Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1489871

TS Đàm Trí Cường

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua gạo hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh

Huỳnh Nguyễn Tường An; Đàm Trí Cường; Phan Hồng Hải
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2525-2267
[2]

Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với cửa hàng tiện lợi tại tp. Hồchí minh

Đàm Trí Cường; Nguyễn Thành Long
Tạp chí Khoa học và Công nghệ (ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2525-2267
[3]

Bayesian Model Averaging Method for Intention Using Online Food Delivery Apps

Dam Tri Cuong
Studies in Systems, Decision and Control, Vol. 427, pp. 339–348 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[4]

The Impact of Promotion and Price Perception on Buying Decision and Repurchase Intention Through Online Shopping

Dam Tri Cuong
Lecture Notes in Networks and Systems, Vol. 229, pp. 238-250 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[5]

The Determinants of Visit Frequency and Buying Intention at Shopping Centers in Vietnam

Dam Tri Cuong and Nguyen Thanh Long
Communications in Computer and Information Science, Vol. 1441, pp. 412-421 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[6]

The impact of Convenience and Trust on Satisfaction and Rebuying Intention in Online Shopping: Using The PLS Algorithm

Dam Tri Cuong
ACM International Conference Proceeding Series (MSIE 2021), Vol. 3, pp. 51-56 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[7]

The Optimal Model for Consumers’ E-wallets Usage Intention

Dam Tri Cuong
Lecture Notes in Networks and Systems, Vol. 232, pp. 76-85 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[8]

BMA Approach For Impulse Purchasing Behavior At Supermarkets

Dam Tri Cuong, Nguyen Thanh Long
The 2nd International Conference on Advanced Technology & Sustainable Development (ICATSD 2022), Vol. 2, pp. 497-506 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[9]

AIC for Clients’ Perceived Risk on Online Buying Intention

Dam Tri Cuong
Lecture Notes on Data Engineering and Communications Technologies, Vol. 126, pp. 573–584 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[10]

AIC Approach for Business Students’ Entrepreneurial Intent

Dam Tri Cuong
Lecture Notes in Networks and Systems, Vol. 502, pp. 1–9 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[11]

BMA Approach for University Students’ Entrepreneurial Intention

Dam Tri Cuong
Lecture Notes in Networks and Systems, Vol. 550, pp. 309–317 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[12]

Influence of Customers' Sales Promotion and Internet Reviews on Trust and Impulse Purchasing

Dam Tri Cuong
ACM International Conference Proceeding Series, Vol. 2023, pp. 57–62 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[13]

The Relationship Between Product Quality, Brand Image, Purchase Decision, and Repurchase Intention

Dam Tri Cuong
Lecture Notes in Networks and Systems, Vol. 299, pp. 533-545 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[14]

BMA Algorithm for Smartphone Purchase Decisions

Dam Tri Cuong
Lecture Notes in Networks and Systems, Vol. 596, pp. 31–39 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[15]

The Consumers' Purchase Intention on Social Commerce: Using BMA Algorithm

Dam Tri Cuong
Quality - Access to Success, Vol. 24(194), pp. 159-165 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[16]

Determinants affecting online shopping consumers’ satisfaction and repurchase intention: Evidence from Vietnam

Dam Tri Cuong
Innovative Marketing, Vol. 19(1), pp. 126-139 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[17]

Impact of Brand Equity on Intention to Use Instant Coffee

Dam Tri Cuong
Marketing and Management of Innovations, Vol. 1, pp. 111-121 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[18]

Affecting of Online Comments on Impulse Buying in E-Distribution

Tri Cuong Dam
Journal of Distribution Science, Vol. 21(3), pp. 61-69 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[19]

Online Impulsive Buying Behavior Using Partial Least Squares Algorithm

Dam Tri Cuong
Journal of ICT Standardization, Vol. 11(3), pp. 217–236 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[20]

The Impact of Brand Experience on eWOM: Brand Love and Brand Loyalty as Mediators in Consumer Electronics

Nguyen Kim Thoa, Dam Tri Cuong
Global Business and Finance Review, Vol. 29(5), pp. 176-186 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[21]

Factors affecting consumer intentions and actual behavior: A case of food delivery applications

Dam Tri Cuong
Innovative Marketing, Vol. 20(2), pp. 29-39 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[22]

Positive emotions influencing consumer shopping behavior on e-commerce platforms

Dam Tri Cuong
Management and Marketing, Vol. 19 (1), pp. 15-31 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[1]

Các yếu tố tác động đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội - Trường hợp Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 5/2019 - 3/2022; vai trò: Thư ký
[2]

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi tại TP. Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chi Minh
Thời gian thực hiện: 3/2020 - 11/2020; vai trò: Chủ nhiệm
[3]

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại trực tuyến của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM
Thời gian thực hiện: 3/2022 - 9/2022; vai trò: Chủ nhiệm
[4]

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại trực tuyến của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM
Thời gian thực hiện: 3/2022 - 9/2022; vai trò: Chủ nhiệm
[5]

Các yếu tố tác động đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội - Trường hợp Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 5/2019 - 3/2022; vai trò: Thư ký
[6]

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi tại TP. Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chi Minh
Thời gian thực hiện: 3/2020 - 11/2020; vai trò: Chủ nhiệm