Các nhiệm vụ khác
- nghiên cứu xây dựng chính sách phát triển công nghiệp vật liệu đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045
- Nghiên cứu biện pháp phòng trừ bệnh chổi rồng và bệnh thán thư hại sắn
- Thực trạng và giải pháp giáo dục đạo đức tư tưởng chính trị lối sống cho thanh niên học sinh sinh viên trong chiến lược phát triển toàn diện con người Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước (Chương trình KHCN cấp Nhà nước 1996-20
- Nghiên cứu chọn lọc lúa đặc sản đạt yêu cầu tiêu chuẩn xuất khẩu ở tỉnh Bạc Liêu
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu trên cơ sở PP/TiO2/Ag
- Quản lý công tác tư vấn tâm lý cho học sinh các trường trung học cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu biện pháp kỹ thuật phát hiện nhanh mặt hàng giả (trước mắt tập trung vào rượu bia dấm mì chính chè thuốc lá)
- Nghiên cứu tính toán hệ thống dây neo công trình biển chịu tải trọng động theo mô hình không gian bằng phương pháp phần tử hữu hạn
- Nghiên cứu xây dựng chương trình Tiếng Anh tổng quát và chuyên ngành hàng hải trực tuyến cho sinh viên và học viên trường đại học giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu đề án dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2017 - 2025
- Hoàn thiện cơ chế thanh tra kiểm tra giám sát nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-221222-0012
2023-62-0048/NS-KQNC
Tự sự học hậu kinh điển trong xu hướng nghiên cứu liên ngành: Lý thuyết và thực tiễn (Giai đoạn I)
Viện Văn học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Cao Kim Lan(3)
ThS. Lê Quốc Hiếu(2), TS. Vũ Thị Thu Hà, TS. Lê Thị Dương, TS. Nguyễn Mạnh Tiến(5), TS. Trần Thiện Khanh(4), TS. Ngô Viết Hoàn(1)
Lý luận văn học; Nghiên cứu văn học nói chung
01/01/2021
01/12/2022
2022
Hà Nội
425 tr.
Nghiên cứu tổng quan về tự sự học hậu kinh điển trên thế giới với các nội dung: đặc điểm, phương pháp tiếp cận, tiềm năng của phương pháp này. Giai đoạn 1 sẽ tập trung vào việc giới thiệu một số khuynh hướng tự sự học hậu kinh điển cụ thể như: tự sự học tu từ, tự sự học đa phương tiện, tự sự nhân học văn hóa, tự sự học phê bình sinh thái và tự sự xã hội học. Trên cơ sở những tri thức lý thuyết được tổng hợp và nghiên cứu, sẽ khảo sát và phân tích một số hiện tượng tiêu biểu của Việt Nam nhằm minh chứng cho một khuynh hướng nghiên cứu hậu kinh điển (nghiên cứu liên ngành, xuyên ngành) nhiều tiềm năng hiện nay.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21698
