Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.812886
GS. TS Nguyễn Đông Phong
Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và đào tạo
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ DNNVV ĐỐI PHÓ VỚI DỊCH COVID-19 CỦA CÁC NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI - HÀM Ý CHO VIỆT NAM Nguyễn Đông Phong, Bùi Quang Hùng, Nguyễn Phan Trúc Phương, Võ Duy Lương, Võ Xuân VinhTạp chí Khoa học Kinh tế - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Kiến tạo mô hình quản trị đại học tinh gọn made in Vietnam Nguyễn Đông Phong, Nguyễn Đăng Minh, Nguyễn Thùy Dung, Nguyễn Đăng ToảnKhoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075 |
| [3] |
Cao Văn Tâm; Nguyễn Đông Phong; Lê Nhật Hạnh Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [4] |
Đẩy mạnh phát triển các ngành dịch vụ góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế Việt Nam Nguyễn Đông PhongTạp chí Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: 1859-1116 |
| [5] |
Giải pháp nhượng quyền thương mại tại Việt Nam Nguyễn Đông PhongPhát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 1859-1116 |
| [6] |
Một số giải pháp phát triển thương mại trong nước Nguyễn Đông PhongPhát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 1859-1116 |
| [7] |
Nâng cao năng lực quản trị kinh doanh cho CEO đồng bằng sông Cửu Long Nguyễn Đông PhongTC Thương mại - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 0866-7500 |
| [8] |
Tiếp thị du lịch địa phương: Trường hợp tỉnh Quảng Nam Nguyễn Đông Phong; Trần Thị Phương ThủyPhát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 1859-1116 |
| [9] |
Phát triển dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam Nguyễn Đông Phong; Bùi Thanh TrángTC Kinh tế & phát triển - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [10] |
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển nhượng quyền thương mại ở Việt Nam Nguyễn Đông Phong; Bùi Thanh TrángTC Kinh tế & phát triển - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [11] |
Chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp trong thời kỳ khó khăn Nguyễn Đông PhongTC Thương mại - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 0866-7500 |
| [12] |
Phát triển tiếp thị đại phương ở Việt Nam Nguyễn Đông PhongTC Thương mại - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 0866-7500 |
| [13] |
Giải pháp tăng cường hoạt động marketing xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam Nguyễn Đông PhongPhát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 1859-1116 |
| [14] |
Thâm nhập thị trường thế giới bằng hoạt động nhượng quyền kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam Nguyễn Đông Phong; Nguyễn Hữu Huy NhựtPhát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 1859-1116 |
| [15] |
Các giải pháp phát triển cho các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ hiện đại trong nước Nguyễn Đông PhongPhát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 1859-1116 |
| [16] |
Trường ĐH Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh với công tác đào tạo gắn nhà trường với doanh nghiệp Nguyễn Đông Phong; Trương Minh KiệtPhát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 1859-1116 |
| [17] |
Dịch vụ và phát triển dịch vụ của Việt Nam thời kỳ hậu WTO Nguyễn Đông PhongPhát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 1859-1116 |
| [18] |
Tác động của toàn cầu hóa đối với giáo dục đại học Nguyễn Đông Phong; Nguyễn Hữu Huy NhựtPhát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 1859-1116 |
| [19] |
Hoạt động quảng cáo tại Tp. Hồ Chí Minh: Thực trạng và giải pháp Nguyễn Đông Phong; Bùi Thanh TrángPhát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 1859-1116 |
| [20] |
Xây dựng, quảng bá và bảo vệ thương hiệu nông sản Việt Nam Nguyễn Đông PhongPhát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2004; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Marketing địa phương - Một giải pháp nhằm góp phần phát triển kinh tế địa phương nước ta Nguyễn Đông PhongPhát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2002; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Le, A.N.H., Dong, M.T., Phong, Nguyen Dong, & Cheng, J.M.S. Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics, Vol.25, No.2, trang 186-205 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Customer inspiration in a tourism context: an investigation of driving and moderating factors Khoi, Nguyen Huu, Nguyen Dong Phong, and Angelina Nhat-Hanh LeCurrent Issues in Tourism. Vol.23, No.21, pp. 1-17 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Le, A. Nhat Hanh, Khoi, N. H., & Nguyen, Dong Phong International Journal of Hospitality Management (Vol. 99, 103057) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Tran, Phuong, Nguyen, Dong Phong, Le, A. Nhat-Hanh, and Tran, Vinh Tourism Review Vol. 77, Issue 1, pp. 287-301 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [26] |
Ho, X. H., Nguyen, Dong Phong, Cheng, J. M. S., & Le, A. Nhat Hanh Journal of Retailing and Consumer Services (Vol. 66, 102950) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [27] |
Diep Quoc Bao, Nguyen Dong Phong, Nguyen Dinh Tho The International Journal of Management Education, Volume 21, Issue 3, November 2023, 100862 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [28] |
A moderating – mediating model of the urge to buy impulsively in social commerce live-streaming Nguyen Huu Khoi, Angelina Nhat-Hanh Le, Phong Nguyen DongElectronic Commerce Research and Applications, Volume 60, July–August 2023, 101286 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [29] |
Nguyen, Dong Phong, Khoi, N.H, Le, A.N.H, Ho, X.H. NPersonnel review Vol. 52 No. 4, pp. 1209-1232 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [30] |
Diep Quoc Bao, Nguyen Dong Phong, Nguyen Dinh Tho 1 Journal of Marketing for Higher Education, Vol. ahead-of-print (ahead-of-print), p.1-19 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [31] |
Investigation of Capital Flows to Emerging Economies. Nguyen, Phong Dong., Ho, T.V., & Vo, V. X- Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [32] |
Nguyen, N.P., Ngo, V.L.., Bucic, T., & Nguyen, Phong Dong - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [33] |
Performance implications of cross-functional coopetition and knowledge sharing. Nguyen, N.P., Ngo, V.L.., Bucic, T., & Nguyen, Phong Dong- Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [34] |
Does conditional capital asset pricing model explain stock returns in emerging maket? Nguyen, Phong Dong., Vo, V.X., Tran, A.T.T., Tu, T.T.K- Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [35] |
ANH Le, JMS Cheng, DP Nguyen, MD Tran - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [36] |
Triển vọng kinh tế Việt Nam 2014 - Thể chế & minh bạch Nguyen Dong Phong và cộng sự- Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [37] |
Business research, volume 1, 2013 Nguyen Dong Phong và cộng sự- Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [38] |
Nguyen Dong Phong và cộng sự - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [39] |
Challenges for Vietnam in the Globalization Era 1. Nguyen, D. P., Ho, V. T., Vo, X.V.,Asian Journal of Law and Economics - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [40] |
Marketers’ human capital resources and job performance Nguyen Dinh Tho, Nguyen Dong Phong, Tran Ha Minh Quan, Nguyen Thi Mai TrangMarketing Intelligence & Planning - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [41] |
Government cost and firm value: Evidence from Vietnam Dong Phong Nguyen, Xuan Vinh Vo, Thị Tuan Anh Tran, Thi Kim Thoa TuResearch in International Business and Finance - Năm xuất bản: ; ISSN/ISBN: |
| [42] |
Determinants of bilateral trade: evidence from ASEAN+3 Dong Phong Nguyen, Xuan Vinh VoAsian-Pacific Economic Literature - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [43] |
Xuan Vinh Vo, Dong Phong Nguyen, Viet Tien Ho, Trung Thong Nguyen Journal of International Financial Markets, Institutions and Money - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [44] |
Nguyen Phong Nguyen, Liem Viet NgoTania Bucic, Nguyen Dong Phong Industrial Marketing Management - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [45] |
Nguyen, Phong Dong., Vickers H.M., Ly, C.T.M., & Tran, D.M Education and Training - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [46] |
Nguyen, Phong Dong., Diep, Q.B., & Nguyen, L.D International Journal of Business Research - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [47] |
Nguyen, Phong Dong.,Chuong, D.X., & Nguyen, L. Public Organization Review - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [48] |
Nguyen, T.D., Nguyen, Phong Dong., & Tran, Q.H.M Asia Pacific Journal of Business Administration - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Công nghiệp hóa, hiện đại hóa trên nền tảng khoa học công nghệ mới và đổi mới sáng tạo Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệThời gian thực hiện: 01/04/2022 - 18/11/2024; vai trò: Thành viên |
| [2] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Thời gian thực hiện: 01/2010 - 12/2011; vai trò: Thành viên |
| [3] |
Phát triển công nghiệp hỗ trợ ở tỉnh Long An - Thực trạng và giải pháp Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:Thời gian thực hiện: 01/02/2016 - 01/07/2018; vai trò: Thành viên |
| [4] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ Thời gian thực hiện: 01/11/2016 - 01/10/2018; vai trò: Thành viên |
| [5] |
Nghiên cứu và đề xuất giải pháp kiểm soát chuyển giá đối với doanh nghiệp ở Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệThời gian thực hiện: 01/11/2016 - 01/10/2018; vai trò: Thành viên |
| [6] |
Hệ tiêu chí nước công nghiệp theo hướng hiện đại Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Hội đồng Lý luận Trung ươngThời gian thực hiện: 01/12/2016 - 01/12/2019; vai trò: Thành viên |
| [7] |
Xây dựng bộ khung tiêu chí nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệThời gian thực hiện: 01/06/2019 - 01/12/2021; vai trò: Thành viên |
| [8] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia Thời gian thực hiện: 01/06/2020 - 01/12/2022; vai trò: Thành viên |
| [9] |
Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên số hiện nay Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)Thời gian thực hiện: 06/2020 - 12/2022; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt |
| [10] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [11] |
Nghiên cứu mô hình tăng trưởng kinh tế dựa trên khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo (Innovation) của Việt Nam thời kỳ đến năm 2030, Mã số KX.01/16-20 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệThời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [12] |
Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên số hiện nay Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)Thời gian thực hiện: 06/2020 - 12/2022; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt |
