Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.812886

GS. TS Nguyễn Đông Phong

Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và đào tạo

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ DNNVV ĐỐI PHÓ VỚI DỊCH COVID-19 CỦA CÁC NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI - HÀM Ý CHO VIỆT NAM

Nguyễn Đông Phong, Bùi Quang Hùng, Nguyễn Phan Trúc Phương, Võ Duy Lương, Võ Xuân Vinh
Tạp chí Khoa học Kinh tế - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[2]

Kiến tạo mô hình quản trị đại học tinh gọn made in Vietnam

Nguyễn Đông Phong, Nguyễn Đăng Minh, Nguyễn Thùy Dung, Nguyễn Đăng Toản
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075
[3]

Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo phục vụ và sự đổi mới của nhóm: Trường hợp nghiên cứu ngành sản xuất nông lâm thủy sản xuất khẩu

Cao Văn Tâm; Nguyễn Đông Phong; Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-0012
[4]

Đẩy mạnh phát triển các ngành dịch vụ góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế Việt Nam

Nguyễn Đông Phong
Tạp chí Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: 1859-1116
[5]

Giải pháp nhượng quyền thương mại tại Việt Nam

Nguyễn Đông Phong
Phát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 1859-1116
[6]

Một số giải pháp phát triển thương mại trong nước

Nguyễn Đông Phong
Phát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 1859-1116
[7]

Nâng cao năng lực quản trị kinh doanh cho CEO đồng bằng sông Cửu Long

Nguyễn Đông Phong
TC Thương mại - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 0866-7500
[8]

Tiếp thị du lịch địa phương: Trường hợp tỉnh Quảng Nam

Nguyễn Đông Phong; Trần Thị Phương Thủy
Phát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 1859-1116
[9]

Phát triển dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam

Nguyễn Đông Phong; Bùi Thanh Tráng
TC Kinh tế & phát triển - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 1859-0012
[10]

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển nhượng quyền thương mại ở Việt Nam

Nguyễn Đông Phong; Bùi Thanh Tráng
TC Kinh tế & phát triển - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 1859-0012
[11]

Chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp trong thời kỳ khó khăn

Nguyễn Đông Phong
TC Thương mại - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 0866-7500
[12]

Phát triển tiếp thị đại phương ở Việt Nam

Nguyễn Đông Phong
TC Thương mại - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 0866-7500
[13]

Giải pháp tăng cường hoạt động marketing xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam

Nguyễn Đông Phong
Phát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 1859-1116
[14]

Thâm nhập thị trường thế giới bằng hoạt động nhượng quyền kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam

Nguyễn Đông Phong; Nguyễn Hữu Huy Nhựt
Phát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 1859-1116
[15]

Các giải pháp phát triển cho các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ hiện đại trong nước

Nguyễn Đông Phong
Phát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 1859-1116
[16]

Trường ĐH Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh với công tác đào tạo gắn nhà trường với doanh nghiệp

Nguyễn Đông Phong; Trương Minh Kiệt
Phát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 1859-1116
[17]

Dịch vụ và phát triển dịch vụ của Việt Nam thời kỳ hậu WTO

Nguyễn Đông Phong
Phát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 1859-1116
[18]

Tác động của toàn cầu hóa đối với giáo dục đại học

Nguyễn Đông Phong; Nguyễn Hữu Huy Nhựt
Phát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 1859-1116
[19]

Hoạt động quảng cáo tại Tp. Hồ Chí Minh: Thực trạng và giải pháp

Nguyễn Đông Phong; Bùi Thanh Tráng
Phát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 1859-1116
[20]

Xây dựng, quảng bá và bảo vệ thương hiệu nông sản Việt Nam

Nguyễn Đông Phong
Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2004; ISSN/ISBN:
[21]

Marketing địa phương - Một giải pháp nhằm góp phần phát triển kinh tế địa phương nước ta

Nguyễn Đông Phong
Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2002; ISSN/ISBN:
[22]

Heterogeneity in a dual personal values-dual purchase consequences-green consumption commitment framework

Le, A.N.H., Dong, M.T., Phong, Nguyen Dong, & Cheng, J.M.S.
Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics, Vol.25, No.2, trang 186-205 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[23]

Customer inspiration in a tourism context: an investigation of driving and moderating factors

Khoi, Nguyen Huu, Nguyen Dong Phong, and Angelina Nhat-Hanh Le
Current Issues in Tourism. Vol.23, No.21, pp. 1-17 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[24]

Unraveling the dynamic and contingency mechanism between service experience and customer engagement with luxury hotel brands

Le, A. Nhat Hanh, Khoi, N. H., & Nguyen, Dong Phong
International Journal of Hospitality Management (Vol. 99, 103057) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[25]

Linking self-congruity, perceived quality, and satisfaction to brand loyalty in a tourism destination: the moderating role of visit frequency

Tran, Phuong, Nguyen, Dong Phong, Le, A. Nhat-Hanh, and Tran, Vinh
Tourism Review Vol. 77, Issue 1, pp. 287-301 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[26]

Customer engagement in the context of retail mobile apps: A contingency model integrating spatial presence experience and its drivers

Ho, X. H., Nguyen, Dong Phong, Cheng, J. M. S., & Le, A. Nhat Hanh
Journal of Retailing and Consumer Services (Vol. 66, 102950) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[27]

Co-creation in higher education and quality of college life: The roles of students’ co-creation effort, interactions, and mindfulness

Diep Quoc Bao, Nguyen Dong Phong, Nguyen Dinh Tho
The International Journal of Management Education, Volume 21, Issue 3, November 2023, 100862 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[28]

A moderating – mediating model of the urge to buy impulsively in social commerce live-streaming

Nguyen Huu Khoi, Angelina Nhat-Hanh Le, Phong Nguyen Dong
Electronic Commerce Research and Applications, Volume 60, July–August 2023, 101286 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[29]

Benevolent leadership and organizational citizenship behaviors in a higher education context: A moderated mediation model

Nguyen, Dong Phong, Khoi, N.H, Le, A.N.H, Ho, X.H.
NPersonnel review Vol. 52 No. 4, pp. 1209-1232 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[30]

Student participation and quality of college life in Vietnam: the roles of values and negative interactions

Diep Quoc Bao, Nguyen Dong Phong, Nguyen Dinh Tho
1 Journal of Marketing for Higher Education, Vol. ahead-of-print (ahead-of-print), p.1-19 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[31]

Investigation of Capital Flows to Emerging Economies.

Nguyen, Phong Dong., Ho, T.V., & Vo, V. X
- Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[32]

Strategies and Challenges of internationalization in Higher Education: Perspectives from Higher Level Leaders.

Nguyen, N.P., Ngo, V.L.., Bucic, T., & Nguyen, Phong Dong
- Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[33]

Performance implications of cross-functional coopetition and knowledge sharing.

Nguyen, N.P., Ngo, V.L.., Bucic, T., & Nguyen, Phong Dong
- Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[34]

Does conditional capital asset pricing model explain stock returns in emerging maket?

Nguyen, Phong Dong., Vo, V.X., Tran, A.T.T., Tu, T.T.K
- Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[35]

Dual Personal Culture Values, Dual Attitudes Towards Purchase Consequences, and Green Consumption Commitment: Evidence from Vietnam (An Extended Abstract)

ANH Le, JMS Cheng, DP Nguyen, MD Tran
- Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[36]

Triển vọng kinh tế Việt Nam 2014 - Thể chế & minh bạch

Nguyen Dong Phong và cộng sự
- Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[37]

Business research, volume 1, 2013

Nguyen Dong Phong và cộng sự
- Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[38]

Internationalising the Curriculum: the Implementation Experience at the University of Economics Ho Chi Minh City

Nguyen Dong Phong và cộng sự
- Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[39]

Challenges for Vietnam in the Globalization Era

1. Nguyen, D. P., Ho, V. T., Vo, X.V.,
Asian Journal of Law and Economics - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[40]

Marketers’ human capital resources and job performance

Nguyen Dinh Tho, Nguyen Dong Phong, Tran Ha Minh Quan, Nguyen Thi Mai Trang
Marketing Intelligence & Planning - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[41]

Government cost and firm value: Evidence from Vietnam

Dong Phong Nguyen, Xuan Vinh Vo, Thị Tuan Anh Tran, Thi Kim Thoa Tu
Research in International Business and Finance - Năm xuất bản: ; ISSN/ISBN:
[42]

Determinants of bilateral trade: evidence from ASEAN+3

Dong Phong Nguyen, Xuan Vinh Vo
Asian-Pacific Economic Literature - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[43]

Where do the advanced countries invest? An investigation of Capital Flows from advanced countries to Emerging Economies

Xuan Vinh Vo, Dong Phong Nguyen, Viet Tien Ho, Trung Thong Nguyen
Journal of International Financial Markets, Institutions and Money - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[44]

Cross-functional knowledge sharing, coordination and firm performance: The role of cross-functional competition

Nguyen Phong Nguyen, Liem Viet NgoTania Bucic, Nguyen Dong Phong
Industrial Marketing Management - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[45]

Internationalizing Higher Education (HE) in Vietnam: Insights from Higher Education leaders - an exploratory study

Nguyen, Phong Dong., Vickers H.M., Ly, C.T.M., & Tran, D.M
Education and Training - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[46]

Student Satisfaction in Public Universities and Non-Public Universities in Vietnam: The Role of Service Quality and Tuition.

Nguyen, Phong Dong., Diep, Q.B., & Nguyen, L.D
International Journal of Business Research - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[47]

Would better earning, work environment, and promotion opportunities increase employee performance? An investigation in state and other sectors in Vietnam

Nguyen, Phong Dong.,Chuong, D.X., & Nguyen, L.
Public Organization Review - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[48]

Marketers’ psychological capital and performance: the mediating role of quality of work life, job effort and job attractiveness.

Nguyen, T.D., Nguyen, Phong Dong., & Tran, Q.H.M
Asia Pacific Journal of Business Administration - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[1]

Công nghiệp hóa, hiện đại hóa trên nền tảng khoa học công nghệ mới và đổi mới sáng tạo

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 01/04/2022 - 18/11/2024; vai trò: Thành viên
[2]

Nghiên cứu kinh nghiệm xây dựng và phát triển kinh tế thị trường ở Hungary và những bài học có thể ứng dụng cho Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 01/2010 - 12/2011; vai trò: Thành viên
[3]

Phát triển công nghiệp hỗ trợ ở tỉnh Long An - Thực trạng và giải pháp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 01/02/2016 - 01/07/2018; vai trò: Thành viên
[4]

Các rào cản về thể chế kinh tế đối với phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam thời kỳ đổi mới và giải pháp khắc phục

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 01/11/2016 - 01/10/2018; vai trò: Thành viên
[5]

Nghiên cứu và đề xuất giải pháp kiểm soát chuyển giá đối với doanh nghiệp ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 01/11/2016 - 01/10/2018; vai trò: Thành viên
[6]

Hệ tiêu chí nước công nghiệp theo hướng hiện đại

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Hội đồng Lý luận Trung ương
Thời gian thực hiện: 01/12/2016 - 01/12/2019; vai trò: Thành viên
[7]

Xây dựng bộ khung tiêu chí nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 01/06/2019 - 01/12/2021; vai trò: Thành viên
[8]

Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/06/2020 - 01/12/2022; vai trò: Thành viên
[9]

Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên số hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)
Thời gian thực hiện: 06/2020 - 12/2022; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt
[10]

Nghiên cứu mô hình tăng trưởng kinh tế dựa trên khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo (Innovation) của Việt Nam thời kỳ đến năm 2030, Mã số KX.01/16-20

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[11]

Nghiên cứu mô hình tăng trưởng kinh tế dựa trên khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo (Innovation) của Việt Nam thời kỳ đến năm 2030, Mã số KX.01/16-20

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[12]

Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên số hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)
Thời gian thực hiện: 06/2020 - 12/2022; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt