
- Thực trạng mắc một số bệnh mãn tính không lây của người dâm tộc Khmer từ 60 tuổi trở lên tại tỉnh Trà Vinh và biện pháp can thiệp
- Nghiên cứu chế tạo màng phân lập tại hiện trường các dạng kim loại nặng có khả năng tác động sinh học trong môi trường nước và trầm tích
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng việc xây dựng và nhân rộng các mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Sản xuất giống bò lai Zebu hỗ trợ hộ nông dân nghèo tỉnh Kon Tum (2002-2007)
- Nghiên cứu giải pháp gia tăng năng suất nhân tố tổng hợp (TFP) trong tăng trưởng kinh tế tỉnh Hậu Giang giai đoạn 2021 - 2025 tầm nhìn đến năm 2030
- Cải tạo đàn bò vàng địa phương bằng giống bò lai Sind trên địa bàn huyện Đăkhà giai đoạn 2001-2005
- Hành vi tập thể và tổ chức xã hội: nghiên cứu xã hội học về thảm họa (Trường hợp những cộng đồng nông thôn bị thảm họa tự nhiên ở miền Trung Việt Nam)
- Giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh tội phạm cố ý gây thương tích tại địa bàn nông thôn tỉnh Ninh Bình
- Phân tích biên tài nguyên của chương trình đa luồng có giao dịch
- Điều tra khảo sát đánh giá thực trạng về quản lý sử dụng các loại thiết bị vật tư theo quy định về an toàn sức khỏe và đề xuất các giải pháp đảm bảo an toàn cho người lao động trên địa bàn tỉnh Quảng Bình



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Áp dụng mô hình CDIO để xây dựng các chương trình đào tạo tiên tiến nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Tiền Giang
Trường Đại học Tiền Giang
UBND Tỉnh Tiền Giang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Viết Thịnh
TS. Dương Văn Hiếu, TS. Trần Hồng Mơ, ThS. Nguyễn Vân Ngọc Phượng, ThS. Hồ Công Xuân Vũ Ý , ThS. Trần Thế Hiệp, TS. Nguyễn Ngọc Thắng, TS. Nguyễn Thanh Trang, ThS. Nguyễn Văn Nối, ThS. Võ Thị Trúc Giang, ThS. Võ Kim Nhạn, ThS. Huỳnh Thị Ngọc Phượng, ThS. Nguyễn Anh Tuấn, ThS. Ngô Thanh Phong, ThS. Nguyễn Văn Hiếu, ThS. Trần Quốc Cường, ThS. Lê Thị Kim Loan, TS. Đoàn Thị Ngọc Thanh, TS. Trương Khắc Hiếu, TS. Trương Quốc Tất, ThS. Trương Thị Ngọc Phương, ThS. Phạm Đỗ Trang Minh, ThS. Lý Thiên Trang
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/03/2021
01/08/2023
- Nội dung 2: Tập huấn, đào tạo năng lực phát triển CTĐT cho giảng viên.
- Nội dung 3: Xây dựng CĐR của CTĐT
- Nội dung 4: Xây dựng CTĐT
- CĐR mới của 15 ngành đào tạo bao gồm: CĐR cấp độ 3, 4; Mẫu khảo sát các bên liên quan; Số lượng và danh sách đối tượng khảo sát; Kết quả khảo sát; Báo cáo xử lý số liệu khảo sát, điều chỉnh cập nhật CĐR.
- CTĐT tích hợp của 15 ngành đào tạo bao gồm: Kết quả khảo sát ITU, Blackbox; Ma trận phân bố CĐR-Học phần; Sơ đồ đào tạo (Course Map); Chuỗi nhiệm vụ và kỹ năng (Task sequences, Skill sequences); Báo cáo cập nhật các CTĐT tích hợp.
- Đề cương chi tiết học phần thuộc các CTĐT mới
- Bài báo Khoa học
- Phần mềm máy tính phục vụ xử lý dữ liệu khảo sát.
CDIO; chương trình đào tạo tiên tiến