
- Xây dựng mô hình trồng thử nghiệm cây dược liệu cỏ Xạ Hương (Thymus vulgaris) trên địa bàn huyện Tân Yên
- Các lập luận pháp lý Trung Quốc sử dụng để biện hộ cho yêu sách Đường lưỡi bò và đối sách của Việt Nam
- Xi-măng đóng rắn nhanh trên nền chất kết dính vô cơ magnesium phosphate
- Đánh giá hiệu quả của nguồn vốn tín dụng chính sách đến việc giải quyết việc làm giảm tỷ lệ đói nghèo trên địa bàn tỉnh Gia Lai
- Đánh giá tính thích ứng của một số giống nhãn mới tại thị xã Nghĩa Lộ tỉnh Yên Bái
- Ứng dụng công nghệ tin học trong việc quản lý hồ sơ sức khoẻ toàn diện của công an tỉnh Bắc Giang
- Phát triển mô hình trồng thâm canh cây Sa nhân tím ( Amomum longiligulare TLWu) cho năng suất cao tại Ba Vì Hà Nội
- Nghiên cứu đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp cải tạo nâng cấp các trường công lập theo hướng tiêu chí công trình xanh trên địa bàn Hà Nội
- Xây dựng mô hình xử lý nước thải phòng thí nghiệm tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
- Bảo tồn và phát triển cây Nhân trần tía (Adenosma bracteosum Bonati) tại Vườn quốc gia Lò Gò – Xa Mát tỉnh Tây Ninh



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu đề xuất mô hình dạy học kết hợp (trực tuyến và trực tiếp) tại trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong và một số trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Nam Định
Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Thị Huệ
Nguyễn Hữu Thiêm; Trần Hải Tú; Nguyễn Thị Thái; Nguyễn Thị Hồng; Hà Trung; Nguyễn Ngọc Tú; Phạm Thị Bích Đào; Nguyễn Thị Hảo; Phan Thị Bích Lợi;
Khoa học kỹ thuật và công nghệ khác
01/10/2021
01/12/2022
Nội dung 2: Đánh giá thực trạng dạy học kết hợp theo hướng phát triển năng lực học sinh đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 tai các trường THPT trên địa bàn tỉnh Nam Định
Nội dung 3: Đề xuất mô hình và quy trình tổ chức dạy học kết hợp tại một số trường THPT thuộc tỉnh Nam Định
Nội dung 4: Triển khai thử nghiệm và hoàn thiện mô hình dạy học kết hợp tại trường THPT thuộc tỉnh Nam Định
2. Nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế về mô hình dạy học kết hợp trong giáo dục phổ thông
3. Nghiên cứu xu hướng vận dụng mô hình dạy học kết hợp tại Việt Nam
4. Báo cáo: Thực trạng về việc sử dụng mô hình dạy học kết hợp và dạy học phát triển năng lực đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 tại Nam Định
5. Báo cáo: Đề xuất mô hình và quy trình tổ chức dạy học kết hợp tại trường THPT thuộc tỉnh Nam Định
6. Báo cáo đề xuất phương án 1: Kết hơp dạy học trực tiếp và trực tuyến theo mô hình lớp học đảo ngược
7. Báo cáo đề xuất phương án 2: Két hợp dạy học trực tiêp và trực tuyến theo mô hình dạy học dự án
8. Báo cáo đề xuất phương án 3; Kết hợp dạy học trực tuyến và trực tiếp theo mô hình dạy học tự chọn
9. Tài liệu hướng dẫn thực hiện mô hình dạy học kết hợp và thiết kế kịch bản dạy học một số nội dung trong chương trình môn học
10. Báo cáo thử nghiệm và lựa chọn mô hình DHKH khả thi, phù hợp với giáo dục THPT tại Nam Định
11. Kỷ yếu hội thảo góp ý khung chương trình và tài liệu minh họa dạy học kết hợp trong một số môn học lớp 10
12. Kỷ yếu hội thảo về kết quả thử nghiệm, tính khả thi của một số kịch bản của mô hình dạy học kết hợp
13. Báo cáo tổng kết và báo cáo tóm tắt đề tài
Dạy học kết hợp; dạy học trưc tiếp; dạy học trực tuyến;