Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1489677

PGS. TS Trịnh Thuỳ Anh

Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Lãnh đạo chuyển đổi, năng lực đổi mới và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp

Bùi Quang Hùng; Trịnh Thùy Anh; Nguyễn Ngọc Thông
Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2615-9104
[2]

Innovation, Brand Equity and Customer Engagement: A Study in Retail Sector in Vietnam

Trinh Thuy Anh, Bui Quang Hung, Nguyen Ngoc Thong, Ngo Thi Phuong Anh, Huynh Kim Ton
International Conference on Business - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[3]

Brand Experience and Brand Engagement: Mediator Role of Brand Image, Brand Personality and Brand Trust

Trinh Thuy Anh, Le Thi Ngoc Tu, Le Duy Khang
International Conference on Business - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[4]

The impact of work environment and employer brand on employee retention: a study on office employees in Ho Chi Minh

Vo Thi Ngoc Van, Trinh Thuy Anh
International Conference on Business - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[5]

Transformation Leadership Style and Organizational Commitment of the Real Estate Business Staff

Trinh Thuy Anh, Tran Kiem Viet Thang
International Conference on Business - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[6]

Thông minh cảm xúc và kết quả làm việc của nhân viên tại TP.HCM

Trịnh Thùy Anh, Nguyễn Thị Thu Hà, Thái Thanh Tuấn
Science & Technology Development Journal – Economics – Law and Management - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[7]

Innovation: from capabilities to performance in manufacturing enterprises in Vietnam

Trịnh Thùy Anh, Bùi Quang Hùng, Nguyễn Ngọc Thông
International Conference on Business and Finance Conference Proceeding - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[8]

Impact of the Authentic Leadership on Employee’s Creativity: The Intermediate Role of Well-Being, Person-Job Fit, Person-Organization Fit

Anh Thuy Trinh, Tram Thi Bich Nguyen & Nuong Thi Xuan Nguyen
Disruptive Technology and Business Continuity, Springer - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[9]

Ứng dụng và phát triển nghiên cứu công nghệ đại dương cho Việt Nam

Trịnh Tú Anh, Trịnh Thùy Anh, Nguyễn Thị Thanh Huyền
Tạp chí Công thương/ Số 4 - tháng 3/2024, trang 16 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[10]

Sách chuyên khảo: Living Lab - Mô hình của tương lai để phát triển thành phố bền vững và thông minh

TS. Trịnh Tú Anh; PGS. TS. Trịnh Thùy Anh, TS. Dongsu Yi, ThS. Hoàng Thị Ái Nhân, ThS. Phạm Nguyễn Hoài, ThS. Vũ Tường Quyên, ThS. Đỗ Lê Phúc Tâm, ThS. Dương Thị Thùy Trang, ThS. Trần Lê Quỳnh Anh, ThS. Nguyễn Thị Thanh Huyền, ThS. Huỳnh Kim Tôn
Nhà xuất bản Kinh tế TP.Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[11]

Sách chuyên khảo Quản trị đại học theo mô hình doanh nghiệp

Trịnh Thùy Anh, Bùi Quang Hùng, Tô Thị Kim Hồng, Nguyễn Phạm Kiến Minh
Nhà xuất bản Kinh tế TP. Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[12]

Sự tác động của nhận dạng tổ chức, nhận dạng nhân viên - khách hàng và định hướng khách hàng đến sự gắn kết của nhân viên tại các công ty truyền thông trên địa bàn TP. HCM

Trịnh Thùy Anh
Tạp chí Khoa học Thương mại, Trường Đại học Thương mại - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[13]

Association between online social influence and corporal punishment: An experimental study

Hue Trong Duong, Long Thang Van Nguyen, Hong Tien Vu, Anh Thuy Trinh
Child and Adolescent Social Work Journal, Springer - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[14]

The effects of firm’s innovation on customer’s loyalty: A case study at Saigon Coop

Bui Quang Hung, Trinh Thuy Anh, Nguyen Thi Thu Thao, Nguyen Pham Kien Minh
Ho Chi Minh City Open University Journal of Science - Economics and Business Administration, Ho Chi Minh City Open University - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[15]

Motivations for attracting customers and their intention to participate in tourism events in Ho Chi Minh City

Trinh Thuy Anh, Tran Kiem Viet Thang
Ho Chi Minh City Open University Journal of Science - Economics and Business Administration, Ho Chi Minh City Open University - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[16]

Innovation: from capabilities to performance in manufacturing enterprises in Vietnam

Bui Quang Hung, Trinh Thuy Anh, Nguyen Ngoc Thong
Journal of Economic Development - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[17]

Proactive personality, value congruence, perceived organizational support, and problem prevention behavior: A reciprocal moderated mediation model

Khai T. Nguyen, Phuong N.D. Nguyen, Truc T.T. Do, Anh T. Trinh, Vu A.N. Truong
Management Science Letters Growing Science - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[18]

Vai trò trung gian của sự tương thích giá trị trong mối quan hệ giữa tính cách chủ động và hành vi giúp đỡ của nhân viên

Nguyen The Khai, Trinh Thuy Anh, Do Thi Thanh Truc, Nguyen Hoàng Nguyen
Tạp Chí Khoa Học Đại Học Mở Thành Phố Hồ Chí Minh - Kinh Tế và Quản Trị Kinh Doanh - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[19]

Organizational citizenship behavior and employee performance during the Covid-19 pandemic

Bui Quang Hung, Tran Kiem Viet Thang, Trinh Thuy Anh
Ho Chi Minh City Open University Journal Of Science – Economics And Business Administration - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[20]

Tâm lý bầy đàn, khả năng chống chọi, sự tỉnh thức, và ý định tiếp tục mua sắm trực tuyến sau đại dịch COVID-19

Trinh Thuy Anh
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[21]

Distribution of other customer perception on brand experience: A bibliometrics analysis study

Lê Thi Dieu Linh, Trinh Thuy Anh
Journal of Distribution Science, Korea Distribution Science Association - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[22]

The relationship between brand anthropomorphism, brand love, and brand advocacy. Moderate role of self-brand connection in brand distribution

Nguyen Ngoc Dan Thanh, Trinh Thuy Anh
Journal of Distribution Science, Korea Distribution Science Association - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[23]

The relationship between other customer perception and experience with role of interpersonal mindfulness in brand distribution

Nguyen Thi Dieu Linh, Trinh Thuy Anh
Journal of Distribution Science, Korea Distribution Science Association - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[24]

Linking transformational leadership and project success: Role of work engagement and project complexity

Doan Thi Thanh Thuy, Trinh Thuy Anh
Journal of Eastern European and Central Asian Research, Institute of Eastern Europe and Central Asia - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[25]

Ảnh hưởng của sự độc đáo do tích hợp AI đến truyền miệng tích cực tại triển lãm kỹ thuật số ở Việt Nam: Vai trò cảm nhận sự hiện diện không gian

Trịnh Thuỳ Anh, Dương Thị Thuỳ Trang, Nguyễn Thị Thanh Huyền, Trần Lê Quỳnh Anh
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh – Khoa học xã hội - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[1]

Xây dựng Đề án thành lập Trung tâm nghiên cứu quốc gia về công nghệ đại dương

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 01/08/2023 - 01/03/2024; vai trò: Thành viên
[2]

Ứng dụng công nghệ tương tác trong quảng bá thương hiệu du lịch Thành Phố Hồ Chí Minh (Đã nộp hồ sơ đăng ký)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học và Công nghệ TP. HCM
Thời gian thực hiện: 2024 - 2026; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[3]

Nghiên cứu mô hình quản trị đại học theo mô hình quản trị doanh nghiệp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Sáng tạo trong quảng cáo và truyền thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TP.HCM
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[5]

Nghiên cứu minh bạch thông tin xanh các thương hiệu thời trang hướng đến bền vững và hàm ý chính sách về môi trường tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2024 - 2026; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Nghiên cứu minh bạch thông tin xanh các thương hiệu thời trang hướng đến bền vững và hàm ý chính sách về môi trường tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2024 - 2026; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[7]

Nghiên cứu mô hình quản trị đại học theo mô hình quản trị doanh nghiệp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[8]

Sáng tạo trong quảng cáo và truyền thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TP.HCM
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[9]

Ứng dụng công nghệ tương tác trong quảng bá thương hiệu du lịch Thành Phố Hồ Chí Minh (Đã nộp hồ sơ đăng ký)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học và Công nghệ TP. HCM
Thời gian thực hiện: 2024 - 2026; vai trò: Chủ nhiệm đề tài