Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1486943

NCS Nguyễn Hữu Giang

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải

Lĩnh vực nghiên cứu: Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật địa chất công trình,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Xây dựng hàm toán học biểu thị nhiệt độ cao nhất và chênh lệch nhiệt độ cao nhất ở kết cấu trụ cầu trong quá trình thi công

Phùng Bá Thắng; Nguyễn Trọng Chức; Nguyễn Hữu Giang
Tạp chí điện tử Khoa học và công nghệ giao thông - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2734-9942
[2]

Nghiên cứu thực nghiệm đánh giá khả năng gia cường dầm chịu uốn 4 điểm bằng vật liệu TRC

Cao Minh Quyền; Trịnh Hoàng Sơn; Nguyễn Hữu Anh; Nguyễn Hữu Giang; Vũ Đình Phiên
Khoa học và Công nghệ Giao thông (Đại học Công nghệ Giao thông vận tải) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2734-9942
[3]

Tính toán tấm mặt đường bê tông xi măng trên nền đàn hồi chịu tải trọng tập trung theo lí thuyết biến dạng trượt bậc cao

Nguyễn Hữu Giang; Nguyễn Thị Phương; Phạm Hồng Quân
Cầu đường Việt Nam - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-459X
[4]

Ảnh hưởng của hình dạng tiết diện đến hiệu quả gia cường cột ngắn bê tông bằng bê tông cốt lưới dệt

Cao Minh Quyền, Nguyễn Xuân Huy, Lê Nguyên Khương, Nguyễn Hữu Giang
Kỷ yếu Hội nghị Khoa học toàn quốc Cơ học Vật rắn lần thứ XV, trang 808-817 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 978-604-9987-74-8-6
[5]

Buckling and Postbuckling of Laterally Pressured Sandwich FG-GRC Laminated Toroidal Shell Segments with Corrugated Core in Thermal Environment

Do Thi Kieu My, Vu Minh Duc, Nguyen Huu Giang, Nguyen Thi Phuong, and Vu Hoai Nam
International Journal of Structural Stability and Dynamics, Vol. 24, No. 04, 2450036(1-25) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1793-6764
[6]

Công nghệ thi công kết cấu nhịp cầu dầm bản rỗng liên tục

Nguyễn Tiến Hưng, Nguyễn Hữu Giang
NXB Đại học quốc gia - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 978-604-342-597-0
[7]

Công nghệ thi công kết cấu nhịp dầm bản rỗng liên tục trên đà giáo cố định tại gói thầu EX1A – Dự án đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Nguyễn Tiến Hưng, Nguyễn Hữu Giang
Tạp chí Giao thông vận tải, tháng 10/2015, tr151-153. - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 2354-08218
[8]

Low-Code Application and Practical Implications of Common Machine Learning Models for Predicting Punching Shear Strength of Concrete Reinforced Slabs

Khuong Le Nguyen, Thanh Tu Do, Giang Huu Nguyen, and Afaq Ahmad
Advances in Civil Engineering, Volume 2023, Article ID 8853122, 20 pages - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1687-8094
[9]

Phân tích động lực học cầu đường sắt tốc độ cao theo phương pháp khai triển tác động cộng hưởng

Lê Nguyên Khương, Nguyễn Văn Đăng, Nguyễn Hữu Giang
Tạp chí Giao thông vận tải, số tháng 11/2022, trang 41-45 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0818
[1]

Tính toán đặc tính cơ học của vật liệu phục vụ phân tích đánh giá sức chịu tải của công trình cầu BTCT và BTCT DUL cũ có xét tới sai số phụ thuộc vào số lượng mẫu thí nghiệm

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông Vận tải
Thời gian thực hiện: 01/03/2019 - 01/05/2020; vai trò: Thành viên
[2]

Nghiên cứu áp dụng các giải pháp kết cấu và công nghệ tiên tiến trong chế tạo dầm bê tông cốt thép dự ứng lực giản đơn chiều cao thấp có nhịp lớn đến 50m

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông Vận tải
Thời gian thực hiện: 01/04/2019 - 01/06/2020; vai trò: Thành viên
[3]

Nghiên cứu ứng dụng bê tông cốt lưới dệt (TRC) gia cường/sửa chữa kết cấu cột/trụ bê tông cốt thép trong công trình giao thông ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông Vận tải
Thời gian thực hiện: 01/01/2021 - 01/09/2022; vai trò: Thành viên
[4]

Nghiên cứu ảnh hưởng của hiệu ứng chống nở ngang lên cột gia cường

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 2021 - 2022; vai trò: Thành viên
[5]

Nghiên cứu phát triển mô hình số phân tích ứng xử phi tuyến của cột ống thép ăn mòn cục bộ chịu tải trọng nén

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 2025 - 2026; vai trò: Thành viên chính