Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1489218

NCS Nguyễn Hữu Đăng Khoa

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Ảnh hưởng của người nổi tiếng làm gương mặt đại diện lên giá trị thương hiệu và dự định mua hàng: Nghiên cứu trong lĩnh vực Yoga - Fitness tại TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Hữu Đăng Khoa; Trần Thị Ánh Tuyết
Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0868-3808
[2]

Giáo trình Tiếng Anh ngành Marketing

Phạm Thị Huyền, Nguyễn Thu Lan và cộng sự
Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[3]

Hướng dẫn học Marketing căn bản

Nguyễn Thu Lan và cộng sự
Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[4]

Hướng dẫn học Quản trị Marketing

Nguyễn Thu Lan và cộng sự
Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[5]

Marketing quốc tế

Phạm Thị Huyền và cộng sự
Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[6]

Bộ tiêu chí đánh giá sự phát triển thị trường khoa học và công nghệ

Nguyễn Hữu Đăng Khoa, Trần Việt An
Hội thảo khoa học quốc gia: Chuyển đổi số trong hoạt động Marketing và kinh doanh hiện đại - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[7]

Kinh nghiệm quốc tế về phát triển thị trường khoa học và công nghệ

Nguyễn Hữu Đăng Khoa, Nguyễn Thanh Hải
Bộ tiêu chí đánh giá sự phát triển thị trường khoa học và công nghệ - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[8]

Thói quen vệ sinh tay của người người tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh Covid-19

Phạm Thị Huyền, Nguyễn Hữu Đăng Khoa
Quản trị kinh doanh và marketing định hướng phát triển bền vững - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[9]

Ảnh hưởng của người nổi tiếng và gương mặt đại diện lên giá trị thương hiệu và dự định mua hàng

Nguyễn Hữu Đăng Khoa, Trần Ánh Tuyết
Tạp chí Châu Á - Thái Bình Dương - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[10]

Switching intention to online channel in Vietnam – A case study of consumer electronics goods

Pham Duy Hung, Vu Huy Thong, Pham Van Tuan, Nguyen Huu Dang Khoa & Nguyen Quynh Trang
Cogent Business and Management, Vol.11 No.1 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[1]

Đề xuất giải pháp thúc đẩy phát triển thị trường khoa học và công nghệ trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh mới

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND TP. Hà Nội
Thời gian thực hiện: 7/2022 - 12/2023; vai trò: Thành viên thực hiện chính
[2]

Đánh giá thực trạng đề xuất giải pháp phát triển các cụm công nghiệp và làng nghề của Huyện Thạch Thất theo hướng bền vững đến năm 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 01/07/2021 - 01/12/2022; vai trò: Thành viên thực hiện chính
[3]

Đề xuất giải pháp thúc đẩy phát triển thị trường khoa học và công nghệ trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh mới

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 2022 - 2024; vai trò: Thành viên
[4]

Đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp phát triển các cụm công nghiệp và làng nghề của Huyện Thạch Thất theo hướng bền vững đến năm 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 2021 - 2023; vai trò: Thành viên
[5]

Phát triển kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam: Tiếp cận từ góc độ của người tiêu dùng và cộng đồng xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thư ký khoa học
[6]

Phát triển kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam: Tiếp cận từ góc độ của người tiêu dùng và cộng đồng xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thư ký khoa học