Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1490696

PGS. TS Lê Khắc Quynh

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Khai thác và sử dụng một số công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) trong dạy học môn khoa học tự nhiên

Đỗ Thị Tố Như; Nguyễn Thị Ngọc Tuyền; Lê Khắc Quynh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753
[2]

Dạy học chủ đề “chưng cất rượu” theo mô hình kết hợp STEM và STSE để bồi dưỡng năng lực cho học sinh trung học cơ sở

Lê Khắc Quynh; Nguyễn Ngọc Tuấn; Nguyễn Đức Thông; Trần Trung Hiếu; Trần Quang Huy; Đỗ Thị Tố Như; Nguyễn Văn Thụ; Đỗ Hương Trà
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2615-8957
[3]

Đề xuất tổ chức dạy học chủ đề "Sự chuyển thể" Vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực Vật lí cho học sinh

Lê Khắc Quynh, Nguyễn Đức Thông, Nguyễn Ngọc Tuấn, Trần Trung Hiếu, Trần Quang Huy, Nguyễn Văn Thụ
Hội thảo Quốc gia về Khoa học giáo dục năm 2024, Trường Đại học Vinh, ngày 4 tháng 10 năm 2024, Trang 831-845 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[4]

Bằng độc quyền Giải pháp hữu ích: Quy trình chế tạo mặt nạ kim loại sử dụng máy khắc laze sợi quang ứng dung trong kĩ thuật phún xạ để chế tạo các chi tiết có kích thước mili-mét

Hồ Anh Tâm, Đỗ Thị Hương Giang, Nguyễn Hữu Đức, Lê Khắc Quynh
Số: 3105; Quyết định số 1023w/QĐ-SHTT (ngày 15/02/2023) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[5]

Khai thác và sử dụng một số công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) trong dạy học môn Khoa học tự nhiên.

Đỗ Thị Tố Như, Nguyễn Thị Ngọc Tuyền, Lê Khắc Quynh
Tạp chí Giáo dục (2025), 25(5), 36-41. - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[6]

Dạy học tích hợp chủ đề “Nguồn điện” (Vật lí 11) gắn với giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh

Lê Khắc Quynh
Tạp chí Giáo dục (2025), 25(số đặc biệt), 181-186. - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[7]

Dạy học chủ đề “Chưng cất rượu” theo mô hình kết hợp STSE và STEM để bồi dưỡng năng lực cho học sinh trung học cơ sở.

Le Khac Quynh, Nguyen Ngoc Tuan, Nguyen Duc Thong, Tran Trung Hieu, Tran Quang Huy, Do Thi To Nhu, Nguyen Van Thu, Do Huong Tra
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam. Tập 21, Số 01 (2024). - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[8]

Thiết kế kế hoạch bài dạy chủ đề STEM “Sự truyền nhiệt bằng đối lưu, Đèn kéo quân” (Khoa học tự nhiên 8).

Lê Khắc Quynh, Đỗ Thị Tố Như
Tạp chí Giáo dục (2024), 24 (số đặc biệt 12), 146-151. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[9]

Quy trình thiết kế hoạt động “mở đầu” nhằm phát triển năng lực học sinh thông qua dạy học môn Khoa học tự nhiên ở Trung học cơ sở.

Đỗ Thị Tố Như, Lê Khắc Quynh
Tạp chí Giáo dục, Số 24 (số đặc biệt 3), trang 95-99. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[10]

Optical properties, Judd-Ofelt analysis and energy transfer processes of Eu3+ doped ZnS quantum dots

K.C. Cuong, N.T.M. Thuy, Xingxiang Fan, P.V. Hao, L.K. Quynh, T.T.T. Huong, N.T. Kien, N.T.K. Van, N.T. Hien, L.N. Dung, N.X. Ca
Chemical Physics Letters, 832.140896. doi.org/10.1016/j.cplett.2023.140896. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[11]

Controlling the optical and magnetic properties of CdTeSe and Gd-doped CdTeSe alloy semiconductor nanocrystals

N. X. Ca, N. T. Hien, P. V. Do, V. H. Yen, K. C. Cuong, P. N. Thu, L. T. Lam, L. N. Dung, L. K. Quynh and P. V. Hao
RSC Advances, doi: 10.1039/d3ra06332a - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[12]

New insights on the luminescence properties and Judd–Ofelt analysis of Er-doped ZnO semiconductor quantum dots

N. X. Ca, N. T. Hien, Xingxiang Fan, P. V. Do, V. H. Yen, P. V. Hao, L. K. Quynh, T. T. T. Huong and V. X. Quang
RSC Advances, Inssue 39, DOI: 10.1039/d3ra05005j. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[13]

Meander anisotropic magnetoresistance bridge geomagnetic sensors

L.K. Quynh, B.D. Tu, N.T. Thuy, D.Q. Viet, N.H. Duc, A.T. Phung, and D.T. Huong Giang
Journal of Science: Advanced Materials and Devices 4 (2) pp. 327-332. https://doi.org/10.1016/j.jsamd.2019.04.007 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[14]

Simple planar Hall effect based sensors for low-magnetic field detection

Le Khac Quynh, Nguyen The Hien, Nguyen Hai Binh, Tran Tien Dung, Bui Dinh Tu, Nguyen Huu Duc and Do Thi Huong Giang
Advances in Natural Sciences: Nanoscience and Nanotechnology 10, pp.025002. https://doi.org/10.1088/2043-6254/ab1072 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[15]

Design Optimization of an Anisotropic Magnetoresistance Sensor for Detection of Magnetic Nanoparticles

L.K. Quynh, B. D. Tu, C.V. Anh, N. H. Duc, A.T. Phung, T.T. Dung, and D. T. Huong Giang
Journal of Electronic Materials, 48(2), 997-1004. https://doi.org/10.1007/s11664-018-6822-4 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[16]

DNA-magnetic bead detection using disposable cards and the anisotropic magnetoresistive sensor

LT Hien, LK Quynh, VT Huyen, BD Tu, NT Hien, DM Phuong, PH Nhung, DTH Giang, NH Duc
Advances in Natural Sciences: Nanoscience and Nanotechnology, 7, pp.045006. DOI 10.1088/2043-6262/7/4/045006 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[17]

Detection of magnetic nanoparticles using simple AMR sensors in Wheatstone bridge

L.K. Quynh, B.D. Tu, D.X. Dang, D.Q. Viet, L.T. Hien, D.T. Huong Giang, N.H. Duc
Journal of Science: Advanced Materials and Devices 1, pp: 98-102 https://doi.org/10.1016/j.jsamd.2016.04.006 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[18]

Magnetoelectric effects in piezoelectric/soft magnetic amorphous FeCo-based ribbon Composites

Do Thi Huong Giang, Le Khac Quynh, Nguyen Van Dung and Nguyen Hoang Nghi
Journal of Physics: Conference Series 187 (2009) 012057. DOI 10.1088/1742-6596/187/1/012057 - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN:
[1]

Vận dụng mô hình STSE trong dạy học chủ đề “Năng lượng với cuộc sống” môn Khoa học tự nhiên nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề, sáng tạo cho học sinh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 25/12/2024 - Nay; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[2]

Xây dựng môi trường số tích hợp giáo dục vì sự phát triển bền vững trong đào tạo giáo viên tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 31/12/2024 - Nay; vai trò: Thành viên chính
[3]

Vận dụng mô hình STSE trong dạy học chủ đề “Năng lượng với cuộc sống” môn Khoa học tự nhiên nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề, sáng tạo cho học sinh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 25/12/2024 - Nay; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Xây dựng môi trường số tích hợp giáo dục vì sự phát triển bền vững trong đào tạo giáo viên tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 31/12/2024 - Nay; vai trò: Thành viên chính