Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.243057

GS. TS Nguyễn Thị Tuyết Mai

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Kinh tế quốc dân

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Khuynh hướng thể hiện đẳng cấp và ý định mua của người tiêu dùng: Nghiên cứu đối với sản phẩm trần căng Barrisol trên địa bàn Hà Nội

Nguyễn Thị Tuyết Mai; Nguyễn Hồng Thắng
TC Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0012
[2]

Tái cấu trúc doanh nghiệp nhà nước, trọng tâm là tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước:Vài nét về thực trạng, triển vọng và giải pháp

Nguyễn Thị Tuyết Mai; Nguyễn Thị Hồng Hà
Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-0012
[3]

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và cảm nhận của khách hàng - Nghiên cứu định tính trong ngành thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc Việt Nam

Nguyễn Hồng Hà; Nguyễn Thị Tuyết Mai
TC Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-0012
[4]

Khuynh hướng tinh thần doanh nhân và những ảnh hưởng của nó đối với các hoạt động của doanh nghiệp

Nguyễn Thị Tuyết Mai
TC Kinh tế & phát triển - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 1859-0012
[5]

Hành vi mua hàng ngẫu hứng và hậu quả của nó đối với người tiêu dùng

Nguyễn Thị Tuyết Mai
Nghiên cứu kinh tế - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 0866-7489
[6]

Xác định cơ hội kinh doanh trong thế giới thương mại điện tử

Nguyễn Thị Tuyết Mai
TC Hoạt động khoa học - Năm xuất bản: 2002; ISSN/ISBN: 0866-7152
[7]

Thương mại điện tử và ứng dụng trong Marketing

Nguyễn Thị Tuyết Mai
TC Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2002; ISSN/ISBN:
[8]

s pop-up banner still working? The impact of multitasking on consumers’ retention of advertised content

Nguyen H.L, Nguyen T.T.M
Journal of Finance & Accounting Research, 28 (3), 31-36 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[9]

Supervisory guidance and tourists’ behaviors: An exploratory study from socially sustainable tourism perspective

Vu A.D., Nguyen T.T.M., Nguyen T.T.M
Journal of Finance & Accounting Research, 23 (4), 37-42 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[10]

Tourism social sustainability in remote communities in Vietnam: Tourists’ behaviors and their drivers

A. Dan Vu, Tan Vo-Thanh, Nguyen T.T. Mai, H. Linh Bui, Tan N. Pham
Heliyon, Elsevier, 10 (1), https://doi.org/10.1016/j.heliyon.2023.e23619 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[11]

Understanding of consumers’ inconspicuous luxury consumption practices in Vietnam: an exploratory study from an ethical perspective

B.Ngoc Nguyen, T.T.Mai. Nguyen, B.Minh Nguyen
Journal of Global Responsibility, Emerald, 14 (3), 295-309 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[12]

Counter-Institutional Identities and Product Innovation: “Core-Satellite” as a Response to Competing Logics Shaping Artisan Businesses

Nguyen V. Dai, Phan T.T. Anh, Nguyen T.T. Mai, Nguyen Q. Hoa, Trinh M. Van, Pham S.L., Vo H.N.
Sage Open, Sage, 13 (3), 1-23 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[13]

Competing or synergistic? An exploratory analysis of a blended relationship between logics in a dilemma of artisan product innovation

Van Dai Nguyen, Thi Tuyet Mai Nguyen, Quynh Hoa Nguyen
Cogent Business & Management, Taylor & Francis; 10 (2), DOI: 10.1080/23311975.2023.2212936 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[14]

Mối quan hệ trách nhiệm xã hội doanh nghiệp với lòng trung thành của khách hàng trong ngành thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc, Việt Nam

Nguyễn Hồng Hà; Nguyễn Thị Tuyết mai
Khoa học & Công nghệ - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-3585
[15]

The Impact of Greenfield Investment on Domestic Entrepreneurship

Ha, S.T; Chu, T.V., Nguyen, T.T.M; Nguyen, T.H.D; Nguyen, T.N.A
Journal of Innovation and Entrepreneurship/Springer Open/SCOPUS - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[16]

Quản lý điểm đến du lịch

Nguyen, T.T.M & Nguyen, T.Th.M.
NXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[17]

Tiêu dùng xanh: Lý thuyết, thực tiễn và kiến nghị chính sách

Nguyen, V.H., Nguyen, T.T.M, Nguyen, T.T.M., & Long
NXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[18]

Vietnam in the Combat Against Covid-19: Responses of the Government and Cooperation Among Stakeholders(Book chapter), in book "Community, the Economy, and COVID-19: Lessons from MultiCountry Analyses of the SARS-CoV-2 Pandemic"

Nguyen, T.T.M. & Mai, T.C.
NXB Springer - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[19]

Nghiên cứu Định tính: Nguyên lý và Thực hành trong Quản lý kinh tế và Quản trị kinh doanh

Nguyen Thi Tuyet Mai
NXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[20]

AN EXPLORATORY INVESTIGATION INTO INCONSPICUOUS LUXURY CONSUMPTION IN VIETNAM

Nguyen, B.N. & Nguyen, T.T.M.
Bach Khoa Publishing House - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[21]

Cultural influence, individual entrepreneurial orientation and entrepreneurial intention: An exploratory study of the ethnic minorities people in the Northern mountain area of Vietnam

Nguyen, Q.K.; Phan, T.H; Nguyen, T.T.M.
Finance Publishing House - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[22]

Integrating the Theory of Planned Behavior and Self-Image Congruence Theory to Explain Green Product Purchase Intention

Nguyen Thi Hoang Yen, Nguyen Thi Tuyet Mai
International Journal of Marketing and Social Policy, 2(1), 2-11/TIIKM Publishing. https://doi.org/10.17501/23621044.2019.2102 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[23]

Across Time, Across Space and Intersecting in Complex Ways: A Framework for Assessing Impacts of Environmental Disruptions on Nature-Dependent Prosumers

L Steinfield, S Venugopal, S Appau, A Barrios, C Dadzie, R Gau, D Holt, Nguyen TTM, C Shultz
Journal of Public Policy & Marketing, Vol. 40(2) 262-284/Sage Publications - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[24]

Antecedents and Consequences of Status Consumption among Urban Vietnamese Consumers

Nguyen Thi Tuyet Mai & Tambyah, Siok Kuan
Organizations and Markets in Emerging Economies/ Vilnius University, 2 (1), 75-98 - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[25]

Book Review "Learning to be Capitalists: Entrepreneurs in Vietnam's Transition Economy”

Nguyen Thi Tuyet Mai
Asian Business & Management, 11 (5), 655-659/Palgrave - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[26]

An investigation into the relationship between materialism and green purchase behavior in Vietnam and Taiwan

Nguyen Thi Tuyet Mai
Journal of Economics and Development/Emerald - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[27]

Antecedents of Purchase Intention toward Organic Food in an Asian Emerging Market: A Study of Urban Vietnamese Consumers

Nguyen, T.T. Mai; Phan, T.H; Nguyen H.L., Dang, T.K.T.; Nguyen, N.D.
Sustainability/ MDPI/11, 4773; doi:10.3390/su11174773 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[28]

Materialistic values and green apparel purchase intention among young Vietnamese consumers

Nguyen, T.T.Mai; Nguyen, H.Linh; Nguyen, V.Hung
Young Consumers/ Emerald - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[29]

The Business System of Vietnam (Chapter 17), 3rd edition, in Asian Business and Management: Theory, Practice and Perspectives (Eds. Hasegawa & Witt)

Nguyen Thi Tuyet Mai & Mai The Cuong
Palgrave Macmillan - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[30]

Antecedents of the Intention and Behavior toward Purchase of Counterfeit Luxury Goods in an Emerging Economy: A Study of Young Vietnamese Consumers

Nguyen, T.T. Mai & Nguyen H. Linh
Organizations and Markets in Emerging Economies/ Vilnius University, 8 (2), 73-90 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[31]

Informal institutions and entrepreneurial orientation: An exploratory investigation into Vietnamese small and medium enterprises

Bui, A. T., Nguyen, T.T.M., & Nguyen, H.M.
Journal of Economics and Development, 20 (2), 107-124 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[32]

Materialism and Green Purchase Intention: A Study of Urban Vietnamese Consumers

Nguyen, T.T. Mai., Nguyen V. H., Nguyen H. L., & Nguyen H. M.
Journal of Economics and Development, 19 (2), 89-106. - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[33]

Impulse Buying’s Antecedents and Consequences in the Context of Vietnam, an Asian Transitional Economy

Nguyen T. Thanh, Nguyen T.T. Mai & Nguyen T. Khang
Journal of Economics and Development, 18 (1), 74-91. - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[34]

"Measuring Status Orientations: Scale Development and Validation in the Context of an Asian Transitional Economy"

Tambyah Siok Kuan, Nguyen Thi Tuyet Mai, and Jung Kwon
Journal of Marketing Theory and Practice/Taylor & Francis, 17 (2), 175-187 - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN:
[35]

"Bicultural Team Teaching: Experiences from an Emerging Business School"

Napier, N., Ngo M. H., Nguyen T. T. Mai, Nguyen V. Thang, Vu V. Tuan
Journal of Management Education/SAGE, 26 (4), 429-448 - Năm xuất bản: 2002; ISSN/ISBN:
[36]

Khuynh hướng thể hiện đẳng cấp và ý định mua của người tiêu dùng: Nghiên cứu đối với sản phẩm trần căng Barrisol trên địa bàn Hà Nội

Nguyễn Thị Tuyết Mai & Trần Thị Thắng
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[37]

Đổi mới - Sáng tạo trong doanh nghiệp: Nghiên cứu điển hình các doanh nghiệp dệt may và công nghệ thông tin ở Việt Nam

Phan, T.T.Anh, Nguyễn T.T.Mai & cộng sự
NXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[38]

Nhân tố ảnh hưởng hành vi mua ngẫu hứng và hệ quả của nó: Nghiên cứu tại Việt Nam- một nền kinh tế chuyển đổi ở châu Á

Nguyễn T. Thành, Nguyễn T.T. Mai & Nguyễn T. Khang
Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 226 (4/2016), 54-61 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[39]

Knowledge Creation, Innovation and Financial Performance of Firms: Evidence from Vietnam

Nguyen, V.Thang, Phan T.T.Anh, & Nguyen T.T. Mai
International Journal of Business and Management, 11 (6), 95-107 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[40]

A Book Chapter in "Business Education and Emerging Market Economies: Perspectives and Best Practices"

Napier, N. & Nguyen Thi Tuyet Mai
Springer Science - Năm xuất bản: 2005; ISSN/ISBN:
[41]

"Consumer Values and Behaviors in Vietnam, A Transitional Economy"

Nguyen Thi Tuyet Mai
NEU Publishing House - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN:
[42]

"Conspicuous Consumption in Vietnam, A Transitional Economy"

Nguyen Thi Tuyet Mai
National Political Publishers - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN:
[43]

The Business System of Vietnam (Book Chapter – Ch.16, 2nd edition; 1st edition was published in 2009), in Asian Business and Management: Theory, Practice and Perspectives

Nguyen Thi Tuyet Mai & Mai The Cuong
Palgrave Macmillan - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[44]

"Thu thập và sử dụng thông tin marketing của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam", NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, 2007

Nguyễn Thị Tuyết Mai & Mai Thế Cường
NXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN:
[45]

"Phát triển đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong giai đoạn 2011-2020" (tham gia)

Nguyễn Thị Tuyết Mai
NXB Chính trị Quốc gia - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN:
[46]

"Kinh tế Việt Nam năm 2012: Ổn định kinh tế vĩ mô và thúc đẩy tái cơ cấu kinh tế" (tham gia)

Nguyễn Thị Tuyết Mai
NXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[47]

"Một số lý thuyết đương đại về quản trị kinh doanh: Ứng dụng trong nghiên cứu" (tham gia viết 2 chương)

Nguyễn Thị Tuyết Mai
NXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[48]

"Phương pháp điều tra khảo sát: Lý thuyết và thực tiễn" (đồng chủ biên)

Nguyễn Thị Tuyết Mai & Nguyễn Vũ Hùng
NXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[49]

"National Identity, Consumer Ethnocentrism and Product Preferences in Vietnam: A Conjoint Analysis”

Lantz, Garold, Sandra Loeb, Nguyen Thi Tuyet Mai, and Tang Van Khanh
Asia-Pacific Advances in Consumer Research, Vol. 5, eds. Rami Zwick and Ping Tu, Provo, UT: Association for Consumer Research - Năm xuất bản: 2003; ISSN/ISBN:
[50]

“Factors Influencing Impulse Buying Behaviors in a Transitional Economy: An Exploratory Study of Urban Consumers in Vietnam”

Nguyen Thi Tuyet Mai, Jung Kwon, Garold Glantz and Sandra G. Loeb
Advances in Consumer Research, Vol. 30, eds. Punam Keller and Dennis Rook, Provo, UT: Association for Consumer Research - Năm xuất bản: 2003; ISSN/ISBN:
[51]

“An Exploratory Investigation into Impulse Buying in a Transitional Economy: A Study of Urban Consumers in Vietnam,”

Nguyen Thi Tuyet Mai, Jung Kwon, Garold Lantz and Sandra G. Loeb
Journal of International Marketing/American Marketing Association, 11 (2), 13-35 - Năm xuất bản: 2003; ISSN/ISBN:
[52]

“An Exploratory Investigation into Outcomes of Impulse Buying in Vietnam, a Transitional Economy”

Nguyen Thi Tuyet Mai and Rose
Asia-Pacific Advances in Consumer Research, Vol. 7, eds. Margaret C. Lees, Gary Gregory and Teresa Davis, Provo, UT: Association for Consumer Research - Năm xuất bản: 2006; ISSN/ISBN:
[53]

“Consumer Behaviors in Vietnam, a Transitional Economy”

Nguyen Thi Tuyet Mai, Yoshiaki Takahashi
Journal of Commerce, 8 (3), 107-124 - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN:
[54]

“The Effects of Entrepreneurial Orientation and Marketing Information on the Performance of SMEs"

Keh, H. T., Nguyen Thi Tuyet Mai, and Hwei Ping Ng
Journal of Business Venturing/Elsevier, 22 (4), 592-611 - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN:
[55]

“An Investigation into Factors Influencing Impulse Buying Behaviors of Urban Vietnamese Consumers”

Nguyen Thi Tuyet Mai, Sandra G. Loeb, Jung Kwon, and Garold Lantz
Insights to a Changing World Journal - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN:
[56]

“Measurement of Modern and Traditional Self-Concepts in Asian Transitional Economies”

Nguyen Thi Tuyet Mai, Kirk Smith, and Johnson Cao
Journal of Asia-Pacific Business, 10 (3), 201-220, SCOPUS - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN:
[57]

“The Impact of Status Orientations on Purchase Preference for Foreign Products in Vietnam, and Implications for Policy and Society”

Nguyen Thi Tuyet Mai & Kirk Smith
Journal of Macromarketing/SAGE, 32 (1), 47 - 55 - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[58]

“Purchase Preference for Imported Products: A Comparative Study between Vietnam and China”

Nguyen Thi Tuyet Mai, Yoshiaki Takahashi, & Kirk Smith
Chuo Business Review, 3- 13 - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[59]

“Materialism and Satisfaction with Life: A Study of Emerging Urban Vietnamese Consumers”

Nguyen Thi Tuyet Mai
Journal of Commerce, 54 (5), 79-102 - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[60]

“An Investigation into Antecedents and Consequences of Impulse buying: A study of Urban Consumers in Vietnam"

Nguyen Thi Tuyet Mai, Jerman, Rose, Nguyen V. Hung, & Nguyen T.Thu Mai
The Euro Asia Journal of Management, 23 (1/2), 3-18 - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[61]

“Service Quality and its Impact on Patient Satisfaction: An Investigation in Vietnamese Public Hospitals"

Nguyen Thanh Cong & Nguyen Thi Tuyet Mai
Journal of Emerging Economies and Islamic Research, 2 (1), 1-13 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[62]

“Tourism as Catalyst for Quality of Life in Transitioning Subsistence Marketplaces: Perspectives from Ha Long, Vietnam"

Nguyen Thi Tuyet Mai, Don, R. Rahtz, Clifford J. Shultz,
Journal of Macromarketing/SAGE, 34 (1), 28-44 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[63]

"Materialism and related issues in the context of Vietnam, a transitional economy"

Nguyen Thi Tuyet Mai
Journal of Economics and Development, 17 (March) - Năm xuất bản: 2005; ISSN/ISBN:
[64]

"Một số thay đổi về giá trị và khuynh hướng tiêu dùng tại các thành phố lớn ở Việt Nam"

Nguyễn Thị Tuyết Mai
Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 111 - Năm xuất bản: 2006; ISSN/ISBN:
[65]

"Changes in consumer values and tendency of luxury consumption in urban Vietnam", Journal of Economics and Development, Volume 25 (March), 2007

Nguyen Thi Tuyet Mai
Economics and Development - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN:
[66]

"Hành vi mua hàng ngẫu hứng và hậu quả của nó đối với người tiêu dùng", Tạp chí Những vấn đề kinh tế và chính trị thế giới, 5 (133), 2007

Nguyễn Thị Tuyết Mai
Tạp chí Những vấn đề kinh tế và chính trị thế giới - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN:
[67]

"An Investigation into Factors Influencing Impulse Buying Behaviors of Urban Vietnamese Consumers"

Nguyen Thi Tuyet Mai, Jung Kwon, Garold Glantz and Sandra G. Loeb
International Vision, số 11 - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN:
[68]

"Khuynh hướng tinh thần doanh nhân và những ảnh hưởng của nó đối với các hoạt động của doanh nghiệp"

Nguyễn Thị Tuyết Mai
Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 120 - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN:
[69]

"Enhancing Entrepreneurial Orientation, a Stimulus for Business Development in Vietnam during the economic Recession", International Vision, số 13, 2009

Nguyễn Thị Tuyết Mai
International Vision - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN:
[70]

"An exploratory investigation into entrepreneurial orientation in Vietnam: a study across types of ownership, firm sizes, and entrepreneur’s gender", International Vision, số 15, 2011

Nguyễn Thị Tuyết Mai
International Vision - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[71]

"Xây dựng chuẩn luận án tiến sĩ trong lĩnh vực kinh tế, quản lý, quản trị kinh doanh theo xu thế hội nhập"

Nguyễn Thị Tuyết Mai
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[72]

"Tái cấu trúc doanh nghiệp nhà nước, trọng tâm là tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước: Vài nét về thực trạng, triển vọng và giải pháp", Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 189, 2013.

Nguyễn Thị Tuyết Mai & Nguyễn Hồng Hà
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[73]

“Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và cảm nhận của khách hàng – Nghiên cứu định tính trong ngành thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc Việt Nam”, Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 195, 10-17, 2013

Nguyễn Hồng Hà & Nguyễn Thị Tuyết Mai
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[74]

"Sáng tạo tri thức ở các doanh nghiệp Việt Nam", Tạp chí Quản lý Kinh tế, Số 63 (10+11+12), 2014

Nguyễn Văn Thắng, Nguyễn Thị Tuyết Mai & Cao Thanh Phong
Tạp chí Quản lý Kinh tế, Số 63 (10+11+12) - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[75]

"Nâng cao chất lượng Tạp chí Kinh tế và Phát triển teo hướng hội nhập quốc tế", Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 209, 2014

Lê Quốc Hội & Nguyễn Thị Tuyết Mai
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[76]

"Hoạt động kinh doanh của các liên doanh quốc tế: Nghiên cứu các liên doanh trong ngành viễn thông tại Lào" Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 199, 2014.

Thansamay & Nguyễn Thị Tuyết Mai,
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[77]

“Marketing quan hệ trong thị trường B2B: Nghiên cứu tình huống tại các khách sạn cao cấp tại Hà Nội,” Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 200, 2014

Bùi Anh Tuấn & Nguyễn Thị Tuyết Mai
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[78]

“Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội doanh nghiệp với lòng trung thành của khách hàng trong ngành thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc, Việt Nam”

Nguyễn Hồng Hà & Nguyễn Thị Tuyết Mai,
Tạp chí Khoa học & Công nghệ, Số 24 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[1]

Tập huấn, hỗ trợ áp dụng thí điểm công cụ triển khai chiến lược (BSC) và hệ thống đánh giá kết quả doanh nghiệp (KPI) cho các doanh nghiệp ngành công nghiệp: Dệt may, Da giầy, Nhựa, Hóa chất, Cơ khí, Điện tử - Tin học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Công Thương
Thời gian thực hiện: 2018-01-01 - 2020-10-30; vai trò: Thành viên
[2]

Xây dựng đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong giai đoạn 2011-2020

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 2007 - 2010; vai trò: Thành viên
[3]

Nâng cao năng lực sáng tạo của các doanh nghiệp Việt Nam: nghiên cứu điển hình hai nhóm ngành dệt may/da giày/thủy sản và công nghệ thông tin/điện tử/viễn thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 09/2013 - 09/2016; vai trò: Thành viên
[4]

Nghiên cứu các cơ chế chuyển hóa nhận thức và thái độ về vấn đề môi trường thành các nhóm hành vi mua sản phẩm xanh phục vụ phát triển bền vững tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/07/2017 - 01/07/2019; vai trò: Thành viên
[5]

Tác động của chủ nghĩa vật chất tới hành vi mua của người tiêu dùng Việt Nam ở các đô thị lớn

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2016 - 2017; vai trò: Chủ nhiệm
[6]

Nâng cao năng lực sáng tạo của các doanh nghiệp Việt nam – nghiên cứu điển hình hai nhóm ngành: dệt may/da giày/thủy sản và công nghệ thông tin/điện tử/ viễn thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: NAFOSTED
Thời gian thực hiện: 2013 - 2015; vai trò: Thành viên
[7]

Ứng dụng lý thuyết sáng tạo tri thức (knowledge creation) của Nonaka trong doanh nghiệp Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ GD&ĐT
Thời gian thực hiện: 2013 - 2015; vai trò: Thành viên
[8]

Antecedents and consequences of impulse buying behavior: An empirical study of urban consumers in Vietnam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐH KTQD
Thời gian thực hiện: 2012 - 2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[9]

Kinh tế Việt Nam năm 2011 – Ổn định kinh tế vĩ mô và thúc đẩy tái cấu trúc nền kinh tế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐH KTQD
Thời gian thực hiện: 2012 - 2013; vai trò: Thành viên
[10]

Xây dựng đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong giai đoạn 2011-2020

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Nhà nước
Thời gian thực hiện: 2006 - 2010; vai trò: Thành viên
[11]

Đào tạo và bồi dưỡng cán bộ quản trị doanh nghiệp ở các trường đại học khối kinh tế theo nhu cầu xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ GD&ĐT
Thời gian thực hiện: 2008 - 2010; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[12]

Vai trò của việc thu thập và sử dụng thông tin marketing đối với kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ GD&ĐT
Thời gian thực hiện: 2005 - 2006; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[13]

Antecedents and consequences of impulse buying behavior: An empirical study of urban consumers in Vietnam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐH KTQD
Thời gian thực hiện: 2012 - 2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[14]

Kinh tế Việt Nam năm 2011 – Ổn định kinh tế vĩ mô và thúc đẩy tái cấu trúc nền kinh tế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐH KTQD
Thời gian thực hiện: 2012 - 2013; vai trò: Thành viên
[15]

Tác động của chủ nghĩa vật chất tới hành vi mua của người tiêu dùng Việt Nam ở các đô thị lớn

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2016 - 2017; vai trò: Chủ nhiệm
[16]

Ứng dụng lý thuyết sáng tạo tri thức (knowledge creation) của Nonaka trong doanh nghiệp Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ GD&ĐT
Thời gian thực hiện: 2013 - 2015; vai trò: Thành viên
[17]

Vai trò của việc thu thập và sử dụng thông tin marketing đối với kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ GD&ĐT
Thời gian thực hiện: 2005 - 2006; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[18]

Đào tạo và bồi dưỡng cán bộ quản trị doanh nghiệp ở các trường đại học khối kinh tế theo nhu cầu xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ GD&ĐT
Thời gian thực hiện: 2008 - 2010; vai trò: Chủ nhiệm đề tài