Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1489871
TS Đàm Trí Cường
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua gạo hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh Huỳnh Nguyễn Tường An; Đàm Trí Cường; Phan Hồng HảiTạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2525-2267 |
| [2] |
Đàm Trí Cường; Nguyễn Thành Long Tạp chí Khoa học và Công nghệ (ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2525-2267 |
| [3] |
Bayesian Model Averaging Method for Intention Using Online Food Delivery Apps Dam Tri CuongStudies in Systems, Decision and Control, Vol. 427, pp. 339–348 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Dam Tri Cuong Lecture Notes in Networks and Systems, Vol. 229, pp. 238-250 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [5] |
The Determinants of Visit Frequency and Buying Intention at Shopping Centers in Vietnam Dam Tri Cuong and Nguyen Thanh LongCommunications in Computer and Information Science, Vol. 1441, pp. 412-421 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Dam Tri Cuong ACM International Conference Proceeding Series (MSIE 2021), Vol. 3, pp. 51-56 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [7] |
The Optimal Model for Consumers’ E-wallets Usage Intention Dam Tri CuongLecture Notes in Networks and Systems, Vol. 232, pp. 76-85 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [8] |
BMA Approach For Impulse Purchasing Behavior At Supermarkets Dam Tri Cuong, Nguyen Thanh LongThe 2nd International Conference on Advanced Technology & Sustainable Development (ICATSD 2022), Vol. 2, pp. 497-506 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [9] |
AIC for Clients’ Perceived Risk on Online Buying Intention Dam Tri CuongLecture Notes on Data Engineering and Communications Technologies, Vol. 126, pp. 573–584 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [10] |
AIC Approach for Business Students’ Entrepreneurial Intent Dam Tri CuongLecture Notes in Networks and Systems, Vol. 502, pp. 1–9 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [11] |
BMA Approach for University Students’ Entrepreneurial Intention Dam Tri CuongLecture Notes in Networks and Systems, Vol. 550, pp. 309–317 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Influence of Customers' Sales Promotion and Internet Reviews on Trust and Impulse Purchasing Dam Tri CuongACM International Conference Proceeding Series, Vol. 2023, pp. 57–62 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [13] |
The Relationship Between Product Quality, Brand Image, Purchase Decision, and Repurchase Intention Dam Tri CuongLecture Notes in Networks and Systems, Vol. 299, pp. 533-545 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [14] |
BMA Algorithm for Smartphone Purchase Decisions Dam Tri CuongLecture Notes in Networks and Systems, Vol. 596, pp. 31–39 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [15] |
The Consumers' Purchase Intention on Social Commerce: Using BMA Algorithm Dam Tri CuongQuality - Access to Success, Vol. 24(194), pp. 159-165 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Dam Tri Cuong Innovative Marketing, Vol. 19(1), pp. 126-139 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Impact of Brand Equity on Intention to Use Instant Coffee Dam Tri CuongMarketing and Management of Innovations, Vol. 1, pp. 111-121 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Affecting of Online Comments on Impulse Buying in E-Distribution Tri Cuong DamJournal of Distribution Science, Vol. 21(3), pp. 61-69 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Online Impulsive Buying Behavior Using Partial Least Squares Algorithm Dam Tri CuongJournal of ICT Standardization, Vol. 11(3), pp. 217–236 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Nguyen Kim Thoa, Dam Tri Cuong Global Business and Finance Review, Vol. 29(5), pp. 176-186 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Factors affecting consumer intentions and actual behavior: A case of food delivery applications Dam Tri CuongInnovative Marketing, Vol. 20(2), pp. 29-39 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Positive emotions influencing consumer shopping behavior on e-commerce platforms Dam Tri CuongManagement and Marketing, Vol. 19 (1), pp. 15-31 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Các yếu tố tác động đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội - Trường hợp Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc giaThời gian thực hiện: 5/2019 - 3/2022; vai trò: Thư ký |
| [2] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chi Minh Thời gian thực hiện: 3/2020 - 11/2020; vai trò: Chủ nhiệm |
| [3] |
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại trực tuyến của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCMThời gian thực hiện: 3/2022 - 9/2022; vai trò: Chủ nhiệm |
| [4] |
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại trực tuyến của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCMThời gian thực hiện: 3/2022 - 9/2022; vai trò: Chủ nhiệm |
| [5] |
Các yếu tố tác động đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội - Trường hợp Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc giaThời gian thực hiện: 5/2019 - 3/2022; vai trò: Thư ký |
| [6] |
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi tại TP. Hồ Chí Minh Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chi MinhThời gian thực hiện: 3/2020 - 11/2020; vai trò: Chủ nhiệm |
