Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1489479

ThS Nguyễn Thị Hằng

Cơ quan/đơn vị công tác: Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Đánh giá trách nhiệm giải trình của các trường đại học thông qua công khai các thông tin đảm bảo chất lượng giáo dục

Bùi Vũ Anh; Nguyễn Thị Hằng
Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2615-9325
[2]

Đánh giá trách nhiệm giải trình của các trường đại học thông qua công khai các điều kiện đảm bảo chất lượng

Đồng tác giả
Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[3]

Công cụ đánh giá năng lực thích ứng của giáo viên với Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam. Số 6 /2024.

Nguyễn Thị Hằng (đồng tác giả)
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[4]

Lý thuyết học tập trải nghiệm -những vấn đề lí luận cơ bản và định hướng vận dụng vào việc tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo.

Nguyễn Thị Hằng
Tạp chí Khoa học, Trường ĐHSPHN - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[5]

Định hướng hình thành năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên sư phạm

Nguyễn Thị Hằng
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[6]

Xác định những kĩ năng quản lí lớp học cần hình thành cho sinh viên sư phạm

Nguyễn Thị Hằng
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[7]

Designing lessons for natural science subject in the secondary school using experiential method

Đồng tác giả
Sociosphere, Russia, N2 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[8]

Place-based education: outdoor and environmental education approaches

Đồng tác giả
Journal of Vietnamese Environment, 9 (2), 73-76. - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[9]

Self - perception of teachers and managers about the impact of professional development’s forms for teachers in Vietnam.

Đồng tác giả
Education and Self Development, 15(2) June 2020 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[10]

Classroom management competence of novice teachers in Vietnam

Đồng tác giả
Cogen Education. Volum 9,2022 – Issue 1 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[11]

Tuyển chọn đề thi học sinh giỏi THPT môn Ngữ Văn.

Nguyễn Thị Hằng
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[12]

Hướng dẫn giải 21 đề minh họa ôn thi THPT quốc gia, Môn Giáo dục công dân

Nguyễn Thị Hằng
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[13]

Hoạt động trải nghiệm trong các môn học lớp 8

Nguyễn Thị Hằng (đồng tác giả
Nhà xuất bản Giáo dục - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[14]

Hoạt động trải nghiệm trong các môn học lớp 7

Nguyễn Thị Hằng (đồng tác giả)
Nhà xuất bản Giáo dục - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[15]

Hoạt động trải nghiệm trong các môn học lớp 6

Nguyễn Thị Hằng (đồng tác giả)
Nhà xuất bản Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[16]

Dạy học ca dao theo hướng trải nghiệm sáng tạo ở trung học phổ thông

Nguyễn Thị Hằng
Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 2354 0753
[1]

Xây dựng báo cáo phân tích, đánh giá và bộ công cụ thống kê kết quả công bố quốc tế của Đại học Quốc gia Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2023 - 2023; vai trò: Tham gia
[2]

Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực tư duy phê phán cho học sinh THPT

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[3]

Lý thuyết học tập trải nghiệm và định hướng vận dụng vào tổ chức hoạt động trải nghiệm trong chương trình giáo dục phổ thông.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2021 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Các giải pháp phát triển năng lực quản lí lớp học cho đội ngũ giáo viên trẻ mới vào nghề. MS: B2014-17-54

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 2014 - 2016; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[5]

Xác định tiêu chí đánh giá năng lực giáo dục cho sinh viên thực tập sư phạm

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2011 - 2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Một số biện pháp nâng cao năng lực làm chủ nhiệm lớp cho sinh viên sư phạm. Mã số: B2010 - 17-228

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 2010 - 2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[7]

Đổi mới nội dung và phương thức đào tạo sinh viên sư phạm về công tác giáo viên chủ nhiệm lớp.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 2009 - 2011; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[8]

Nghiên cứu phát triển năng lực thiết kế chương trình hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho giáo viên phổ thông. Mã số: SPHN 2014 17-02 NV

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2014 - 2015; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[9]

Xây dựng tài liệu tập huấn giáo viên về giáo dục bảo vệ môi trường gắn với văn hóa vùng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[10]

Các giải pháp phát triển năng lực quản lí lớp học cho đội ngũ giáo viên trẻ mới vào nghề. MS: B2014-17-54

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 2014 - 2016; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[11]

Lý thuyết học tập trải nghiệm và định hướng vận dụng vào tổ chức hoạt động trải nghiệm trong chương trình giáo dục phổ thông.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2021 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[12]

Một số biện pháp nâng cao năng lực làm chủ nhiệm lớp cho sinh viên sư phạm. Mã số: B2010 - 17-228

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 2010 - 2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[13]

Nghiên cứu phát triển năng lực thiết kế chương trình hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho giáo viên phổ thông. Mã số: SPHN 2014 17-02 NV

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2014 - 2015; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[14]

Xác định tiêu chí đánh giá năng lực giáo dục cho sinh viên thực tập sư phạm

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2011 - 2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[15]

Xây dựng báo cáo phân tích, đánh giá và bộ công cụ thống kê kết quả công bố quốc tế của Đại học Quốc gia Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2023 - 2023; vai trò: Tham gia
[16]

Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực tư duy phê phán cho học sinh THPT

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[17]

Xây dựng tài liệu tập huấn giáo viên về giáo dục bảo vệ môi trường gắn với văn hóa vùng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[18]

Đổi mới nội dung và phương thức đào tạo sinh viên sư phạm về công tác giáo viên chủ nhiệm lớp.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 2009 - 2011; vai trò: Chủ nhiệm đề tài