
- Xây dựng Website xúc tiến thương mại và quảng bá du lịch Bắc Kạn
- Điều chế ổn định khảo sát các tính chất lưu biến và chức năng hóa dung dịch từ tính
- Nâng cao chất giảng dạy lịch sử địa phương thông qua hoạt động trải nghiệm các di tích lịch sử văn hóa ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau
- Xác định nguyên nhân dự báo tình hình xâm nhập mặn vào đất và nước tại tỉnh Bến Tre trong điều kiện biến đổi khí hậu–nước biển dâng Đề xuất các giải pháp thích ứng hợp lý
- Đánh giá thực thi chính sách bồi dưỡng cán bộ quản lý, thành viên hợp tác xã ở Việt Nam và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả việc thực thi chính sách trong giai đoạn tới
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn xây dựng mức giới hạn của đặc tính kỹ thuật yêu cầu quản lý trong sản xuất hóa chất phốt pho vàng công nghiệp
- Nghiên cứu thử nghiệm sản xuất giống cá chim trắng tại Sơn La
- Cân bằng năng lượng tổng thể và chính sách năng lượng Quốc gia đến 2005 (Phụ lục II- Bộ tư liệu năng lượng quá khứ 1980-1990-1992-Tập I II III)
- Nghiên cứu xây dựng công nghệ dự báo thời tiết điểm với thời hạn tới 3 ngày cho Việt Nam
- Nghiên cứu một số giải pháp khoa học công nghệ nhằm phát triển sản xuất mía nguyên liệu đạt năng suất cao chất lượng tốt phục vụ đổi mới cơ cấu mùa vụ và cung cấp ổn định mía nguyên liệu cho các nhà máy đường tại vùng khô hạn Miền Trung - Chuyên đề:Nghiê



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
10/GCN-NVKHCN
Nâng cao chất giảng dạy lịch sử địa phương thông qua hoạt động trải nghiệm các di tích lịch sử văn hóa ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau
Trường THPT Võ Thị Hồng
UBND Tỉnh Cà Mau
Cơ sở
Cn. Đặng Minh Hoàng
Cn. Đặng Minh Hoàng, Cn. Ngô Bảo Trân, Cn. Phan Hồng Thiểu, Cn. Nguyễn Ngọc Mãi
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2021
01/12/2022
2023
Trường THPT Võ Thị Hồng
172
- Phân tích đánh giá các tài liệu nghiên cứu liên quan về lý luận dạy học lịch sử địa phương giải thích các khái niệm trong dạy học lịch sử địa phương, ý nghĩa nghĩa của việc giảng dạy lịch sử địa phương, xác định mối quan hệ giữa lịch sử địa phương và lịch sử dân tộc. - Thu thập thông tin về hoạt động dạy học lịch sử địa phương ở một số trường THPT. Phân tích, đánh giá thực trạng về phương pháp, kỹ thuật, nội dung, kiểm tra đánh giá, kết quả dạy học lịch sử địa phương ở một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau, qua đó đề ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy LSĐP. - Tiến hành khảo nghiệm các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy Lịch sử địa phương ở bậc THPT trong tỉnh Cà Mau. Theo đó lựa chọn lựa cho những giải pháp tối ưu để nâng cao chất lượng giảng dạy lịch sử địa phương.
Trung tâm Thông tin và ứng dụng Khoa học Công nghệ Cà Mau
CMU-2023-010