Các nhiệm vụ khác
- Xây dựng hệ thống thông tin khoa học công nghệ tỉnh Đồng Tháp
- Nghiên cứu tổng hợp polyme đặc biệt có tính nhớ hình và khả năng tự chữa lành
- Bảo tồn nguồn gen Cá Bống suối đầu ngắn (Philypnus chalmersi Nichols & Pope) trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
- Kiểm định thị trường hiệu quả bậc trung bình ảnh hưởng của phát hành cổ phiếu bổ sung lên giá cổ phiếu tại thị trường chứng khoán TPHCM giai đoạn 2007-2010
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất viên hoàn giọt có chứa andrographolide chiết xuất từ Xuyên tâm liên theo hướng điều trị các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp
- Xây dựng mô hình ứng dụng kỹ thuật ghép Top working chuyển đổi nhanh nhãn Tiêu da bò sang nhãn Xuồng cơm vàng ở xã Thắng Hải huyện Hàm Tân tỉnh Bình Thuận
- Nghiên cứu đề xuất mô hình dạy học kết hợp (trực tuyến và trực tiếp) tại trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong và một số trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Nam Định
- Xây dựng mô hình hợp lý về tập hợp và vận động quần chúng gắn với cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Trồng thử nghiệm cây nha đam gắn với chuỗi liên kết giá trị tại huyện Lệ Thủy
- Nghiên cứu xác định nguồn gốc và đề xuất biện pháp xử lý khắc phục hàm lượng Crom cao trong đất tại Thị xã Long Khánh tỉnh Đồng Nai
liên kết website
Lượt truy cập
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu đề xuất mô hình dạy học kết hợp (trực tuyến và trực tiếp) tại trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong và một số trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Nam Định
Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Thị Huệ
Nguyễn Hữu Thiêm; Trần Hải Tú; Nguyễn Thị Thái; Nguyễn Thị Hồng; Hà Trung; Nguyễn Ngọc Tú; Phạm Thị Bích Đào; Nguyễn Thị Hảo; Phan Thị Bích Lợi;
Khoa học kỹ thuật và công nghệ khác
01/10/2021
01/12/2022
Nội dung 2: Đánh giá thực trạng dạy học kết hợp theo hướng phát triển năng lực học sinh đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 tai các trường THPT trên địa bàn tỉnh Nam Định
Nội dung 3: Đề xuất mô hình và quy trình tổ chức dạy học kết hợp tại một số trường THPT thuộc tỉnh Nam Định
Nội dung 4: Triển khai thử nghiệm và hoàn thiện mô hình dạy học kết hợp tại trường THPT thuộc tỉnh Nam Định
2. Nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế về mô hình dạy học kết hợp trong giáo dục phổ thông
3. Nghiên cứu xu hướng vận dụng mô hình dạy học kết hợp tại Việt Nam
4. Báo cáo: Thực trạng về việc sử dụng mô hình dạy học kết hợp và dạy học phát triển năng lực đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 tại Nam Định
5. Báo cáo: Đề xuất mô hình và quy trình tổ chức dạy học kết hợp tại trường THPT thuộc tỉnh Nam Định
6. Báo cáo đề xuất phương án 1: Kết hơp dạy học trực tiếp và trực tuyến theo mô hình lớp học đảo ngược
7. Báo cáo đề xuất phương án 2: Két hợp dạy học trực tiêp và trực tuyến theo mô hình dạy học dự án
8. Báo cáo đề xuất phương án 3; Kết hợp dạy học trực tuyến và trực tiếp theo mô hình dạy học tự chọn
9. Tài liệu hướng dẫn thực hiện mô hình dạy học kết hợp và thiết kế kịch bản dạy học một số nội dung trong chương trình môn học
10. Báo cáo thử nghiệm và lựa chọn mô hình DHKH khả thi, phù hợp với giáo dục THPT tại Nam Định
11. Kỷ yếu hội thảo góp ý khung chương trình và tài liệu minh họa dạy học kết hợp trong một số môn học lớp 10
12. Kỷ yếu hội thảo về kết quả thử nghiệm, tính khả thi của một số kịch bản của mô hình dạy học kết hợp
13. Báo cáo tổng kết và báo cáo tóm tắt đề tài
Dạy học kết hợp; dạy học trưc tiếp; dạy học trực tuyến;
