

Factors’ Affect on the Viettel Corporation Brand, Vietnam, Vo 17, Issue 1-2

Binh Ngo Xuan, Ngoc Nguyen Thi, Nhung Nguyen Thi, Thuy Truong Thi
Asia -Pacific Journal Of Management Research and Innovation - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[16]

Digital business strategy of Vietnamese telecommunications enterprises

Ph.D Nguyen Thi Nhung, MA Nguyen Linh Phuong, MA Vu Hong Nhung, Le Lan Na
SEDBM 6 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[17]

Student satisfaction with the quality of mobile banking services at joint stock commercial banks in Vietnam

PhD. Nguyen Thi Nhung, MA. Le Viet Nga, MA. Dinh Thi Len, MA. Vu Hong Nhung
SEDBM, 1097 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[18]

Development of non-cash payment service at agribank Quang Ngai city branch

PhD. Nguyen Thi Phuong Ngoc, PhD. Nguyen Thi Nhung MBA. Mai Ba Gia Han, M.Fin Nguyen Quang Nhat
FASPS6, 57 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[19]

Influence of digital marketing on loyalty towards telecom brand of customers in Vietnam

Nguyen Thi Nhung
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế, 54 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[20]

The impact of digital marketing on gen Z's Mangrove eco-tourism brand loyalty in Vietnam

Nguyen Thi Nhung, Nguyen Linh Phuong
Edelweiss Applied Science and Technology, Vol. 9, No. 3, 680-688 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[21]

Reality of Applying Marketing Mix of Vietnamese Mobile Telecommunication Service Enterprises

Nguyen Thi Nhung, Vu Hong Nhung, Hoang Hai Ninh, Hoang Thi Kim Ung, Nguyen Linh Phuong
Business and Economic Research 2020, Vol. 10, No. 2 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[22]

Tác động của Marketing số đến lòng trung thành đối với thương hiệu viễn thông của khách hàng tại Việt Nam


Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế/ Số 5 (552), 54 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[23]

Factors Affecting The Start-Up Ecosystem Of The Private Economy

Nguyen Thi Nhung, Nguyen Linh Phương, Vu Hong Nhung, Nguyen Thi Phuong Ngoc, Pham Thi Bich Ngo
FASPS5,1054 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[24]

Tạo dựng và phát triển thương hiệu viễn thông Việt Nam

Nguyễn Thị Nhung
Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[25]

Năng lực cạnh tranh dịch vụ di động của các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam trong xu thế hội nhập

Nguyễn Thị Nhung
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-4093
[1]

Giải pháp bảo vệ và phát triển thương hiệu Học viện Tài chính

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Tài chính
Thời gian thực hiện: 2015 - 2015; vai trò: Thành viên chính
[2]

Thúc đẩy triển khai chương trình thương hiệu quốc gia (Vietnam value) trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế”

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Tài chính
Thời gian thực hiện: 2016 - 2016; vai trò: Thành viên chính
[3]

Ứng dụng nghiên cứu Marketing trong các doanh nghiệp Việt Nam – Thực trạng và giải pháp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Tài chính
Thời gian thực hiện: 2015 - 2015; vai trò: Đồng chủ nhiệm
[4]

Tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua khách hàng trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Tài chính
Thời gian thực hiện: 2016 - 2016; vai trò: Đồng chủ nhiệm
[5]

Giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp dịch vụ di động viễn thông Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Tài chính
Thời gian thực hiện: 2016 - 2017; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của giới trẻ tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Tài chính
Thời gian thực hiện: 2017 - 2018; vai trò: Thành viên chính
[7]

Nâng cao hiệu quả truyền thông nội bộ tại Học viện Tài chính

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Tài chính
Thời gian thực hiện: 2017 - 2018; vai trò: Thành viên chính
[8]

Nâng cao chất lượng Tổ chức cán bộ tại Học viện Tài chính

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Tài chính
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Thành viên chính
[9]

Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobi Banking của các ngân hàng Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Tài chính
Thời gian thực hiện: 2023 - 2024; vai trò: Thành viên chính
[10]

Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của các siêu thị chuyên doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Tài chính
Thời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[11]

Giải pháp marketing nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch biển Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Tài chính
Thời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Đồng chủ nhiệm
[12]

Mô hình kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành du lịch trên địa bàn TP Hà Nội trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Tài chính
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[13]

Chiến lược Marketing số nhằm phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Tài chính
Thời gian thực hiện: 2023 - 2024; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[14]

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn du lịch xanh của gen Z tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Tài chính
Thời gian thực hiện: 2024 - 2025; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[15]

Nghiên cứu, dự báo nhu cầu và giải pháp thu hút, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ hoạt động khu kinh tế ven biển Trần Đề tỉnh Sóc Trăng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở khoa học công nghệ tỉnh Sóc Trăng
Thời gian thực hiện: 2024 - 2026; vai trò: Thành viên chính
[16]

Nghiên cứu đề xuất giải pháp phát triển Kinh tế ban đêm trên địa bàn thành phố Hải Phòng đến năm 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học công nghệ Hải Phòng
Thời gian thực hiện: 2024 - 2025; vai trò: Thành viên
[17]

Nghiên cứu tác động của các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới đến xuất khẩu bền vững các mặt hàng nông sản chủ lực thành phố Cần Thơ

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học công nghệ Cần Thơ
Thời gian thực hiện: 2024 - 2025; vai trò: Thành viên
[18]

Kinh tế Nhà nước Việt Nam: Định hướng, giải pháp chính sách phát triển trong giai đoạn mới

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Nhà nước
Thời gian thực hiện: 2022 - 2025; vai trò: Thành viên