
- Quản lý dự trữ ngoại hối Nhà nước: Kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị cho Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng Chương trình chứng nhận chuyên gia năng suất đáp ứng chuẩn mực của Tổ chức Năng suất châu Á (APO)
- Nghiên cứu chế tạo và ứng dụng một số polyme trên cơ sở poly(hydroxamic axit) (PHA) để tách các nguyên tố đất hiếm dạng oxit nhóm nhẹ
- Phát triển và ứng dụng các vector nhị thể thế hệ mới phục vụ cải biến di truyền các loài nấm sợi thông qua phương pháp chuyển gen nhờ vi khuẩn Agrobacterium
- Tạo lập, quản lý và phát triển Nhãn hiệu chứng nhận “Bò một nắng Phú Yên” dùng cho sản phẩm bò một nắng của tỉnh Phú Yên
- Nano tấm Pd/M (M = Au Pt) mới lạ với tính chất quang và hoạt tính xúc tác cao
- Một số vấn đề chọn lọc của Giải tích biến phân với ứng dụng trong lý thuyết xấp xỉ phương trình Hamilton-Jacobi bài toán mômen và lý thuyết độ lệch lớn
- Nghiên cứu phương ngữ Khmer tỉnh Sóc Trăng trong hệ thống tiếng Khmer Nam Bộ
- Nghiên cứu các tính chất định tính của nghiệm bài toán cân bằng và các vấn đề liên quan
- Nghiên cứu xử lý một số hợp chất hữu cơ độc hại khó phân hủy (POPs) trên cơ sở sử dụng xúc tác dị thể dạng màng



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
VI1.1-2012.10
2016-52-1088
Nghiên cứu sự hài lòng với công việc của giáo viên phổ thông phục vụ công cuộc đổi mới giáo dục ở nước ta hiện nay
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Nguyễn Đức Sơn
TS. Hoàng Anh Phước, PGS.TS. Nguyễn Thị Tình, TS. Trần Mỵ Lương, TS. Dương Hải Hưng, ThS. Phạm Diệu Thúy
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
09/2013
09/2015
22/03/2016
2016-52-1088
09/09/2016
Cục thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Kết quả đề tài xác định bức tranh chung về đời sống tinh thần, tâm lý nghề nghiệp của người giáo viên Việt Nam cho cấp học Tiểu học, THCS, THPT tại thời điểm nghiên cứu (2013-2015) gồm: đánh giá về điều kiện làm việc, sự lựa chọn nghề, thái độ với nghề, sự chấp nhận nghề, định hướng giáo trị nghề.
Kết quả nghiên cứu sự hài lòng với công việc của người giáo viên chỉ ra các mặt, các yếu tố còn hạn chế trong lĩnh vực quản lý, môi trường lao động sư phạm giúp các nhà quản lý xác định các nội dung đổi mới các yếu tố liên quan đến lao động sư phạm. Từ đó, muốn nâng cao chất lượng giáo dục phải cải tiến công tác đào tạo, tuyển dụng và điều kiện làm việc, vị thế xã hội và tình trạng tâm lý của giáo viên.
Đề tài xuất bản sách chuyên khảo: Sự hài lòng với công việc của người giáo viên, NXB Giáo dục tháng 11 năm 2016. Được phát hành rộng rãi trên toàn quốc và ngành giáo dục.
Kết quả nghiên cứu đề tài làm phong phù thêm tri thức khoa học cho Tâm lý học sư phạm, Tâm lý học xã hội, Tâm lý học quản lý, quản lý giáo dục.
Kết quả đề tài hình thành mô hình lý luận về sự hài lòng với công việc làm cơ sở đề nghiên cứu thực trạng. Ứng dụng mở rộng phát triển các nghiên cứu về sự hài lòng với công việc của người lao động trong các ngành nghề khác nhau.
Kết quả nghiên cứu sự hài lòng với công việc của người giáo viên là tài liệu tham khảo quan trọng của nhà quản lý giáo dục điều chỉnh chính sách và cải cách giáo dục, đào tạo và bồi dưỡng giáo viên.
Giáo viên;Sự hài lòng;Nghề nghiệp;Công việc;Môi trường làm việc;Chủ quan
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Phát triển lĩnh vực Tâm lý chuyên ngành và đào tạo nhân lực về ngành Tâm lý học.
Số lượng công bố trong nước: 4
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
04 thạc sĩ