Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1469987
TS Nguyễn Tiến Long
Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Bách khoa Hà Nội
Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1] |
Hoàng Thị Hồng; Nguyễn Tiến Long; Đinh Thị Thanh Thảo Tạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-2910 |
[2] |
Đa văn hóa trong dạy học - một cách tiếp cận mới của giáo dục đại học Nguyễn Tiến Long; Đỗ Thị Minh Trang; Phạm Văn SơnTạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-2910 |
[3] |
Dữ liệu sự cố kĩ thuật của máy CNC - ứng dụng cho dạy học và nghiên cứu khoa học Nguyễn Tiến Long; Phạm Hồng HạnhGiáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 2354 0753 |
[4] |
Nguyễn Tiến Long; Phạm Hồng Hạnh Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[5] |
Phùng Thùy Dung; Nguyễn Tiến Long Thiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0810 |
[6] |
ứng dụng phần mềm macromedia plash mô phỏng các thí nghiệm vật lí trung học phổ thông Nguyễn Thanh Long; Nguyễn Tiến LongThiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0810 |
[7] |
A Structural Equation Model of Blended Learning Culture in the Classroom Nguyen Tien Long, Nguyen Van HanhInternational Journal of Higher Education, Vol. 9, No. 4, pp 99-115 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1927-6044 |
[8] |
Awareness of Cultural Approach in Engineering Teaching by Lecturers: A Literature Review Nguyen Tien Long, Do Thi Minh Trang, Pham Van SonInternational Journal of Engineering Pedagogy (iJEP), Vol. 12, No. 1, pp 21-32 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2192-4880 |
[9] |
Chiến lược giảng dạy tiếp cận Văn hóa doanh nghiệp Nguyễn Tiến Long, Đỗ Thị Minh TrangKỷ yếu Hội thảo khoa học Giáo dục Kỹ thuật và Giáo dục Nghề nghiệp trong Kỷ nguyên số, Nhà XB Bách khoa Hà Nội, trang 182-187 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-604-316-871-6 |
[10] |
Giáo dục Đạo đức Kỹ thuật Nguyễn Tiến Long, Nguyễn Văn Hạnh (đồng chủ biên), Phan Thị Thanh Cảnh, Nguyễn Thị Duyên, Nguyễn Thành Long, Mai Đức ThắngĐại học Bách khoa Hà nội, trang: 01-151 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 9786043162073 |
[11] |
Integrated STEM Approaches and Associated Outcomes of K-12 Student Learning: A Systematic Review Le Hong Chung, Nguyen Van Hanh, Nguyen Tien LongEducation Sciences, vol: 13, pp 1-19 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2227-7102 |
[12] |
Mức độ hài lòng của Sinh viên trong học tập môn thực tập điện nâng cao ngành công nghệ kĩ thuật điện theo tiếp cận CDIO: Nghiên cứu trường hợp tại trường ĐHCN thành phố HCM Nguyễn Tiến Long, Hoàng Thị HồngTạp chí Giáo dục, số đặc biệt 9, tập 22, trang 261-265 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[13] |
Phát triển chương trình đào tạo sư phạm kỹ thuật công nghệ thông tin theo mô hình ADDIE Nguyễn Tiến Long, Trần Thị HạnhTạp chí thiết bị giáo dục, số 197 kỳ 2, trang 241-243 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-0810 |
[14] |
The effect of positive learning culture in students’ blended learning process Thai The Hung, Nguyen Thi Tuyet, Nguyen Tien Long, Nguyen Van HanhJournal of e-Learning and Knowledge Society, Vol. 16, No. 3, pp 68-75 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1971 - 8829 |
[15] |
The Ethical Perception of Engineering Students Who Have Never Participated in the Ethics Curriculum Nguyen Van Hanh, Nguyen Tien LongInternational Journal of Engineering Pedagogy (iJEP), Vol. 12, No. 1, pp 04-19 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2192-4880 |
[16] |
The Role of Experiential Learning and Engineering Design Process in K-12 Stem Education Nguyen Tien Long, Nguyen Thi Hoang Yen, Nguyen Van HanhInternational Journal of Education and Practice, Vol. 8, No. 4, pp. 720-732 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2310-3868 |
[17] |
Thực trang dạy học trong đào tạo khối ngành kỹ thuật tiếp cận đa văn hóa trong trường đại học hàng hải Việt Nam Nguyễn Tiến Long, Đỗ Thị Minh TrangGiáo dục nghề nghiệp, số 102, trang 43-51 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354 - 0583 |
[18] |
Tiếp cận văn hóa Doanh nghiệp thông qua học tập trải nghiệp thực tế tại doanh nghiệp Nguyễn Tiến LongGiáo dục nghề nghiệp, số 112, trang 15-22 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0583 |
[19] |
Validation of depression, anxiety and stress scales (DASS-21): Immediate psychological responses of students in the e-learning environment Hoang Thi Quynh Lan, Nguyen Tien Long, Nguyen Van HanhInternational Journal of Higher Education, Vol 9, No 5, pp 127-133 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1927-6052 |
[20] |
Vận dụng mô hình dạy học trải nghiệm để dạy học thiết kế kỹ thuật trong đào tạo nghề cắt gọt kim loại trình độ cao đẳng Dương Văn Cường, Thái Thế Hùng, Nguyễn Tiến LongTạp chí giáo dục, số đặc biệt 4, trang: 197-201 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[1] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia Thời gian thực hiện: 01/07/2019 - 01/07/2021; vai trò: Thành viên |
[2] |
Đề xuất các giải pháp phát chương trình đào tạo Sư phạm kỹ thuật công nghệ thông tin phù hợp với nhu cầu thực tiễn cở sở đào tạo Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đai học Bách khoa Hà nộiThời gian thực hiện: 01/11/2017 - 30/03/2019; vai trò: chủ nhiệm |