Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1469951

TS Đỗ Thị Hải Ninh

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh tế và kinh doanh,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Vai trò điều tiết của kiến thức tài chính với mối quan hệ giữa hành vi tài chính và ý định khởi nghiệp kinh doanh của sinh viên khối kinh tế

Đỗ Thị Hải Ninh
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0866-7120
[2]

Tác động điều chỉnh của hiểu biết tài chính đến thái độ tài chính và ý định kinh doanh trong sinh viên kinh tế

Đỗ Thị Hải Ninh
Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-4093
[3]

Tác động của người nổi tiếng trong phát sóng trực tiếp lên hành vi mua hàng của thế hệ Z

Đỗ Thị Hải Ninh; Đặng Văn Thạc
Tạp chí Công thương - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0866-7756
[4]

Nền kinh tế chia sẻ: Khám phá thực tiễn từ nghiên cứu về ý định sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến của giới trẻ tại Việt Nam

Đỗ Thị Hải Ninh, Đỗ Ngọc Bích
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120
[5]

Đổi mới sáng tạo tại Việt Nam: Lý thuyết và các loại hình đổi mới sáng tạo

Đỗ Thị Hải Ninh, Đỗ Ngọc Bích, Hoàng Ngọc Như Ý
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120
[6]

Nghiên cứu lý thuyết về mối quan hệ chuyển giao công nghệ giữa các trường đại học và doanh nghiệp ở Việt Nam trong cách mạng công nghiệp 4.0

Đỗ Thị Hải Ninh; Đỗ Ngọc Bích
Tạp chí Công Thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7756
[7]

A STUDY OF THE FACTORS AFFECTING THE SLOW DEVELOPMENT IN USING E-WALLETS OF GENERATION Z IN HO CHI MINH CITY

Do Hai-Ninh, M Thu, Tran Nguyen, A Thu, Trang Nguyen, T Tam, Duong Nguyen
ECONOMICS, MANAGEMENT AND BUSINESS - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[8]

An investigation of Generation Z’s Intention to use Electronic Wallet in Vietnam

Ngoc Bich, Hai Ninh Thi Do
유통과학연구, 18 (10), 89-99 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[9]

Effects of mobile augmented reality apps on impulse buying behavior: An investigation in the tourism field

Hai-Ninh Do, Wurong Shih, Quang-An Ha
Heliyon, 6 (8) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[10]

Firm’s innovation activities across ASEAN countries: Examining the impacts of management experience, management practices and the moderating role of female CEOs

Bich Ngoc Do, Van Dung Nguyen, Minh Thi Hong Le, Hai-Ninh Do, Thi Truc Ly Pham
Cogent, 10(1) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[11]

How Does Technology Innovation Influences Education: A Case of Applying Gamification to Teaching in Business School

Ninh Do Thi Hai, Quyen Phan Thi Bao
Advances in Economics, Business and Management Research - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[12]

Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trong ngành bán lẻ

Đặng Văn Thạc, Vũ Trường Thịnh, Đỗ Thị Hải Ninh
Nhà xuất bản kinh tế TP HCM - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[13]

Nghiên cứu lý thuyết về mối quan hệ chuyển giao công nghệ giữa các trường đại học và doanh nghiệp ở Việt Nam trong cách mạng công nghiệp 4.0

Thị Hải Ninh Đỗ, Ngọc Bích Đỗ
Tạp chí Công Thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[14]

Sequential mediation analysis of workplace bullying, work-life conflict, and young employees’ outcomes in Vietnam (early view)

Hoang-Khang Du, Hai-Ninh Do
Asian Academy of Management Journal - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[15]

Tác động của mô hình học tập kiến tạo đến năng lực tư duy đổi mới sáng tạo của sinh viên ngành kinh doanh.

Do Thi Hai Ninh, Pham Thanh Thuy Vy
Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, số 43 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[16]

The role of perceived usefulness on student satisfaction of learning management system - Case study of business students

Do Thi Hai Ninh
Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, 1 (06) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[17]

The “E-Wallet Generation”: How barrier and promoting factors influence the intention to use

Thuy-Vy Pham, Nhu-Y Hoang Ngọc, Hai-Ninh Do
The Review of Socionetwork Strategy - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[18]

Theoretical research on the relationship of technology transfer between universities and enterprises in Vietnam in the industrial revolution 4.0.

Hai-Ninh Do, Ngoc Bich Do
Vietnam trade and industry review. 16/2020 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[19]

Tương tác mạng xã hội và ý định mua sản phẩm thương hiệu ngoại: Vai trò của việc đánh giá sản phẩm thương hiệu ngoại và chủ nghĩa vị chủng

Đặng Văn Thạc, Đỗ Thị Hải Ninh
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[1]

Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới sáng tạo ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong giai đoạn Covid-19

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 1/1/2022 - 30/12/2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[2]

Bản đồ nghiên cứu và giảng dạy về sáng tạo xã hội và doanh nghiệp xã hội: Báo cáo theo từng quốc gia

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Hội đồng Anh
Thời gian thực hiện: 3/2019 - 12/2020; vai trò: Thành viên
[3]

Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) tới ý định sử dụng ví điện tử: tình huống của Momo

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học kinh tế TP HCM
Thời gian thực hiện: 1/2023` - 12/2023; vai trò: Thành viên chính
[4]

Nghiên cứu ảnh hưởng của kiến thức tài chính và thái độ tài chính tới ý định khởi nghiệp của sinh viên kinh tế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 1/2023 - 12/2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[5]

Nghiên cứu tổng quan về mô hình quản trị đổi mới sáng tạo - xu hướng và triển vọng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học kinh tế Thành Phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 1/2023 - 12/2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Nghiên cứu về kinh thức và quá trình học tập về tài chính của sinh viên Indonesia và sinh viên Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và đào tạo Indonesia
Thời gian thực hiện: 1/2022 - 12/2023; vai trò: Thành viên
[7]

Nghiên cứu về mức độ sẵn sàng thực hiện các hoạt động đổi mới sáng tạo tại các trường đại học ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 6/2023/ - 12/2024; vai trò: Thành viên chính
[8]

Phát triển ngành thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Công thương thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Thành viên
[9]

TÁC ĐỘNG CỦA MÔ HÌNH HỌC TẬP KIẾN TẠO ĐẾN NĂNG LỰC TƯ DUY ĐỔI MỚI SÁNG TẠO CỦA SINH VIÊN NGÀNH KINH DOANH

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học kinh tế Tp HCM
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài