Các nhiệm vụ khác
- Phát triển năng lực số cho nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số của hệ thống NHTM Việt Nam
- Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ nấm bào ngư tại tỉnh Vĩnh Long
- Nghiên cứu bảo tồn và phát huy các giá trị di sản địa chất tại quần thể danh thắng Tràng An phục vụ phát triển du lịch tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu thăm dò sinh sản nhân tạo cá đù vàng Larimichthys crocea
- Thực trạng các yếu tố liên quan đến chẩn đoán và điều trị bệnh ấu trùng giun đũa chó mèo ở người tại Nghệ An hiệu quả một số biện pháp can thiệp
- Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Nếp bắc Nghĩa Bình cho sản phẩm gạo nếp Bắc của xã Nghĩa Bình huyện Nghĩa Hưng tỉnh Nam Định
- Xây dựng mô hình nuôi gà J-DABACO trên đệm lót sinh học tại Trại Thí nghiệm Thực hành trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Điện Biên
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Ứng dụng công nghệ AI trong theo dõi cảnh báo bất thường của bệnh nhân Covid-19 và hậu Covid-19 tại thành phố Đà Lạt
- Nghiên cứu phát triển và ứng dụng gạch đất không nung sử dụng vật liệu tại chỗ nhằm hỗ trợ chính sách xóa nhà tạm nhà dột nát trên địa bàn tỉnh Cao Bằng
liên kết website
Lượt truy cập
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu đề xuất các giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia
UBND Tỉnh Bắc Giang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Mạc Thị Phương
Khoa học giáo dục
04/2024
04/2026
- Nghiên cứu cơ sở lý luận về giáo dục kỹ năng sống đối với học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học.
- Nghiên cứu, đánh giá thực trạng giáo dục kỹ năng sống đối với học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
- Đề xuất khung nội dung và các giải pháp giáo dục kỹ năng sống đối với học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
- - Thực nghiệm đưa các nội dung giáo dục kỹ năng sống đối với học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
- Chuyên đề khoa học;
- Công cụ đánh giá thực trạng kỹ năng sống;
- Khung nội dung giáo dục kỹ năng sống;
- Báo giáo án mẫu;
- 01 văn bản kiến nghị;
- Báo cáo tổng kết, báo cáo tóm tắt.
- 01 bài báo khoa học.
học sinh khuyết tật, cấp tiểu học
