Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.559491

TS Trần Văn Hưng

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Quản lý hoạt động sử dụng video clip trên youtube kids trong hỗ trợ dạy học môn khoa học ở tiểu học

Trần Văn Hưng; Hồ Thảo My; Mầu Hương Giang
Tạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-2910
[2]

Giải pháp sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên tiểu học đáp ứng thời kì hội nhập

Trần Văn Hưng; Lê Thanh Huy
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2615-8957
[3]

“Đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học cho học sinh trung học phổ thông theo mô hình lớp học đảo ngược”.

Trần Văn Hưng và các tác giả, (2021),
Tạp chí Giáo dục – Bộ Giáo dục và đào tạo ISSN 2354-0753. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[4]

“Thiết kế và triển khai mô hình Lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học chủ đề E, tin học 10”,

Trần Văn Hưng và các tác giả
Tạp chí giáo dục (2023), 23 (số đặc biệt 5), ISSN: 2354-0753. Vol 23(5). - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[5]

Các yếu tố tác động đến tự học lập trình Python của học sinh lớp 10 ở thành phố Đà Nẵng

Trần Văn Hưng và các tác giả
Tạp chí Giáo dục (2024), 24(số đặc biệt 5), 225-230 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[6]

Vận dụng mô hình “lớp học đảo ngược” vào dạy học lập trình cho sinh viên năm thứ nhất tại trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Trần Văn Hưng
Tạp chí Giáo dục (2024), 24(12), 29-34 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[7]

“Giải pháp sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên tiểu học”.

Trần Văn Hưng và các tác giả, (2024),
Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, Tập 20, Số 2, tháng 02 năm 2024. ISSN: 2615-8957; DOI:https://doi.org/10.15625/2615-8957/12410208 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[8]

Thực trạng và giải pháp sử dụng ChatGPT hỗ trợ học tập cho học sinh trung học phổ thông: Trường hợp nghiên cứu tại Thành phố Đà Nẵng

Trần Văn Hưng, Đinh Thị Mỹ Hạnh
Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, TẬP 20 - SỐ 05, DOI: https://doi.org/10.15625/2615-8957/12410509 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[9]

What Factors Most Influence Self-Learning Python Programming For 10th Grade Students? A Case Study in Viet Nam

Hung Van Tran, Toan Nguyen Dinh, Tu Le Dang Anh, Vuong Ho Quoc
American Journal of Science Education Research, DOI: 10.47991/2835-6764/AJSER-202; American J Sci Edu Re: 2024; 3(7): 193 Volume 1 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[10]

“Chatbot in Education: Experience in Teaching Programing for Freshmen at University”.

Van Tran Hung, el al., (2022),
International Journal of Science and Research (IJSR), ISSN: 2319-7064. Volume 11, pp. 1113-1119. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[11]

Artificial Intelligence in University Education – Designing a Learning Model to Support the Interaction between Students and AI”.

Van Tran Hung, el al., (2023)
International Journal of Science and Research (IJSR), ISSN: 2319-7064. Volume 12, pp. 1258-1268. DOI: 10.21275/SR23320133658 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[12]

CDIO-based teaching at universities: A case study for students majoring in electrical and electronic engineering

Van Tran Hung, el al., (2024)
Journal of Education and e-Learning Research. Vol. 11 No. 1. (Scopus Q2); https://doi.org/10.20448/jeelr.v11i1.5324 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[13]

A Flipped Classroom to Personalise Learning for Engineering Students

Thi Thuy Hang Bui, Amrita Kaur, Van Tran Hung (2022)
International Journal of Learning Technology. Vol. 17, No. 2. pp 97–114. Online August 19, 2022. (Scopus Q3); DOI: 10.1504/IJLT.2022.125082 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[14]

Assessment of High School Students’ Learning and Development of Qualities and Competencies: A Case Study

Van Tran Hung, el al., (2022)
Journal of Education and e-Learning Research Vol. 9, No. 4, 216-223, 2022. (Scopus Q2) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[15]

Flipped classroom in online teaching: a high school experience

Van Tran Hung, Huy Thanh Le, Thanh Chi Phan, Loc Phuoc Hoang & Tien Minh Phan (2024)
Interactive Learning Environments, 32:4, 1385-1401, DOI: 10.1080/10494820.2022.2120020 (SSCI (Q1), IF = 4.5, Percentage rank: 94%) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[16]

Does evaluating peer assessment accuracy and taking it into account in calculating assessor’s final score enhance online peer assessment quality?

Hoang Phuoc Loc, Le, H.T., Tran Van Hung, et al., (2022)
Education and Information Technologies, 27, 4007–4035 (2022). https://doi.org/10.1007/s10639-021-10763-1 (SSCI (Q1), IF = 4.8, Percentage rank: 97.9%) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[17]

Chapter 19 Identifying and Applying the Information Technology Competence Framework in an Online Teaching Environment (pages 356-382)

Thanh Chi Phan, Phuong Anh Le, Loc Phuoc Hoang, Thanh Tu Ngo, Dung The Nguyen, Hung Van Tran
IGI Global-USA - Năm xuất bản: ; ISSN/ISBN:
[18]

Phát triển năng lực sáng tạo cho sinh viên thông qua đổi mới phương pháp dạy học

Tran Van Hung
Journal of science of Hune - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[19]

Quy trình dạy học kết hợp dựa vào phong cách học tập trong đào tạo sinh viên bậc đại học

Tran Van Hung
Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[20]

Thiết kế các khóa học kết hợp dựa vào PCHT trong dạy học cho SV ở trường đại học

Tran Van Hung
Tạp chí thiết bị giáo dục - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[21]

A Systematic Style-Based Blended Teaching for Competence Enhancement of Lecturers in the COVID-19 Pandemic Situation: A Case Study for Teaching in Higher Education

Tran Van Hung
Turkish Journal of Computer and Mathematics Education - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[22]

The Application of Flipped Classroom in Teaching University Students: A Case Study From Vietnam

Tran Van Hung
International Journal of Quality Assurance in Engineering and Technology Education (IJQAETE) - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[1]

Ứng dụng lớp học đảo ngược trong dạy học môn Tin học Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Đà Nẵng phối hợp TP Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[2]

Ứng dụng mô hình kết hợp vào đào tạo và bồi dưỡng giáo viên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[3]

Ứng dụng lớp học đảo ngược trong dạy học môn Tin học Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Đà Nẵng phối hợp TP Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Ứng dụng mô hình kết hợp vào đào tạo và bồi dưỡng giáo viên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài