Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1494135
TS Nguyễn Thị Thanh Mai
Cơ quan/đơn vị công tác: Viện Kinh tế Bưu điện, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Nguyễn Thị Thanh Mai Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 0868-3808 |
| [2] |
Nguyen Thi Thanh Mai 5th International Conference on Emerging Challenges: Partnership Enhancement- ICECH16 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [3] |
Nguyen Thi Thanh Mai VNU Journal of Science: Education Research, Vol. 32, No. 5E (2016) 32-43 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [4] |
The study of factors affecting the Vietnamese consumer’s intention to write referrals on Facebook Thi Thanh Mai NGUYEN1*, Hoang Minh DOAN2 and Hong Hoa PHAMAdvances in Economics, Business and Management Research, volume 196 Proceedings of the International Conference on Emerging Challenges: Business Transformation and Circular Economy (ICECH 2021) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [5] |
Nguyễn Thị Thanh Mai Tạp chí kinh tế Châu á- Thái Bình Dương, trung tâm kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương, năm 2018 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Nguyễn Thị Thanh Mai Tạp chí kinh tế Châu á- Thái Bình Dương, trung tâm kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương, số 549- tháng 9/2019, trang 31 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [7] |
Nguyễn Thị Thanh Mai Tạp chí nghiên cứu Kinh tế và Dự báo số 36 (790) năm 2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [8] |
Nguyễn Thị Thanh Mai Tạp chí nghiên cứu Kinh tế và Dự báo số 27 (781) năm 2020 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Hang T. M. Nguyen; Thanh Huong Tran; Mai T. Nguyen; V. P. Nguyen Cuadernos de Economía - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [10] |
Artificial intelligence Ethics in Authoritarian Vietnam: Governance, Trust, and Societal Tensions Huong T.Tran, B. H. Dang, Mai T. T. Nguyen, Quynh T. T. Pham and V. P. NguyenPolicy Design and Pratice - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [11] |
Huong T.Tran, Mai T. T. Nguyen, Quynh T. T. Pham and V. P. Nguyen AI & SOCIETY - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Nguyễn Thị Thanh Mai Công Thương - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0866-7756 |
| [13] |
Artificial intelligence Ethics in Authoritarian Vietnam: Governance, Trust, and Societal Tensions Huong T.Tran, B. H. Dang, Mai T. T. Nguyen, Quynh T. T. Pham and V. P. NguyenPolicy Design and Pratice - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2574-1292 |
| [14] |
Evaluation of the Impact of Success Factors for Adopting Digital Technologies of Information and Communications Technologies Firms in Vietnam Hang T. M. Nguyen; Thanh Huong Tran; Mai T. Nguyen; V. P. NguyenCuadernos de Economía - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 0210-0266 |
| [15] |
Influence Strategies Affecting Organizational Buying Decisions: An Empirical Study in Vietnam Enterprises Nguyen Thi Thanh MaiVNU Journal of Science: Education Research, Vol. 32, No. 5E (2016) 32-43 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Influencing strategies toward organizational buying decisions - An empirical study on Vietnamese enterprises Nguyen Thi Thanh Mai5th International Conference on Emerging Challenges: Partnership Enhancement- ICECH16 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Kiểm định cấu trúc mô hình kích hoạt chuẩn mực trong nghiên cứu động cơ vì xã hội khi viết bài giới thiệu trên Facebook - Nghiên cứu thực nghiệm đối với sinh viên trên địa bàn Hà Nội Nguyễn Thị Thanh MaiTạp chí nghiên cứu Kinh tế và Dự báo số 36 (790) năm 2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Nghiên cứu xây dựng chương Truyền miệng số trong các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội – Nghiên cứu trường hợp một số chiến dịch truyền thông tại Việt Nam Nguyễn Thị Thanh MaiTạp chí kinh tế Châu á- Thái Bình Dương, trung tâm kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương, năm 2018 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Semiotics of Algorithmic Law in Vietnam: Decoding the Digital Transformation of Legal Texts and Practices Huong T.Tran, Mai T. T. Nguyen, Quynh T. T. Pham and V. P. NguyenAI & SOCIETY - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 1435-5655 |
| [20] |
The study of factors affecting the Vietnamese consumer’s intention to write referrals on Facebook Thi Thanh Mai NGUYEN1*, Hoang Minh DOAN2 and Hong Hoa PHAMAdvances in Economics, Business and Management Research, volume 196 Proceedings of the International Conference on Emerging Challenges: Business Transformation and Circular Economy (ICECH 2021) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Truyền miệng điện tử trên phương tiện truyền thông xã hội tác động đến ý định tiêu dùng dịch vụ chia sẻ Nguyễn Thị Thanh MaiTạp chí kinh tế Châu á- Thái Bình Dương, trung tâm kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương, số 549- tháng 9/2019, trang 31 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Xây dựng và kiểm định thang đo các nhân tố tác động đến ý định viết bài giới thiệu trên phương tiện xã hội của sinh viên Việt Nam Nguyễn Thị Thanh MaiTạp chí nghiên cứu Kinh tế và Dự báo số 27 (781) năm 2020 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Thời gian thực hiện: 1/2016 - 12/2016; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [2] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Thời gian thực hiện: 1/2017 - 12/2017; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [3] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Thời gian thực hiện: 1/2018 - 12/2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [4] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Thời gian thực hiện: 1/2019 - 12/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [5] |
Các chiến lược ảnh hưởng tác động đến quyết định mua của tổ chức- nghiên cứu tại các doanh nghiệp Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngThời gian thực hiện: 1/2016 - 12/2016; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [6] |
Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ - Nghiên cứu tổng quan lý thuyết và nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp tại Mỹ Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngThời gian thực hiện: 1/2017 - 12/2017; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [7] |
Nghiên cứu xây dựng chương Truyền miệng số trong các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội – Nghiên cứu trường hợp một số chiến dịch truyền thông tại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngThời gian thực hiện: 1/2018 - 12/2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [8] |
Truyền miệng điện tử trên phương tiện truyền thông xã hội tác động đến ý định tiêu dùng dịch vụ chia sẻ Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngThời gian thực hiện: 1/2019 - 12/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
