Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1489731
TS Lê Hoàng Long
Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Email phishing and user behaviors: an experimental design Lê Hoàng Long, Nguyễn Như Quỳnh, Phạm Huy Bảo, Phạm Tường VyThe International Conference of business theories & practices (i-COB) 2024 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Phan Thanh Mỹ Huyền, Lê Hoàng Long The International Conference of business theories & practices (i-COB) 2024 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [3] |
Lê Hoàng Long, Lê Uyên Phương, Nguyễn Phước Quý Châu, Bùi Thị Ninh Giang, Hoàng Bảo Tâm, Phan Minh Thông The 6th Asian Conference on Business and Economics Studies – ACBES - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Lê Hoàng Long, Dương Hương Giang, Nguyễn Minh Sáng Perspectives on Global Development and Technology, 21(2) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [5] |
Lê Hoàng Long, Võ Hoàng Kim An, Nguyễn Tuấn Dương, Dương Hương Giang International Journal of Entrepreneurship and Small Business - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Lê Hoàng Long, Hoàng Ái Phương, và Phạm Công Hiệp Australasian Conference on Information Systems 2021, Sydney Paper 42 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [7] |
Engagement in the Online Brand Community: Impacts of Cultural Traits Lê Hoàng Long và Dương Hương GiangJournal of International Consumer Marketing 32 (2):146-158. https://doi.org/10.1080/08961530.2019.1649992. - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [8] |
Dương Hương Giang, Wann-Yih Wu, và Lê Hoàng Long Journal of Brand Management 27 (5):531-545 https://doi.org/10.1057/s41262-020-00196-5 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Hà Quang An, Phạm Nguyễn Phương Nhi, và Lê Hoàng Long International Review on Public and Nonprofit Marketing, 19(4), 835-859 https://doi.org/10.1007/s12208-021-00331-1 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [10] |
Lê Hoàng Long, Bùi Công Sơn, Dương Hương Giang, và Chang Yung-Chi Journal of Marketing for Higher Education, 1-21 https://doi.org/10.1080/08841241.2021.2006852 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [11] |
Lê Hoàng Long và Hà Quang An Computers in Human Behavior, 124, 106912 https://doi.org/10.1016/j.chb.2021.106912 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Lê Hoàng Long, Hoàng Ái Phương, và Phạm Công Hiệp Australasian Journal of Information Systems, 27 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Physician Empathy in Doctor-Patient Communication: A Systematic Review Zhang, Xin, Linzi Li, Quan Zhang, Lê Hoàng Long, và Yijin WuHealth Communication, 39(5), 1027-1037 https://doi.org/10.1080/10410236.2023.2201735. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Sharing health information across online platforms: A systematic review Lê Hoàng Long, Hoàng Ái Phương và Phạm Công HiệpHealth Communication 38 (8):1550-1562 https://doi.org/10.1080/10410236.2021.2019920 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Các nhân tố tác động đến hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam Võ Hồng Đức; Lê Hoàng LongKhoa học - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại và mối liên hệ với tự hóa tài chính tại Việt Nam Nguyễn Xuân Trường; Nguyễn Xuân Đạo; Lê Hoàng LongCông nghệ Ngân hàng - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-3682 |
| [1] |
Cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng và phát triển thị trường OTC Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:Thời gian thực hiện: 2001 - 2002; vai trò: Thành viên |
| [2] |
Ứng dụng công nghệ AI và Big Data trong quản trị rủi ro tín dụng tại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệThời gian thực hiện: 01/12/2020 - 01/04/2022; vai trò: Thành viên |
