Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1469987

TS Nguyễn Tiến Long

Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Bách khoa Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Thực trạng dạy học theo tiếp cận CDIO trong đào tạo sinh viên ngành công nghệ kĩ thuật điện - điện tử

Hoàng Thị Hồng; Nguyễn Tiến Long; Đinh Thị Thanh Thảo
Tạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-2910
[2]

Đa văn hóa trong dạy học - một cách tiếp cận mới của giáo dục đại học

Nguyễn Tiến Long; Đỗ Thị Minh Trang; Phạm Văn Sơn
Tạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-2910
[3]

Dữ liệu sự cố kĩ thuật của máy CNC - ứng dụng cho dạy học và nghiên cứu khoa học

Nguyễn Tiến Long; Phạm Hồng Hạnh
Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 2354 0753
[4]

Xây dựng kho dữ liệu kĩ thuật, ứng dụng cho nghiên cứu khoa học và dạy học tại trường sư phạm kĩ thuật - đào tạo nghề

Nguyễn Tiến Long; Phạm Hồng Hạnh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 2354-0753
[5]

Hiệu quả sử dụng thiết bị dạy học ở các trường dạy nghề trong bối cảnh đổi mới giáo dục nghề nghiệp hiện nay

Phùng Thùy Dung; Nguyễn Tiến Long
Thiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0810
[6]

ứng dụng phần mềm macromedia plash mô phỏng các thí nghiệm vật lí trung học phổ thông

Nguyễn Thanh Long; Nguyễn Tiến Long
Thiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0810
[7]

A Structural Equation Model of Blended Learning Culture in the Classroom

Nguyen Tien Long, Nguyen Van Hanh
International Journal of Higher Education, Vol. 9, No. 4, pp 99-115 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1927-6044
[8]

Awareness of Cultural Approach in Engineering Teaching by Lecturers: A Literature Review

Nguyen Tien Long, Do Thi Minh Trang, Pham Van Son
International Journal of Engineering Pedagogy (iJEP), Vol. 12, No. 1, pp 21-32 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2192-4880
[9]

Chiến lược giảng dạy tiếp cận Văn hóa doanh nghiệp

Nguyễn Tiến Long, Đỗ Thị Minh Trang
Kỷ yếu Hội thảo khoa học Giáo dục Kỹ thuật và Giáo dục Nghề nghiệp trong Kỷ nguyên số, Nhà XB Bách khoa Hà Nội, trang 182-187 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-604-316-871-6
[10]

Giáo dục Đạo đức Kỹ thuật

Nguyễn Tiến Long, Nguyễn Văn Hạnh (đồng chủ biên), Phan Thị Thanh Cảnh, Nguyễn Thị Duyên, Nguyễn Thành Long, Mai Đức Thắng
Đại học Bách khoa Hà nội, trang: 01-151 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 9786043162073
[11]

Integrated STEM Approaches and Associated Outcomes of K-12 Student Learning: A Systematic Review

Le Hong Chung, Nguyen Van Hanh, Nguyen Tien Long
Education Sciences, vol: 13, pp 1-19 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2227-7102
[12]

Mức độ hài lòng của Sinh viên trong học tập môn thực tập điện nâng cao ngành công nghệ kĩ thuật điện theo tiếp cận CDIO: Nghiên cứu trường hợp tại trường ĐHCN thành phố HCM

Nguyễn Tiến Long, Hoàng Thị Hồng
Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt 9, tập 22, trang 261-265 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753
[13]

Phát triển chương trình đào tạo sư phạm kỹ thuật công nghệ thông tin theo mô hình ADDIE

Nguyễn Tiến Long, Trần Thị Hạnh
Tạp chí thiết bị giáo dục, số 197 kỳ 2, trang 241-243 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-0810
[14]

The effect of positive learning culture in students’ blended learning process

Thai The Hung, Nguyen Thi Tuyet, Nguyen Tien Long, Nguyen Van Hanh
Journal of e-Learning and Knowledge Society, Vol. 16, No. 3, pp 68-75 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1971 - 8829
[15]

The Ethical Perception of Engineering Students Who Have Never Participated in the Ethics Curriculum

Nguyen Van Hanh, Nguyen Tien Long
International Journal of Engineering Pedagogy (iJEP), Vol. 12, No. 1, pp 04-19 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2192-4880
[16]

The Role of Experiential Learning and Engineering Design Process in K-12 Stem Education

Nguyen Tien Long, Nguyen Thi Hoang Yen, Nguyen Van Hanh
International Journal of Education and Practice, Vol. 8, No. 4, pp. 720-732 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2310-3868
[17]

Thực trang dạy học trong đào tạo khối ngành kỹ thuật tiếp cận đa văn hóa trong trường đại học hàng hải Việt Nam

Nguyễn Tiến Long, Đỗ Thị Minh Trang
Giáo dục nghề nghiệp, số 102, trang 43-51 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354 - 0583
[18]

Tiếp cận văn hóa Doanh nghiệp thông qua học tập trải nghiệp thực tế tại doanh nghiệp

Nguyễn Tiến Long
Giáo dục nghề nghiệp, số 112, trang 15-22 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0583
[19]

Validation of depression, anxiety and stress scales (DASS-21): Immediate psychological responses of students in the e-learning environment

Hoang Thi Quynh Lan, Nguyen Tien Long, Nguyen Van Hanh
International Journal of Higher Education, Vol 9, No 5, pp 127-133 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1927-6052
[20]

Vận dụng mô hình dạy học trải nghiệm để dạy học thiết kế kỹ thuật trong đào tạo nghề cắt gọt kim loại trình độ cao đẳng

Dương Văn Cường, Thái Thế Hùng, Nguyễn Tiến Long
Tạp chí giáo dục, số đặc biệt 4, trang: 197-201 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-0753
[1]

Tích hợp giáo dục đạo đức kỹ thuật vào trong chương trình đào tạo kỹ sư trình độ đại học tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/07/2019 - 01/07/2021; vai trò: Thành viên
[2]

Đề xuất các giải pháp phát chương trình đào tạo Sư phạm kỹ thuật công nghệ thông tin phù hợp với nhu cầu thực tiễn cở sở đào tạo

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đai học Bách khoa Hà nội
Thời gian thực hiện: 01/11/2017 - 30/03/2019; vai trò: chủ nhiệm