Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.813504

TS Nguyễn Thị Duyến

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm Huế

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

KIẾN THỨC NỘI DUNG TOÁN ĐỂ DẠY HỌC TÍCH PHÂN CỦA GIÁO VIÊN TOÁN TƯƠNG LAI

Nguyễn Lộc Trường Tài, Nguyễn Thị Duyến
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[2]

Đánh giá kiến thức của giáo viên toán tương lai để dạy học chủ đề hàm số liên tục

Nguyễn Thị Duyến
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[3]

Năng lực giải quyết vấn đề của học sinh: nghiên cứu trường hợp ước lượng diện tích với sự hỗ trợ của phần mềm Geometer's Sketchpad

Lê Tự Nam Long, Nguyễn Thị Duyến
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[4]

MATHEMATICAL MODELLING FROM THE COGNITIVE POINT OF VIEW, THE TRANSITION FROM IMPLICIT MODEL TO EXPLICIT MODEL

Tạ Thị Minh Phương, Nguyễn Thị Tân An, Nguyễn Thị Duyến, Trần Dũng
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[5]

QUAN SÁT TƯ DUY ĐẠI SỐ CỦA HỌC SINH TỪ GÓC NHÌN CỦA GIÁO VIÊN TOÁN TƯƠNG LAI.

Nguyễn Hữu Nhanh Tiến, Nguyễn Thị Duyến
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Huế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[6]

NĂNG LỰC SUY LUẬN ĐỒNG BIẾN THIÊN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Nguyễn Thị Duyến, Nguyễn Thị Quỳnh Như
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[7]

High school mathematics teachers' changes in beliefs and knowledge during lesson study

Nguyen, D. T., & Tran, D.
Journal of Mathematics Teacher Education, 26(6), 809-834. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[8]

Changes in Lesson Plans as Teachers Participate in a Professional Development on Statistical Literacy

Tran, D., Nguyen, A. T. T., Nguyen, D. T., Ta, P. T. M., Pham, N. T., & Huynh, B. T.
International Journal of Learning, Teaching and Educational Research, 22(5), 281-301. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[9]

SECONDARY MATHEMATICS PRESERVICE TEACHERS’ CONCEPTION ABOUT AUTHENTICITY OF MATHEMATICAL TASKS

Nguyễn Thị Tân An, Nguyễn Thị Duyến, Trần Dũng, Tạ Thị Minh Phương (Chính), Trần Ngọc Đức Toàn
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[10]

Preservice Teachers Engage in a Project-based Task: Elucidate Mathematical Literacy in a Reformed Teacher Education Program

Nguyễn Thị Tân An (Chính), Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương, Trần Ngọc Đức Toàn
International Electronic Journal of Mathematics Education (1306-3030) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[11]

Bridging to mathematical modelling: Vietnamese students’ response to different levels of authenticity in contextualized tasks

Trần Dũng (Chính), Nguyễn Thị Duyến, Nguyễn Thị Tân An, Nguyễn Thị Giang Nguyên, Tạ Thị Minh Phương
International Journal of Mathematical Education in Science and Technology (0020-739X, E-ISSN: 1464-5211) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[1]

Phát triển năng lực hiểu biết định lượng cho sinh viên sư phạm ngành toán hướng đến dạy học hiệu quả những tình huống có bối cảnh thực tế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/05/2017 - 01/05/2019; vai trò: Thành viên
[2]

Phát triển năng lực dạy học tư duy thống kê cho giáo viên toán theo tiếp cận công nghệ trên dữ liệu thực

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/12/2020 - 01/09/2023; vai trò: Thành viên
[3]

Phát triển năng lực dạy học tư duy thống kê cho giáo viên toán theo tiếp cận công nghệ trên dữ liệu thực

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 2020 - 2023; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt
[4]

PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HIỂU BIẾT ĐỊNH LƯỢNG CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM NGÀNH TOÁN HƯỚNG ĐẾN DẠY HỌC HIỆU QUẢ NHỮNG TÌNH HUỐNG CÓ BỐI CẢNH THỰC TẾ

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt
[5]

Ảnh hưởng của tiếp cận video đến năng lực phân tích các thực hành dạy học của giáo viên toán tương lai

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Vận dụng phương pháp dạy học lấy khảo sát làm trung tâm trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Sư phạm Huế
Thời gian thực hiện: 1/2013 - 12/2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[7]

Ảnh hưởng của tiếp cận video đến năng lực phân tích các thực hành dạy học của giáo viên toán tương lai

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[8]

Vận dụng phương pháp dạy học lấy khảo sát làm trung tâm trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Sư phạm Huế
Thời gian thực hiện: 1/2013 - 12/2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài