Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1490396

NCS Trần Thành Trung

Cơ quan/đơn vị công tác: Viện Nghiên cứu Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Quan hệ giữa chủ nghĩa dân tộc trong tiêu dùng, xu hướng sính ngoại và ý định mua hàng ngoại nhập của người tiêu dùng Việt Nam

Trần Thành Trung, Trần Thị Ngọc Lan
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120
[2]

Giáo trình Lập kế hoạch kinh doanh (Tái bản lần thứ nhất)

Trần Thị Ngọc Lan, Trần Thành Trung
NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[3]

Exploring Consumer Behavior in Cross-Border E-Commerce in Vietnam: The Role of Psychosocial Factors, Platform Quality, Perceived Benefits, and Distribution Strategy in International Trade

Tran Thanh Trung, Vo Xuan Vinh, Tran Thi Ngoc Lan
Journal of Distribution Science, 23(5), 67-80 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[4]

Literature review on the effect of psychosocial factors on product judgements and willingness to buy foreign products: Case study in Vietnam.

Tran Thi Ngoc Lan, Tran Thanh Trung
International Conference on Economics (ICE 2023). March 18th, 2023. Ho Chi Minh City University of Food Industry. Proceedings, pp. 481-494 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[5]

The influential factors of internship-related learning outcomes : Case study in Ho Chi Minh city University of Industry and Trade, Vietnam.

Tran Thi Ngoc Lan, Tran Thanh Trung
International Conference on Business and Finance (ICBF 2023). September 28th–29th, 2023. University of Economics Ho Chi Minh City. Proceedings, pp. 516-531 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[6]

The impact of psychosocial and benefit factors on cross-border purchasing behavior in Vietnam: A case study of goods from the United States.

Tran Thanh Trung, Vo Xuan Vinh
International Conference on Business and Finance (ICBF 2024). August 8th–9th, 2024. University of Economics Ho Chi Minh City. Proceedings, pp. 970-991 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[7]

Giải pháp thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế của TP. Hồ Chí Minh, tầm nhìn 2030.

Nguyễn Thị Bích Thuỷ, Trần Thị Ngọc Lan, Trần Thành Trung
Tạp chí Khoa học Công nghệ và Thực phẩm, 22(3), 463-477 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[8]

Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học kỳ doanh nghiệp: Nghiên cứu tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh.

Trần Thị Ngọc Lan, Bùi Hồng Đăng, Đặng Văn Thọ, Trần Thành Trung
Tạp chí Khoa học Công nghệ và Thực phẩm, 22(3), 491-500 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[9]

Mối quan hệ giữa chủ nghĩa dân tộc trong tiêu dùng, xu hướng sính ngoại và ý định mua hàng ngoại nhập của người tiêu dùng Việt Nam.

Trần Thành Trung, Trần Thị Ngọc Lan
Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 12(802), 101-104 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[10]

Tác động của các phong cách lãnh đạo đến sự hài lòng và hiệu quả làm việc của nhân viên: nghiên cứu trường hợp ngành Ngân hàng tại Việt Nam.

Trần Thành Trung, Trần Thị Ngọc Lan
Tạp chí Công Thương, 12, 196-201 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[11]

Tác động của đầu tư trực tiếp nước ngoài đến chuyển dịch cơ cấu kinh tế tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trần Thị Ngọc Lan, Nguyễn Thị Bích Thuỷ, Trần Thành Trung
Tạp chí Tài Chính, 785(2/9), 51-56 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[12]

Ảnh hưởng của tương tác xã hội đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến tại Việt Nam.

Lê Nữ Tùng Anh, Trần Thành Trung
Tạp chí Tài Chính, 787(2/10), 103-106 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[13]

Yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng qua thương mại điện tử của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trần Thị Ngọc Lan, Trần Thành Trung
Tạp chí Tài Chính, 802(1/6), 188-191 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[14]

Nhân tố tác động đến việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng và Kế toán tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chu Thúy Anh, Trần Thành Trung
Tạp chí Tài Chính, 822(1/4), 201-204 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[15]

Tác động từ căng thẳng nghề nghiệp đến cam kết, ý định nghỉ việc của nhân viên Ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trần Thành Trung
Tạp chí Tài Chính, 828(1/7), 211-214 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[16]

Ảnh hưởng từ lợi ích và tâm lý tiêu dùng đến hành vi mua sắm xuyên biên giới qua thương mại điện tử.

Trần Thành Trung
Tạp chí Tài Chính, 836(1/11), 84-87 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[17]

Chất lượng nền tảng trực tuyến trong xây dựng niềm tin và hành vi mua hàng của người tiêu dùng.

Trần Thành Trung, Võ Xuân Vinh, Trần Thị Ngọc Lan
Tạp chí Tài Chính, 844(1/3), 173-176 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[18]

Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục.

Trần Thành Trung
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị kinh doanh, 20(5), 80-96 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[19]

Consumer ethnocentrism, cosmopolitanism, product judgment, and foreign product purchase intention: An empirical study in Vietnam.

Tran Thi Ngoc Lan, Tran Thanh Trung
Innovative Marketing, 20(2), 116-127 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[20]

The influence of socio-psychosocial factors on product judgments and willingness to buy foreign products of Generation Z in Vietnam’s cross-border e-commerce.

Tran Thanh Trung, Hoang Van Long
Innovative Marketing, 21(1), 197-211 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: