Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.560019
TS Nguyễn Thị Lan Ngọc
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Giáo dục
Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1] |
Đề xuất khung năng lực số cho sinh viên sư phạm tại Việt Nam An Biên Thuỳ; Nguyễn Thị Lan Ngọc; Trịnh Thị Phương ThảoTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[2] |
Nguyễn Thị Thu Hằng; Hứa Thị Toàn; Phạm Nguyễn Hồng Ngự; Nguyễn Thị Lan Ngọc Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[3] |
Nguyễn Thị Lan Ngọc; Dương Đức Giáp Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[4] |
Nguyễn Thị Lan Ngọc; Nguyễn Văn Kiệt Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[5] |
Application of blended learning in teaching and learning at high schools in Vietnam Hien Thu Thi Le, Ngoc Lan Thi Nguyen, Trang Thu Nguyen, Nhi Thi Nguyen, Hang Thi Thu NguyenRoutledge - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
[6] |
Biện pháp bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh theo B-Learning Lê Thị Thu Hiền, Nguyễn Thị Lan Ngọc, Nguyễn Thị Thu HằngNXB Tài Chính - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 978-604-79-2000-6 |
[7] |
Bồi dưỡng năng lực đánh giá quá trình cho giáo viên các trường trung học phổ thông Nguyễn Thị Thu Hằng, Nguyễn Thị Lan NgọcNXB Đại Học Huế - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
[8] |
Chủ đề “Khám phá Từ trường Trái đất Nguyễn Văn Kiệt, Nguyễn Thị Lan Ngọc, Nguyễn Đăng NhậtTạp chí khoa học – Đại học Huế: Khoa học Xã hội và Nhân văn - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2588-1213 |
[9] |
Công nghệ và Giáo dục Đào Thái Lai, Trần Trung, Trịnh Thanh Hải (Chủ biên)Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
[10] |
Hướng dẫn học sinh xây dựng và sử dụng túi hồ sơ học tập điện tử theo B-learning phần quang hình học Nguyễn Thị Lan Ngọc, Dương Đức Giáp, Nguyễn Văn Nghĩa- Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
[11] |
Lí luận dạy học Vật lí Lê Văn Giáo (Chủ biên), Lê Thị Cẩm Tú, Nguyễn Thị Lan Ngọc, Nguyễn Viết Thanh MinhNXB ĐHSP, Đại học Huế - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
[12] |
Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng dạy học Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học trong dạy học phần Phương pháp dạy học Toán Tiểu học Đặng Thị Thuỷ Hoàng Thu Hường, Đồng Thị Hồng Ngọc, Nguyễn Thị Lan NgọcTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[13] |
Organizing self-studying activities in teaching physics for high school students on the basis of B-Learning model Nguyen Thi Lan NgocVietnam Journal of Education (VJE) - Vietnam Ministry of Education and Training - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2588-1477 |
[14] |
Sử dụng phần mềm Data Studio và giao diện Science Workshop trong dạy học bài “Suất điện động cảm ứng” Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh Lê Văn Giáo, Dương Đức G iáp, Nguyễn Thị Lan Ngọc, Lê Thị Minh PhươngTạp chí khoa học – Đại học Huế: Khoa học Xã hội và Nhân văn - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2588-1213 |
[15] |
Tổ chức bài dạy học vật lý theo định hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua phương pháp dạy học nhóm Trần Quỳnh, Nguyễn Thị Lan NgọcNXB Thông tin và Truyền thông - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 978-604-80-2750-6 |
[16] |
Tổ chức dạy học bài “Lực hấp dẫn” (Khoa học tự nhiên 6) theo B-learning Đình Nam Lê, Thị Lan Ngọc Nguyễn, Thị Thu Hiền LêTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[17] |
Tổ chức dạy học bài “Động năng” (Vật lí 10) theo hướng khai thác mạng xã hội Facebook nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh Nguyễn Thị Lan Ngọc, Nguyễn Văn KiệtTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[18] |
Tổ chức hoạt động tự học cho học sinh bài ‘Hiện tượng phản xạ toàn phần’ theo B-Learning Nguyễn Thị Lan Ngọc, Trần Quỳnh, Dương Đức GiápTạp chí khoa học – Đại học Huế: Khoa học Xã hội và Nhân văn - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2588-1213 |
[19] |
Tổ chức hoạt động tự học môn Vật lí theo mô hình B-learning Lê Thị Thu Hiền, Nguyễn Thị Lan NgọcTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[20] |
Tổ chức hoạt động tự học trong dạy học phần “Quang hình học” theo mô hình B-Learning Trần Huy Hoàng, Nguyễn Thị Lan NgọcTạp chí Thiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-0810 |
[21] |
Using blended learning model in improving self-study competence in Physics subject of high school students NTL Nguyen, HTT Le, NT Nguyen, TM DangVietnam Journal of Education - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2588-1477 |