Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1307234

NCS Lê Gia Khuyến

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Giao thông Vận tải - Phân hiệu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Phân tích khung cứng cố định một tầng có xét đến sự hình thành khớp dẻo

Nguyễn Công Thức; Lê Gia Khuyến
Giao thông vận tải - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-0818
[2]

Mối tương quan giữa cường độ uốn và độ dẻo của dầm bê tông cốt thép

ThS. Nguyễn Công Thức; ThS. Lê Gia Khuyến
Giao thông vận tải - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-0818
[3]

Mô hình mới cho mối nối dầm cột bê tông cốt thép thay thế mối nối cứng trong các chương trình tính toán

Trần Xuân Hòa; Lê Gia Khuyến; Nguyễn Công Thức
Giao thông vận tải - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2354-0818
[4]

Influence of some parameters on a phase field based cohesive zone model for modelling interface failure in steel fiber reinforced concrete

Gia-Khuyen Le, Bao-Viet Tran, Hoang-Quan Nguyen
Transportation Research Procedia 85 (2025) 76–82 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[5]

Mô phỏng số ứng xử của bê tông cốt sợi thép bằng phương pháp trường pha kết hợp lý thuyết miền kết dính

Lê Gia Khuyến, Nguyễn Hoàng Quân, Trần Bảo Việt
Tạp chí Khoa học Giao thông vận tải, Tập 75, Số 5 (06/2024), 1909-1922 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[6]

Xây dựng công thức giải tích xác định cường độ chịu kéo của vật liệu bê tông cốt sợi thép phân tán

Nguyễn Hoàng Quân, Lê Gia Khuyến, Trần Anh Bình, Trần Bảo Việt
HỘI NGHỊ CƠ HỌC TOÀN QUỐC Kỷ niệm 45 năm thành lập Viện Cơ học, Hà Nội, 540-546 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[7]

Phase Field Modeling of Crack Propagation in Concrete Composite with Imperfect Interface

Gia-Khuyen Le, Hoang-Quan Nguyen, Tien-Dung Nguyen
Engineering, Technology & Applied Science Research, Vol. 14, No. 4, 2024, 15268-15273 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[8]

A cohesive fractureenhanced phase-field approach for modeling the damage behavior of steel fiber-reinforced concrete

Hoang-Quan Nguyen, GiaKhuyen Le, Ba-Anh Le, Bao-Viet Tran
Engineerin g Fracture Mechanics 311 (2024): 110603 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[9]

Mô hình mặt tiếp xúc không hoàn hảo trong bê tông cốt sợi: Bài toán một chiều

Lê Gia Khuyến, Nguyễn Hoàng Quân, Trần Bảo Việt
Tạp chí Khoa học Giao thông vận tải, Tập 74, số 9 (12/2023), 1063-1074 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[10]

Nghiên cứu ứng xử bê tông cốt sợi thép phân tán bằng phương pháp số

Nguyễn Hoàng Quân, Trần Bảo Việt, Vũ Việt Hưng, Lê Gia Khuyến, Đặng Việt Tuấn
Hội thảo: Công trình xây dựng thông minh cho tương lai - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[11]

Mô hình mới cho mối nối dầm cột BTCT thay thế mối nối cứng trong các chương trình tính toán

Trần Xuân Hòa, Lê Gia Khuyến, Nguyễn Công Thức
Tạp chí Giao thông vận tải - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[12]

Mối tương quan giữa cường độ uốn và độ dẻo của dầm bê tông cốt thép

Nguyễn Công Thức, Lê Gia Khuyến
Tạp chí Giao thông vận tải - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[13]

Phân tích khung cứng cố định một tầng có xét đến sự hình thành khớp dẻo

Nguyễn Công Thức, Lê Gia Khuyến
Tạp chí Giao thông vận tải - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[14]

Research and production of permeable concrete as a sustainable surface layer for urban infrastructures and the effect of maintenance method on its infiltration capacity

Nguyen Tuan Cuong, Nguyen Huu Duy, Le Gia Khuyen, Tran Thi Truc Lieu, Vu Viet Hung
Tra Vinh University journal of science - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[15]

Nghiên cứu ứng xử bê tông cốt sợi thép phân tán bằng phương pháp số

Nguyễn Hoàng Quân, Trần Bảo Việt, Vũ Việt Hưng, Lê Gia Khuyến, Đặng Việt Tuấn
Hội thảo: Công trình xây dựng thông minh cho tương lai - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-604-76-2626-7
[16]

Research and production of permeable concrete as a sustainable surface layer for urban infrastructures and the effect of maintenance method on its infiltration capacity

Nguyen Tuan Cuong, Nguyen Huu Duy, Le Gia Khuyen, Tran Thi Truc Lieu, Vu Viet Hung
Tra Vinh University journal of science - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2815-6099
[1]

Nghiên cứu ảnh hưởng của cốt sợi tới ứng xử kéo uốn của bê tông cốt sợi thép phân tán dựa trên mô hình số kết hợp với đối chứng thực nghiệm

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường đại học Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 01/2025 - 12/2025; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[2]

Xây dựng mô hình số mô phỏng ứng xử hư hại cục bộ của vật liệu bê tông cốt sợi thép

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường đại học Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 01/2024 - 12/2024; vai trò: Chủ nhiệm đề tài