Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.559287

TS Trần Thị Hà Giang

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Thủ đô Hà Nội (Cao đẳng Sư phạm Hà Nội cũ)

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Nghiên cứu giải pháp điều chỉnh hoạt động thực tập nhằm nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng ở trường Đại học Thủ Đô Hà Nội

Trần Thị Hà Giang; Nguyễn Thị Anh Hoa; Trương Thị Như Nguyệt
Khoa học (Đại học Thủ Đô) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354 - 1512
[2]

Phát triển năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học Địa lí cho sinh viên nghành giáo dục tiểu học

ThS. Trần Thị Hà Giang; ThS. Phạm Thị Quỳnh Anh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 2354- 0753
[3]

Xu hướng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn tự nhiên - xã hội, khoa học, lịch sử và địa lí ở tiểu học

Phạm Việt Quỳnh; Trần Thị Hà Giang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 0866-7476
[4]

ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu của sinh viên trong dạy học môn "Tự nhiên xã hội và phương pháp dạy học môn tự nhiên xã hội"

Trần Thị Hà Giang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 21896 0866 7476
[5]

Tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho sinh viên sư phạm

TRần Thị Hà Giang
Giáo dục Thủ đô - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 2354-0915
[6]

60 năm đào tạo giáo viên tiểu học của trường Đại học Thủ dô Hà Nội trong dòng chảy 65 năm giáo dục Thủ đô: Thành tựu và thách thức

Trần Thị Hà Giang Trịnh Thị Hiệp
NXB Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[7]

Áp dụng mô hình thực hành sư phạm thường xuyên trong đào tạo tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Nguyễn Ngọc Dung Trần Thị Hà Giang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: ISSN: 2354-0753
[8]

Application of information technology online survey of primary teacher´s capacity inthe new general education program of Vietnam

Ngô Văn Hưng Đỗ Hồng Cường Trần Thị Hà Giang
European Journal of Engineering and Technology - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: ISSN 2056-5860
[9]

Biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên Tiểu học - Tiếng Anh tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội đáp ứng nhu cầu của Thành phố Hà Nội

Vũ Thị Thương, Phùng Thị Thu Thủy, Trần Thị Hà Giang, Trịnh Thị Hiệp
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753
[10]

Chương trình giáo dục cấp tiểu học và một số điều chỉnh trong đào tạo, bồi dưỡng giáo viên ở khoa Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội nhằm đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới

Trần Thị Hà Giang
NXB Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[11]

Chương trình đào tạo giáo viên tiểu học chất lượng cao tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Thực trạng và giải pháp

Phạm Việt Quỳnh, Trần Thị Hà Giang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: ISSN: 2354-0753
[12]

German primary education: learning program, teacher training and application for teacher training in Vietnam

Trần Thị Minh Trần Thị Hà Giang
NXB Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[13]

Một số biện pháp nang cao chất lượng đào tạo GVTH tại trường ĐHTĐHN nhằm cung ứng nguồn nhân lực CLC cho giáo dục Thủ đô

Trần Thị Hà Giang, Phạm Việt Quỳnh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: ISSN: 2354-0753
[14]

Một số kinh nghiệm giáo dục kĩ năng sống góp phần hình thành giá trị sống mang bản sắc Hà Nội cho học sinh trường Tiểu học Kim Đồng (Ba Đình, Hà Nội)

Bùi Bích Phượng Trần Thị Hà Giang
NXB Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[15]

Research on lifelong learning in Southeast Asia: A bibliometrics review between 1972 and 2019

Thi-Trinh Do; Phan Thi Tinhh; Ha-Giang Tran-Thi; Duc Minh Bui, Thi Oanh Pham, Van-An Nguyen-Le, and Tien-Trung Nguyen
COGENT EDUCATION - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: DOI: 10.1080/2331186X.2021.1994361
[16]

The Role of Non-Academic Service Quality in an Academic-Oriented Context: Structural Equation Modeling amongst Parents of Secondary Education Students

Thao-Thanh Thi Phan Ha-Giang Thi Tran Le-Huong Thi Nguyen Tam-Phuong Pham Thang-The Nguyen Hiep-Hung Pham Thai-Quoc Cao*
International Journal of Learning, Teaching and Educational Research - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1694-2116
[17]

Thiết kế bài tập tình huống trong dạy học môn Khoa học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh tiểu học

Đỗ Hồng Cường, Phạm Việt Quỳnh, Trần Thị Hà Giang, Nguyễn Hồng Chiến, Phan Thị Hồng The, Nguyễn Thị Thuần
Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt 5, tập 23, trang 48-53 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753
[18]

Đổi mới công tác thực tập nghề nghiệp trong đào tạo giáo viên tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội đáp ứng yêu cầu của ngành giáo dục và đào tạo Hà Nội

Nguyễn Thị Anh Hoa Nguyễn Văn Linh Trần Thị Hà Giang
NXB Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[1]

Bản thể luận xã hội về đạo hiếu ở Việt Nam hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 12/2014 - 12/2016; vai trò: Thành viên
[2]

Nghiên cứu các giải pháp phát triển chương trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của trường Đại học Thủ đô Hà Nội theo tiêu chuẩn xếp hạng của các trường đại học Châu Á

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐH Thủ đô Hà Nội
Thời gian thực hiện: 11/2021 - 8/2022; vai trò: Thành viên chính
[3]

Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng các cơ sở giáo dục đào tạo Thủ đô giai đoạn 2021-2025

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐH Thủ đô Hà Nội
Thời gian thực hiện: 11/2021 - 8/2022; vai trò: Thành viên chính
[4]

Nghiên cứu mức độ đáp ứng của chương trình đào tạo giáo viên Tiểu học - Tiếng Anh tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội thích ứng với nhu cầu của Thành phố Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐH Thủ đô Hà Nội
Thời gian thực hiện: 9/2022 - 6/2023; vai trò: Thành viên chính
[5]

Nghiên cứu quản lí hoạt động thực hành theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng cho sinh viên sư phạm tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐH Thủ đô Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2/2020 - 10/2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Nghiên cứu thiết kế các dự án học tập cho học sinh lớp 5 Tiểu học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐH Thủ đô Hà Nội
Thời gian thực hiện: 9/2018 - 6/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[7]

Nghiên cứu thực trạng và đề suất một số giải pháp ngăn ngừa tệ nạn học đường, góp phần định hướng giá trị sống của học sinh THCS thành phố Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐH Thủ đô Hà Nội
Thời gian thực hiện: 9/2019 - 6/2020; vai trò: Thành viên chính
[8]

Nghiên cứu xây dựng bộ công cụ đánh giá kết quả thực tập sư phạm thường xuyên theo modun cho sinh viên trình độ đại học của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐH Thủ đô Hà Nội
Thời gian thực hiện: 9/2019 - 6/2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[9]

Nghiên cứu xây dựng chương trình đào tạo giáo viên tiểu học chất lượng cao tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội theo hướng chuẩn hóa

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐH Thủ đô Hà Nội
Thời gian thực hiện: 9/2021 - 6/2022; vai trò: Thành viên chính
[10]

Nghiên cứu xây dưng đề án trường phổ thông liên cấp của trường Đại học Thủ đô Hà Nội tại Cơ sở 3

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐH Thủ đô Hà Nội
Thời gian thực hiện: 11/2021 - 10/2022; vai trò: Thành viên chính
[11]

Phát triển năng lực tự học trong đào tạo theo học chế tín chỉ cho SV trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND TP Hà Nội
Thời gian thực hiện: 04/2016 - 07/2019; vai trò: Thành viên chính
[12]

Xây dựng bộ tài liệu hướng dẫn tìm hiểu và thực hiện Chương trình GDPT 2018 - Lớp 1

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐH Thủ đô Hà Nội
Thời gian thực hiện: 9/2019 - 6/2020; vai trò: Thành viên chính
[13]

Đánh giá năng lực tự học của học sinh lớp 5 tiểu học thông qua môn Khoa học, Lịch sử, Địa lí

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐH Thủ đô Hà Nội
Thời gian thực hiện: 9/2017 - 6/2018; vai trò: Thành viên chính