Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1489900

TS Đỗ Ngọc Bích

Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và đào tạo

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

VAI TRÒ CỦA NHẬN THỨC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TỚI CÁC GIÁ TRỊ TIÊU DÙNG VÀ HÀNH VI TẨY CHAY SỬ DỤNG THỜI TRANG NHANH

Nguyễn Huệ Minh, Đỗ Ngọc Bích, Đỗ Thị Hải Ninh
Tạp chí Khoa học Kinh tế - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[2]

Nền kinh tế chia sẻ: Khám phá thực tiễn từ nghiên cứu về ý định sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến của giới trẻ tại Việt Nam

Đỗ Thị Hải Ninh, Đỗ Ngọc Bích
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120
[3]

Đổi mới sáng tạo tại Việt Nam: Lý thuyết và các loại hình đổi mới sáng tạo

Đỗ Thị Hải Ninh, Đỗ Ngọc Bích, Hoàng Ngọc Như Ý
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120
[4]

Nghuên cứu lý thuyết về mối quan hệ chuyển giao công nghệ giữa các trường đại học và doanh nghiệp ở Việt Nam trong cách mạng công nghệ 4.0

Đỗ Thị Hải Ninh, Đỗ Ngọc Bích
Tạp Chí Công Thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[5]

Nền kinh tế chia sẻ: KHám phá thực tiễn từ nghiên cứu về ý định sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến của giới trẻ

Đỗ Thị Hải Ninh, Đỗ Ngọc Bích
Tạp Chí Kinh tế dự báo, 12, 153-156 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[6]

Spiritual Branding Attributes and Consumer Buying Intention: The Proposal of Conceptual Model

Ngoc Bich Do, Y Nguyen Nhu Luu, Vi Thai Huyen Kim, and Viet Chi Duong
Book chapter: Future Workscapes Emerging Business Trends and Innovations, chapter 1, Emerald Publishing Limited Available at: https://bookstore.emerald.com/future-workscapes-hb-9781836621775.html - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[7]

Impact Of Online Learning Facilities and Activities on Effectiveness of Online Learning for Secondary Education: The Case of Vietnam

Yen Tran, Tra My Nguyen, Ngoc Bich Do
Chương sách. In Information Systems Research in Vietnam, Volume 2 (pp. 69–85). Springer. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[8]

Nghiên cứu lý thuyết về mối quan hệ chuyển giao công nghệ giữa các trường đại học và doanh nghiệp ở Việt Nam trong cách mạng công nghiệp 4.0

Đỗ Thị Hải Ninh, Đỗ Ngọc Bích
Tạp chí Công Thương, 16, 130-137. - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[9]

Xử lý khủng hoảng thương hiệu của doanh nghiệp tại Việt Nam

Đỗ Ngọc Bích
Kinh tế và dự báo, Số 30, 26-28 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[10]

The impact of access to finance and business environment on firm innovation in Vietnam: Moderating role of working experience of top manager

Thu Thi Hong Nguyen Minh Hue Nguyen Bich Ngoc Do Minh Thi Hong Le
Journal of Science, 14(4), 55-74 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[11]

Arbitrage with Exchange-traded Funds: A cse of E1VFVN30 based on Intraday Data

Huyen Do, Ngoc Bich Do, Tra My Nguyen, Thinh Duy
Economic Research Guardian, vol. 11, issue 1, 130-143 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[12]

Factors of E-WOM affecting information adoption

Ngoc Bich Do
The 16th international conference on knowledge based economy and global management Taiwan - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[13]

Factors influence student’s information adoption about higher education from social network sites and online discussion forums in Vietnam

Ngoc Bich Do
1st International Conference on Contemporary Issues in Economics, Management and Business (CIEMB), National Economics University Hanoi - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[14]

The determinants of customer satisfaction when purchasing in-store cosmetic in Vietnam

Lien Pham Thi, Ngoc Bich Do
VNU: Journal of Science: Education Research, Vol. 32. No. 5, 76-89. - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[15]

Consumers’ attitude towards user-generated-beauty-vlog on social media

Ngoc Bich Do
ICECH2016 – International Conference on Emerging Challenges: Partnership Enhancement, Hanoi University of Science and Technology - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[16]

An investigation of Generation Z's Intention to use Electronic Wallet in Vietnam

Ngoc Bich Do, Hai -Ninh Do
Journal of Distribution Science, 18(10), 89-99. - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[17]

Brand crisis response stratgies: a typologies continuum

Ngoc Bich Do, Tuan Phong Nham
Business: Theory and Practice, 22(1), 146-158 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[18]

Unveiling the impact of technological innovation and SMEs resilience: the moderating role of firms’ social sustainability orientation

Hai-Ninh Do, Ngoc Bich Do, Thao Kim Nguyen, Tra My Nguyen
European Journal of Innovation Management. (Early View) (SSCI). https://doi.org/10.1108/EJIM-04-2024-0358 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[19]

How do constructivism learning environments generate better motivation and learning strategies? The Design Science Approach

Hai - Ninh Do, Ngoc Bich Do, Minh Hue Nguyen
Heliyon, 9(12), e22862–e22862 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[20]

Firm’s innovation activities across ASEAN countries: Examining the impacts of management experience, management practices and the moderating role of female CEOs

Bich Ngoc Do, Van Dung Nguyen, Minh Thi Hong Le, Hai-Ninh Do, Thi Truc Le Pham
Cogent Business & Management, 10(1), 1–16. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[21]

Anti-Brand Activism in the Collectivist Orientation: The Case of Online-Consumers-Run Communities.

Hai-Ninh Do, Ngoc Bich Do, Tra My Nguyen, Hue Minh Nguyen
Journal of Promotion Management, 30(5), 811–841 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[22]

Which factors help SMEs’ Performance recover post-pandemic? The role of learning capability, intellectual capital and technological innovation

Hai-Ninh Do, Ngoc Bich Do
Studies in Business and Economics, 19(2), 1 - 18 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[23]

Improving Business Performance For SMEs: The Power Of Co-Innovation, And Business Networks Resilience In The Covid-19 Pandemic

Hai-Ninh Do, Nhu-Y Ngoc Hoang, Ngoc Bich Do
International Journal of Electronic Commerce Studies, 15(1), 1-24 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[1]

Vai trò của ứng dụng cộng nghệ 4.0 trong hoạt động quản lý chuỗi cung ứng xanh tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo
Thời gian thực hiện: 2023 - 2025; vai trò: Nghiên cứu viên chính
[2]

Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới sáng tạo ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong giai đoạn Covid-19

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Nghiên cứu viên chính
[3]

Hoạt động đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp tại các quốc gia ASEAN: Nghiên cứu về ảnh hưởng của kinh nghiệm quản lý, ứng dụng thực tế và vai trò điều tiết của nữ CEOs

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Hội chứng “Sợ bỏ lỡ - FOMO” ảnh hưởng như thế nào tới ý định mua các sản phẩm thân thiện với môi trường của giới trẻ?

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2014 - 2025; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[5]

Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới sáng tạo ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong giai đoạn Covid-19

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Nghiên cứu viên chính
[6]

Hoạt động đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp tại các quốc gia ASEAN: Nghiên cứu về ảnh hưởng của kinh nghiệm quản lý, ứng dụng thực tế và vai trò điều tiết của nữ CEOs

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[7]

Hội chứng “Sợ bỏ lỡ - FOMO” ảnh hưởng như thế nào tới ý định mua các sản phẩm thân thiện với môi trường của giới trẻ?

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2014 - 2025; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[8]

Vai trò của ứng dụng cộng nghệ 4.0 trong hoạt động quản lý chuỗi cung ứng xanh tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo
Thời gian thực hiện: 2023 - 2025; vai trò: Nghiên cứu viên chính