Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1489900
TS Đỗ Ngọc Bích
Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và đào tạo
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Nguyễn Huệ Minh, Đỗ Ngọc Bích, Đỗ Thị Hải Ninh Tạp chí Khoa học Kinh tế - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Đỗ Thị Hải Ninh, Đỗ Ngọc Bích Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120 |
| [3] |
Đổi mới sáng tạo tại Việt Nam: Lý thuyết và các loại hình đổi mới sáng tạo Đỗ Thị Hải Ninh, Đỗ Ngọc Bích, Hoàng Ngọc Như ÝTạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120 |
| [4] |
Đỗ Thị Hải Ninh, Đỗ Ngọc Bích Tạp Chí Công Thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [5] |
Đỗ Thị Hải Ninh, Đỗ Ngọc Bích Tạp Chí Kinh tế dự báo, 12, 153-156 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Spiritual Branding Attributes and Consumer Buying Intention: The Proposal of Conceptual Model Ngoc Bich Do, Y Nguyen Nhu Luu, Vi Thai Huyen Kim, and Viet Chi DuongBook chapter: Future Workscapes Emerging Business Trends and Innovations, chapter 1, Emerald Publishing Limited Available at: https://bookstore.emerald.com/future-workscapes-hb-9781836621775.html - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [7] |
Yen Tran, Tra My Nguyen, Ngoc Bich Do Chương sách. In Information Systems Research in Vietnam, Volume 2 (pp. 69–85). Springer. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [8] |
Đỗ Thị Hải Ninh, Đỗ Ngọc Bích Tạp chí Công Thương, 16, 130-137. - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Xử lý khủng hoảng thương hiệu của doanh nghiệp tại Việt Nam Đỗ Ngọc BíchKinh tế và dự báo, Số 30, 26-28 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [10] |
Thu Thi Hong Nguyen
Minh Hue Nguyen
Bich Ngoc Do
Minh Thi Hong Le Journal of Science, 14(4), 55-74 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [11] |
Arbitrage with Exchange-traded Funds: A cse of E1VFVN30 based on Intraday Data Huyen Do, Ngoc Bich Do, Tra My Nguyen, Thinh DuyEconomic Research Guardian, vol. 11, issue 1, 130-143 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Factors of E-WOM affecting information adoption Ngoc Bich DoThe 16th international conference on knowledge based economy and global management Taiwan - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Ngoc Bich Do 1st International Conference on Contemporary Issues in Economics, Management and Business (CIEMB), National Economics University Hanoi - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [14] |
The determinants of customer satisfaction when purchasing in-store cosmetic in Vietnam Lien Pham Thi, Ngoc Bich DoVNU: Journal of Science: Education Research, Vol. 32. No. 5, 76-89. - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Consumers’ attitude towards user-generated-beauty-vlog on social media Ngoc Bich DoICECH2016 – International Conference on Emerging Challenges: Partnership Enhancement, Hanoi University of Science and Technology - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [16] |
An investigation of Generation Z's Intention to use Electronic Wallet in Vietnam Ngoc Bich Do, Hai -Ninh DoJournal of Distribution Science, 18(10), 89-99. - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Brand crisis response stratgies: a typologies continuum Ngoc Bich Do, Tuan Phong NhamBusiness: Theory and Practice, 22(1), 146-158 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Hai-Ninh Do, Ngoc Bich Do, Thao Kim Nguyen, Tra My Nguyen European Journal of Innovation Management. (Early View) (SSCI). https://doi.org/10.1108/EJIM-04-2024-0358 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Hai - Ninh Do, Ngoc Bich Do, Minh Hue Nguyen Heliyon, 9(12), e22862–e22862 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Bich Ngoc Do, Van Dung Nguyen, Minh Thi Hong Le, Hai-Ninh Do, Thi Truc Le Pham Cogent Business & Management, 10(1), 1–16. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Anti-Brand Activism in the Collectivist Orientation: The Case of Online-Consumers-Run Communities. Hai-Ninh Do, Ngoc Bich Do, Tra My Nguyen, Hue Minh NguyenJournal of Promotion Management, 30(5), 811–841 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Hai-Ninh Do, Ngoc Bich Do Studies in Business and Economics, 19(2), 1 - 18 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Hai-Ninh Do, Nhu-Y Ngoc Hoang, Ngoc Bich Do International Journal of Electronic Commerce Studies, 15(1), 1-24 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Vai trò của ứng dụng cộng nghệ 4.0 trong hoạt động quản lý chuỗi cung ứng xanh tại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo Dục và Đào TạoThời gian thực hiện: 2023 - 2025; vai trò: Nghiên cứu viên chính |
| [2] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Nghiên cứu viên chính |
| [3] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [4] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh Thời gian thực hiện: 2014 - 2025; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [5] |
Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới sáng tạo ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong giai đoạn Covid-19 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo Dục và Đào TạoThời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Nghiên cứu viên chính |
| [6] |
Hoạt động đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp tại các quốc gia ASEAN: Nghiên cứu về ảnh hưởng của kinh nghiệm quản lý, ứng dụng thực tế và vai trò điều tiết của nữ CEOs Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí MinhThời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [7] |
Hội chứng “Sợ bỏ lỡ - FOMO” ảnh hưởng như thế nào tới ý định mua các sản phẩm thân thiện với môi trường của giới trẻ? Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí MinhThời gian thực hiện: 2014 - 2025; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [8] |
Vai trò của ứng dụng cộng nghệ 4.0 trong hoạt động quản lý chuỗi cung ứng xanh tại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo Dục và Đào TạoThời gian thực hiện: 2023 - 2025; vai trò: Nghiên cứu viên chính |
