Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1469951

TS Đỗ Thị Hải Ninh

Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Vai trò điều tiết của kiến thức tài chính với mối quan hệ giữa hành vi tài chính và ý định khởi nghiệp kinh doanh của sinh viên khối kinh tế

Đỗ Thị Hải Ninh
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0866-7120
[2]

Tác động điều chỉnh của hiểu biết tài chính đến thái độ tài chính và ý định kinh doanh trong sinh viên kinh tế

Đỗ Thị Hải Ninh
Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-4093
[3]

Tác động của người nổi tiếng trong phát sóng trực tiếp lên hành vi mua hàng của thế hệ Z

Đỗ Thị Hải Ninh; Đặng Văn Thạc
Tạp chí Công thương - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0866-7756
[4]

Nền kinh tế chia sẻ: Khám phá thực tiễn từ nghiên cứu về ý định sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến của giới trẻ tại Việt Nam

Đỗ Thị Hải Ninh, Đỗ Ngọc Bích
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120
[5]

Đổi mới sáng tạo tại Việt Nam: Lý thuyết và các loại hình đổi mới sáng tạo

Đỗ Thị Hải Ninh, Đỗ Ngọc Bích, Hoàng Ngọc Như Ý
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120
[6]

Nghiên cứu lý thuyết về mối quan hệ chuyển giao công nghệ giữa các trường đại học và doanh nghiệp ở Việt Nam trong cách mạng công nghiệp 4.0

Đỗ Thị Hải Ninh; Đỗ Ngọc Bích
Tạp chí Công Thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7756
[7]

Vai trò của nhận thức phát triển bền vững tới các giá trị tiêu dùng và hành vi tẩy chay sử dụng thời trang nhanh


Tạp chí Khoa học Kinh tế Số 11(04) 2023 – 2024 Trang 1-15 - Năm xuất bản: ; ISSN/ISBN:
[8]

Tác động từ quảng cáo “tẩy xanh” đến ý định tiêu dùng xanh của thế hệ trẻ

Đỗ Thị Hải Ninh
Tạp chí Tài Chính Kỳ 2 tháng 4/2024 (823) Trang 230-233 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[9]

Untangling the relationship between influencers’ expertise and consumer purchase intention on live streaming social commerce

Hai-Ninh Thi Do, Bang Nguyen-Viet, Thuy Linh Pham, Thy Han Le
Science & Technology Development Journal – Economics - Law and Management Số 8(3) Trang 5453-5462 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[10]

Do Social Influence and Initial Experience of ChatGPT Matter for Students' Retention at Higher Education Institutions?

Hai-Ninh Do, Ngoc Bich Do, Nguyen Hue Minh
Empowering Digital Education with ChatGPT From Theoretical to Practical Applications - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[11]

Unveiling the role of sustainability practices, co‐innovation and entrepreneurial orientation on SMEs performance: An empirical study in developing country

Hai-Ninh Do; Ngoc Bich Do; Tra My Nguyen
Business Strategy and Development - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[12]

Cruising through the Choices: Unraveling Destination Decision-Making Dilemmas with Social Networks via MCDM

Hai-Ninh Do
Multi-Criteria Decision-Making and Optimum Design with Machine Learning, 274-298 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[13]

Transforming higher education: motivating academics for socialinnovation

Hai-Ninh Do; Thi Kim Thanh Do
Cogent Education 12 (01), 1-16 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[14]

Using rational influence tactics to build long-term relationship and acquire knowledge in B2B marketing channels: evidence from Vietnam

Hai-Ninh Do; Dang Van Thac
Journal of Asia Business Studies 19 (1), 231-249 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[15]

Building platform trust for live stream commerce: the social-technical systems perspective

Nguyen Kim Thao, Hong Minh Le, Hai-Ninh Do
Cogent Business & Management 12 (1), 2482852 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[16]

A CASE STUDY IN VIETNAM USING THE IMO MODEL TO EXPLORE UNDERGRADATE STUDENTS’ VIRTUAL TEAMWORK

Do Thi Hai Ninh1*, Dieu Anh Truong1 and My Tran Truong1
International Conference on Emerging Challenges: Strategic Adaptation in The World of Uncertainties - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[17]

Extended Technology Acceptance model (TAM) and Innovations Diffusion Theory (IDT) research about intention to use TIKTOK of digital natives

Hai-Ninh Do*, My-Linh Nguyen, Y-Nhi Huynh
ICBF - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[18]

The Role of Teacher in Promoting Student Social Interest in Social Innovation and Social Entrepreneurship Education

Nguyen Kim Thao*, Do Thi Hai Ninh, Pham Thanh Thuy Vy, Nguyen Thi Minh Hieu, Tran Thu Trang
"12th International Social Innovation Research Conference (ISIRC 2020)." - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[19]

Barriers to Promote Stakeholder Collaboration in the Social Enterprise Ecosystem in Vietnam

Nguyen Kim Thao*, Do Thi Hai Ninh, Pham Thanh Thuy Vy, Nguyen Thi Minh Hieu, Tran Thu Trang
International Conference on Innovation and Entrepreneurship for Sustainable Development Goals: A Journey of 5 Years and the Path ahead, Hanoi, Vietnam. (NEU) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[20]

Đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam: Từ lý thuyết tới thực tiễn

Đỗ Thị Hải Ninh - Đỗ Ngọc Bích, Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Huệ Minh, Nguyễn Trần Phước, Nguyễn kim Thảo, Nguyễn Thị Hồng Thu
Nhà xuất bản ĐH Kinh tế TP HCM - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[21]

Do social influence and initial experience of ChatGPT matter for students retention at Higher Education Institutions? The direct and indirect relationships investigation.

Minh Hue Nguyen, Bich Ngoc Do, Hai-Ninh Do*
Empowering Digital Education with ChatGPT Tool: From Theoretical to Practical Applications - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[22]

Cruising through the choices: Unraveling destination decision-making dilemmas with social networks – A dynamic exploration via MCDM technique

Hai-Ninh Do
Multi-Criteria Decision-Making and Optimum Design with Machine Learning: A Practical Guide - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[23]

Tổng quan nghiên cứu về lãnh đạo số từ trong kỷ nguyên số

Đỗ Thị Hải Ninh; Bùi Quang Hùng
Tạp chí Kinh tế và dự báo - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[24]

Nghiên cứu tổng quan về mô hình quản trị đổi mới sáng tạo

Đỗ Thị Hải Ninh; Bùi Quang Hùng
Tạp chí Kế toán và Kiểm toán - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[25]

THE MODERATING EFFECT OF FINANCIAL LITERACY ON FINANCIAL ATTITUDE AND ENTREPRENEURIAL INTENTION AMONG BUSINESS STUDENT

Đỗ Thị Hải Ninh
Tạp chí nghiên cứu tài chính. Kế toán - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[26]

Phân tích tác động của hoạt dộng xã hội của doanh nghiệp đến ý định sử dụng ví điện tử: trường hợp điển hình của Momo

Đỗ Thị Hải Ninh*, Phan Thị Bảo Quyên
Tạp Chí Công Thương (1/2024) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[27]

Ảnh hưởng điều chỉnh của cảm nhận tiết kiệm đến ý định sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trên điện thoại của thế hệ Z

Đỗ Thị Hải Ninh*, Nguyễn Kim Thảo
Tạp Chí Kinh tế dự báo (12/2023) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[28]

Vai trò điều tiết của kiến thức tài chính với mối quan hệ giữa hành vi tài chính và ý định khởi nghiệp kinh doanh của sinh viên khối kinh tế

Đỗ Thị Hải Ninh
Tạp chí kinh tế và dự báo - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[29]

Đổi mới sáng tạo tại Việt Nam: Lý thuyết và các loại hình đổi mới sáng tạo

Hai-Ninh Do*, Nhu Y Hoang Ngoc, Ngoc Bich Do
Tạp chí công thương - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[30]

Unveiling the impact of technological innovation and SMEs resilience: the moderating role of firms' social sustainability orientation

Hai-Ninh Do; Ngoc Bich Do; Thao Kim Nguyen; Tra My Nguyen
European Journal of Innovation Management - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[31]

Which Factors Help SMES’ Performance Recover Post-Pandemic? The Role of Learning Capability, Intellectual Capital, and Technological Innovation

Thi Hai-Ninh Do; Ngoc-Bich Do
Studies in Business and Economics - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[32]

Anti-Brand Activism in the Collectivist Orientation: The Case of Online-Consumers-Run Communities

Hai-Ninh Do; Ngoc Bich Do; Tra My Nguyen; Hue Minh Nguy
Journal of Promotion Management - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[33]

Improving Business Performance For SMEs: The Power Of Co-Innovation, And Business Networks Resilience In The Covid-19 Pandemic

Do Hai-Ninh; Nhu-Y Ngoc Hoang; Ngoc-Bich Do
International Journal of Electronic Commerce Studies - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[34]

Digitalization strategy adoption: The roles of key stakeholders, big data organizational culture, and leader commitment

Ninh Nguyen; Thac Dang-Van; Tan Vo-Thanh; Hai-Ninh Do; Simon Pervan
International Journal of Hospitality Management - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[35]

How do constructivism learning environments generate better motivation and learning strategies? The Design Science Approach

Hai-Ninh Do; Bich Ngoc Do; Minh Hue Nguyen
Heliyon - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[36]

Tác động của người nổi tiếng trong phát sóng trực tiếp lên hành vi mua hàng của thế hệ Z Impacts of influencers on the purchasing behavior of Generation Z during livestream

Đỗ Thị Hải Ninh, Đặng Văn Thạc
Tạp chí Công Thương, 9 4/2023 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[37]


- Năm xuất bản: ; ISSN/ISBN:
[38]

Tương tác mạng xã hội và ý định mua sản phẩm thương hiệu ngoại: Vai trò của việc đánh giá sản phẩm thương hiệu ngoại và chủ nghĩa vị chủng

Đặng Văn Thạc, Đỗ Thị Hải Ninh
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[39]

Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trong ngành bán lẻ

Đặng Văn Thạc, Vũ Trường Thịnh, Đỗ Thị Hải Ninh
Nhà xuất bản kinh tế TP HCM - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[40]

Nền kinh tế chia sẻ: Khám phá thực tiễn từ nghiên cứu về ý định sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến của giới trẻ tại Việt Nam

Đỗ Thị Hải Ninh, Đỗ Ngọc Bích
Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 12, 153-156 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[41]

Theoretical research on the relationship of technology transfer between universities and enterprises in Vietnam in the industrial revolution 4.0.

Hai-Ninh Do, Ngoc Bich Do
Vietnam trade and industry review. 16/2020 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[42]

Tác động của mô hình học tập kiến tạo đến năng lực tư duy đổi mới sáng tạo của sinh viên ngành kinh doanh.

Do Thi Hai Ninh, Pham Thanh Thuy Vy
Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, số 43 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[43]

Nghiên cứu lý thuyết về mối quan hệ chuyển giao công nghệ giữa các trường đại học và doanh nghiệp ở Việt Nam trong cách mạng công nghiệp 4.0

Thị Hải Ninh Đỗ, Ngọc Bích Đỗ
Tạp chí Công Thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[44]

The role of perceived usefulness on student satisfaction of learning management system - Case study of business students

Do Thi Hai Ninh
Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, 1 (06) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[45]

A STUDY OF THE FACTORS AFFECTING THE SLOW DEVELOPMENT IN USING E-WALLETS OF GENERATION Z IN HO CHI MINH CITY

Do Hai-Ninh, M Thu, Tran Nguyen, A Thu, Trang Nguyen, T Tam, Duong Nguyen
ECONOMICS, MANAGEMENT AND BUSINESS - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[46]

Sequential mediation analysis of workplace bullying, work-life conflict, and young employees’ outcomes in Vietnam (early view)

Hoang-Khang Du, Hai-Ninh Do
Asian Academy of Management Journal - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[47]

How Does Technology Innovation Influences Education: A Case of Applying Gamification to Teaching in Business School

Ninh Do Thi Hai, Quyen Phan Thi Bao
Advances in Economics, Business and Management Research - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[48]

Firm’s innovation activities across ASEAN countries: Examining the impacts of management experience, management practices and the moderating role of female CEOs

Bich Ngoc Do, Van Dung Nguyen, Minh Thi Hong Le, Hai-Ninh Do, Thi Truc Ly Pham
Cogent, 10(1) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[49]

The “E-Wallet Generation”: How barrier and promoting factors influence the intention to use

Thuy-Vy Pham, Nhu-Y Hoang Ngọc, Hai-Ninh Do
The Review of Socionetwork Strategy - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[50]

An investigation of Generation Z’s Intention to use Electronic Wallet in Vietnam

Ngoc Bich, Hai Ninh Thi Do
유통과학연구, 18 (10), 89-99 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[51]

Effects of mobile augmented reality apps on impulse buying behavior: An investigation in the tourism field

Hai-Ninh Do, Wurong Shih, Quang-An Ha
Heliyon, 6 (8) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[52]

A STUDY OF THE FACTORS AFFECTING THE SLOW DEVELOPMENT IN USING E-WALLETS OF GENERATION Z IN HO CHI MINH CITY

Do Hai-Ninh, M Thu, Tran Nguyen, A Thu, Trang Nguyen, T Tam, Duong Nguyen
ECONOMICS, MANAGEMENT AND BUSINESS - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[53]

An investigation of Generation Z’s Intention to use Electronic Wallet in Vietnam

Ngoc Bich, Hai Ninh Thi Do
유통과학연구, 18 (10), 89-99 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[54]

Effects of mobile augmented reality apps on impulse buying behavior: An investigation in the tourism field

Hai-Ninh Do, Wurong Shih, Quang-An Ha
Heliyon, 6 (8) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[55]

Firm’s innovation activities across ASEAN countries: Examining the impacts of management experience, management practices and the moderating role of female CEOs

Bich Ngoc Do, Van Dung Nguyen, Minh Thi Hong Le, Hai-Ninh Do, Thi Truc Ly Pham
Cogent, 10(1) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[56]

How Does Technology Innovation Influences Education: A Case of Applying Gamification to Teaching in Business School

Ninh Do Thi Hai, Quyen Phan Thi Bao
Advances in Economics, Business and Management Research - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[57]

Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trong ngành bán lẻ

Đặng Văn Thạc, Vũ Trường Thịnh, Đỗ Thị Hải Ninh
Nhà xuất bản kinh tế TP HCM - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[58]

Nghiên cứu lý thuyết về mối quan hệ chuyển giao công nghệ giữa các trường đại học và doanh nghiệp ở Việt Nam trong cách mạng công nghiệp 4.0

Thị Hải Ninh Đỗ, Ngọc Bích Đỗ
Tạp chí Công Thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[59]

Sequential mediation analysis of workplace bullying, work-life conflict, and young employees’ outcomes in Vietnam (early view)

Hoang-Khang Du, Hai-Ninh Do
Asian Academy of Management Journal - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[60]

Tác động của mô hình học tập kiến tạo đến năng lực tư duy đổi mới sáng tạo của sinh viên ngành kinh doanh.

Do Thi Hai Ninh, Pham Thanh Thuy Vy
Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, số 43 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[61]

The role of perceived usefulness on student satisfaction of learning management system - Case study of business students

Do Thi Hai Ninh
Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, 1 (06) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[62]

The “E-Wallet Generation”: How barrier and promoting factors influence the intention to use

Thuy-Vy Pham, Nhu-Y Hoang Ngọc, Hai-Ninh Do
The Review of Socionetwork Strategy - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[63]

Theoretical research on the relationship of technology transfer between universities and enterprises in Vietnam in the industrial revolution 4.0.

Hai-Ninh Do, Ngoc Bich Do
Vietnam trade and industry review. 16/2020 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[64]

Tương tác mạng xã hội và ý định mua sản phẩm thương hiệu ngoại: Vai trò của việc đánh giá sản phẩm thương hiệu ngoại và chủ nghĩa vị chủng

Đặng Văn Thạc, Đỗ Thị Hải Ninh
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[1]

Lãnh đạo số - góc nhìn tổng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Thành Phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 1/2022 - 12/2022; vai trò: Thành viên chính
[2]

Nghiên cứu ảnh hưởng của "tẩy xanh" tới ý định mua hàng của giới trẻ

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Thành Phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 09/2023 - 09/2024; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[3]

Vai trò của ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động quản lý chuỗi cung ứng xanh tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/2024 - 12/2025; vai trò: Thành Viên chính
[4]

Nghiên cứu về kinh thức và quá trình học tập về tài chính của sinh viên Indonesia và sinh viên Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và đào tạo Indonesia
Thời gian thực hiện: 1/2022 - 12/2023; vai trò: Thành viên
[5]

TÁC ĐỘNG CỦA MÔ HÌNH HỌC TẬP KIẾN TẠO ĐẾN NĂNG LỰC TƯ DUY ĐỔI MỚI SÁNG TẠO CỦA SINH VIÊN NGÀNH KINH DOANH

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học kinh tế Thành Phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Nghiên cứu về mức độ sẵn sàng thực hiện các hoạt động đổi mới sáng tạo tại các trường đại học ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 6/2023/ - 12/2024; vai trò: Thành viên chính
[7]

Bản đồ nghiên cứu và giảng dạy về sáng tạo xã hội và doanh nghiệp xã hội: Báo cáo theo từng quốc gia

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Hội đồng Anh
Thời gian thực hiện: 3/2019 - 12/2020; vai trò: Thành viên
[8]

Phát triển ngành thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Công thương thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Thành viên
[9]

Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) tới ý định sử dụng ví điện tử: tình huống của Momo

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 1/2023 - 12/2023; vai trò: Thành viên chính
[10]

Nghiên cứu tổng quan về mô hình quản trị đổi mới sáng tạo - xu hướng và triển vọng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học kinh tế Thành Phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 1/2023 - 12/2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[11]

Nghiên cứu ảnh hưởng của kiến thức tài chính và thái độ tài chính tới ý định khởi nghiệp của sinh viên kinh tế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 1/2023 - 12/2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[12]

Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới sáng tạo ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong giai đoạn Covid-19

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 1/1/2022 - 30/12/2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[13]

Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới sáng tạo ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong giai đoạn Covid-19

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 1/1/2022 - 30/12/2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[14]

Bản đồ nghiên cứu và giảng dạy về sáng tạo xã hội và doanh nghiệp xã hội: Báo cáo theo từng quốc gia

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Hội đồng Anh
Thời gian thực hiện: 3/2019 - 12/2020; vai trò: Thành viên
[15]

Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) tới ý định sử dụng ví điện tử: tình huống của Momo

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học kinh tế TP HCM
Thời gian thực hiện: 1/2023` - 12/2023; vai trò: Thành viên chính
[16]

Nghiên cứu ảnh hưởng của kiến thức tài chính và thái độ tài chính tới ý định khởi nghiệp của sinh viên kinh tế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 1/2023 - 12/2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[17]

Nghiên cứu tổng quan về mô hình quản trị đổi mới sáng tạo - xu hướng và triển vọng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học kinh tế Thành Phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 1/2023 - 12/2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[18]

Nghiên cứu về kinh thức và quá trình học tập về tài chính của sinh viên Indonesia và sinh viên Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và đào tạo Indonesia
Thời gian thực hiện: 1/2022 - 12/2023; vai trò: Thành viên
[19]

Nghiên cứu về mức độ sẵn sàng thực hiện các hoạt động đổi mới sáng tạo tại các trường đại học ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 6/2023/ - 12/2024; vai trò: Thành viên chính
[20]

Phát triển ngành thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Công thương thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Thành viên
[21]

TÁC ĐỘNG CỦA MÔ HÌNH HỌC TẬP KIẾN TẠO ĐẾN NĂNG LỰC TƯ DUY ĐỔI MỚI SÁNG TẠO CỦA SINH VIÊN NGÀNH KINH DOANH

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học kinh tế Tp HCM
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài