Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1469938

TS Lâm Thanh Minh

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và đào tạo

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Thực trạng khả năng chú ý có chủ định của trẻ chậm phát triển trí tuệ dạng nhẹ (6 - 9 tuổi) ở thành phố Hồ Chí Minh trong giờ học thể dục


Tạp chí Khoa học thể thao - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[2]

TÁC ĐỘNG CỦA BÀI TẬP VẬN ĐỘNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN THỂ LỰC CỦA HỌC SINH 8 TUỔI KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ DẠNG NHẸ

TS. Lâm Thanh Minh , PGS.TS. Trịnh Hữu Lộc, TS. Nguyễn Kế Bình
Tạp chí Khoa học thể thao - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[3]

Thực trạng một số chỉ số hình thái, thể lực của trẻ chậm phát triển trí tuệ dạng nhẹ từ 9 đến 11 tuổi ở một số trường chuyên biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trịnh Hữu Lộc; Nguyễn Quốc Thắng; Lâm Thanh Minh
Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-3100
[4]

Xây dựng chương trình tập luyện thể dục giữa giờ cho nữ nhân viên một số phòng, ban Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Sầm Vĩnh Lộc; Phan Thành Lễ; Lâm Thanh Minh
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm TP.HCM) - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-3100
[5]

Ảnh hưởng của các bài tập vận động đến sự phát triển thể lực của trẻ khuyết tật trí tuệ dạng nhẹ lứa tuổi 7 ở một số trường chuyên biệt tại thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Kế Bình, Trịnh Hữu Lộc, Lâm Thanh Minh
Tạp chí Khoa học, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[6]

Tác động của bài tập vận động đến sự phát triển thể lực của học sinh 8 tuổi khuyết tật trí tuệ dạng nhẹ

Lâm Thanh Minh, Trịnh Hữu Lộc, Nguyễn Kế Bình
Tạp chí Khoa học thể thao - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[7]

Assessment of the Policy of Teacher Professional’s Training in Response to the 2018 General Education Curriculum: A Vietnamese Case

Van Son Huynh, Diem-My Nguyen-Thi , Thanh-Minh Lam , Phan-Quoc Le and Chung-Hai Nguyen
Int J Edu Sci - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[8]

The Stamina of Mild Intellectual Disability Children and the Orientation of designing Physical Excercises to Improve their Intentional Attention: A Case Study in Ho Chi Minh City, Vietnam

Thanh-Minh Lam
International Medical Journal - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[9]

Thực trạng khả năng chú ý có chủ định và thể lực của trẻ 6 - 9 tuổi chậm phát triển trí tuệ dạng nhẹ ở thành phố Hồ Chí Minh

Lâm Thanh Minh, Trịnh Hữu Lộc
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[10]

Thực trạng một số chỉ số hình thái, thể lực của trẻ chậm phát triển trí tuệ dạng nhẹ từ 9 đến 11 tuổi ở một số trường chuyên biệt tại thành phố Hồ Chí Minh

Trịnh Hữu Lộc, Nguyễn Quốc Thắng, Lâm Thanh Minh
Tạp chí Khoa học, Trường ĐH Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[11]

Ứng dụng trò chơi vận động nhằm phát triển kĩ năng làm việc nhóm cho sinh viên

Lâm Thanh Minh
Tạp chí Giáo dục và Xã hội - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[12]

Xây dựng chương trình luyện tập thể dục giữa giờ cho nữ nhân viên một số phòng, ban trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh

Phan Thành Lễ, Sầm Vĩnh Lộc, Lâm Thanh Minh
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[13]

Mối liên hệ giữa trò chơi vận động và kĩ năng làm việc nhóm

Lâm Thanh Minh, Huỳnh Trung Phong
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[14]

Nghiên cứu xây dựng hệ thống đánh giá kết quả học tập môn Điền kinh phổ tu của sinh viên khoa Giáo dục Thể chất Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh

Huỳnh Trung Phong, Lâm Thanh Minh
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[15]

Nghiên cứu xây dựng hệ thống đánh giá kết quả học tập môn điền kinh phổ tu của sinh viên khoa giáo dục thể chất trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Huỳnh Trung Phong; Lâm Thanh Minh
Khoa học - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-3100
[16]

Mối liên hệ giữa trò chơi vận động và làm việc theo nhóm

Lâm Thanh Minh; Huỳnh Trung Phong
Khoa học - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-3100
[17]

Ảnh hưởng của các bài tập vận động đến sự phát triển thể lực của trẻ khuyết tật trí tuệ dạng nhẹ lứa tuổi 7 ở một số trường chuyên biệt tại thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Kế Bình, Trịnh Hữu Lộc, Lâm Thanh Minh
Tạp chí Khoa học, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2815 - 5629
[18]

Assessment of the Policy of Teacher Professional’s Training in Response to the 2018 General Education Curriculum: A Vietnamese Case

Van Son Huynh, Diem-My Nguyen-Thi , Thanh-Minh Lam , Phan-Quoc Le and Chung-Hai Nguyen
Int J Edu Sci - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 119-128
[19]

The Stamina of Mild Intellectual Disability Children and the Orientation of designing Physical Excercises to Improve their Intentional Attention: A Case Study in Ho Chi Minh City, Vietnam

Thanh-Minh Lam
International Medical Journal - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 3305 - 3316
[20]

Thực trạng khả năng chú ý có chủ định và thể lực của trẻ 6 - 9 tuổi chậm phát triển trí tuệ dạng nhẹ ở thành phố Hồ Chí Minh

Lâm Thanh Minh, Trịnh Hữu Lộc
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-2325
[21]

Ứng dụng trò chơi vận động nhằm phát triển kĩ năng làm việc nhóm cho sinh viên

Lâm Thanh Minh
Tạp chí Giáo dục và Xã hội - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-3607
[1]

Thiết kế bài tập thể chất nâng cao khả năng chú ý có chủ định của trẻ 9 - 11 tuổi khuyết tật trí tuệ dạng nhẹ

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 12/2020 - 12/2021; vai trò: Chủ nhiệm
[2]

Thực trạng khả năng chú ý có chủ định của trẻ (6-9 tuổi) chậm phát triển trí tuệ dạng nhẹ ở TP. HCM trong giờ học thể dục

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm
[3]

Thiết kế bài tập thể chất nâng cao khả năng chú ý có chủ định của trẻ 9 - 11 tuổi khuyết tật trí tuệ dạng nhẹ

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 12/2020 - 12/2021; vai trò: Chủ nhiệm
[4]

Thực trạng khả năng chú ý có chủ định của trẻ (6-9 tuổi) chậm phát triển trí tuệ dạng nhẹ ở TP. HCM trong giờ học thể dục

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm