Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1469951
TS Đỗ Thị Hải Ninh
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh tế và kinh doanh,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1] |
Đỗ Thị Hải Ninh Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0866-7120 |
[2] |
Đỗ Thị Hải Ninh Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-4093 |
[3] |
Tác động của người nổi tiếng trong phát sóng trực tiếp lên hành vi mua hàng của thế hệ Z Đỗ Thị Hải Ninh; Đặng Văn ThạcTạp chí Công thương - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0866-7756 |
[4] |
Đỗ Thị Hải Ninh, Đỗ Ngọc Bích Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120 |
[5] |
Đổi mới sáng tạo tại Việt Nam: Lý thuyết và các loại hình đổi mới sáng tạo Đỗ Thị Hải Ninh, Đỗ Ngọc Bích, Hoàng Ngọc Như ÝTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120 |
[6] |
Đỗ Thị Hải Ninh; Đỗ Ngọc Bích Tạp chí Công Thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7756 |
[7] |
A STUDY OF THE FACTORS AFFECTING THE SLOW DEVELOPMENT IN USING E-WALLETS OF GENERATION Z IN HO CHI MINH CITY Do Hai-Ninh, M Thu, Tran Nguyen, A Thu, Trang Nguyen, T Tam, Duong NguyenECONOMICS, MANAGEMENT AND BUSINESS - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
[8] |
An investigation of Generation Z’s Intention to use Electronic Wallet in Vietnam Ngoc Bich, Hai Ninh Thi Do유통과학연구, 18 (10), 89-99 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[9] |
Effects of mobile augmented reality apps on impulse buying behavior: An investigation in the tourism field Hai-Ninh Do, Wurong Shih, Quang-An HaHeliyon, 6 (8) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[10] |
Firm’s innovation activities across ASEAN countries: Examining the impacts of management experience, management practices and the moderating role of female CEOs Bich Ngoc Do, Van Dung Nguyen, Minh Thi Hong Le, Hai-Ninh Do, Thi Truc Ly PhamCogent, 10(1) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
[11] |
How Does Technology Innovation Influences Education: A Case of Applying Gamification to Teaching in Business School Ninh Do Thi Hai, Quyen Phan Thi BaoAdvances in Economics, Business and Management Research - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
[12] |
Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trong ngành bán lẻ Đặng Văn Thạc, Vũ Trường Thịnh, Đỗ Thị Hải NinhNhà xuất bản kinh tế TP HCM - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
[13] |
Nghiên cứu lý thuyết về mối quan hệ chuyển giao công nghệ giữa các trường đại học và doanh nghiệp ở Việt Nam trong cách mạng công nghiệp 4.0 Thị Hải Ninh Đỗ, Ngọc Bích ĐỗTạp chí Công Thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[14] |
Sequential mediation analysis of workplace bullying, work-life conflict, and young employees’ outcomes in Vietnam (early view) Hoang-Khang Du, Hai-Ninh DoAsian Academy of Management Journal - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
[15] |
Tác động của mô hình học tập kiến tạo đến năng lực tư duy đổi mới sáng tạo của sinh viên ngành kinh doanh. Do Thi Hai Ninh, Pham Thanh Thuy VyTạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, số 43 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
[16] |
The role of perceived usefulness on student satisfaction of learning management system - Case study of business students Do Thi Hai NinhTạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, 1 (06) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[17] |
The “E-Wallet Generation”: How barrier and promoting factors influence the intention to use Thuy-Vy Pham, Nhu-Y Hoang Ngọc, Hai-Ninh DoThe Review of Socionetwork Strategy - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
[18] |
Theoretical research on the relationship of technology transfer between universities and enterprises in Vietnam in the industrial revolution 4.0. Hai-Ninh Do, Ngoc Bich DoVietnam trade and industry review. 16/2020 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[19] |
Tương tác mạng xã hội và ý định mua sản phẩm thương hiệu ngoại: Vai trò của việc đánh giá sản phẩm thương hiệu ngoại và chủ nghĩa vị chủng Đặng Văn Thạc, Đỗ Thị Hải NinhTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
[1] |
Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới sáng tạo ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong giai đoạn Covid-19 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và đào tạoThời gian thực hiện: 1/1/2022 - 30/12/2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
[2] |
Bản đồ nghiên cứu và giảng dạy về sáng tạo xã hội và doanh nghiệp xã hội: Báo cáo theo từng quốc gia Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Hội đồng AnhThời gian thực hiện: 3/2019 - 12/2020; vai trò: Thành viên |
[3] |
Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) tới ý định sử dụng ví điện tử: tình huống của Momo Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học kinh tế TP HCMThời gian thực hiện: 1/2023` - 12/2023; vai trò: Thành viên chính |
[4] |
Nghiên cứu ảnh hưởng của kiến thức tài chính và thái độ tài chính tới ý định khởi nghiệp của sinh viên kinh tế Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhThời gian thực hiện: 1/2023 - 12/2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
[5] |
Nghiên cứu tổng quan về mô hình quản trị đổi mới sáng tạo - xu hướng và triển vọng Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học kinh tế Thành Phố Hồ Chí MinhThời gian thực hiện: 1/2023 - 12/2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
[6] |
Nghiên cứu về kinh thức và quá trình học tập về tài chính của sinh viên Indonesia và sinh viên Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và đào tạo IndonesiaThời gian thực hiện: 1/2022 - 12/2023; vai trò: Thành viên |
[7] |
Nghiên cứu về mức độ sẵn sàng thực hiện các hoạt động đổi mới sáng tạo tại các trường đại học ở Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và đào tạoThời gian thực hiện: 6/2023/ - 12/2024; vai trò: Thành viên chính |
[8] |
Phát triển ngành thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Công thương thành phố Hồ Chí MinhThời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Thành viên |
[9] |
TÁC ĐỘNG CỦA MÔ HÌNH HỌC TẬP KIẾN TẠO ĐẾN NĂNG LỰC TƯ DUY ĐỔI MỚI SÁNG TẠO CỦA SINH VIÊN NGÀNH KINH DOANH Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học kinh tế Tp HCMThời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |