
- Nghiên cứu các yếu tố nguy cơ các phương pháp điều trị loãng xương và biến chứng của loãng xương
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp tạo quỹ đất xây dựng cơ sở hạ tầng và chỉnh trang đô thị trên địa bàn TP Nam Định tirh Nam Định
- Trách nhiệm xã hội ích lợi nhân viên và hiệu quả doanh nghiệp ở Việt Nam: Bằng chứng mới từ phân tích kinh tế lượng vi mô với dữ liệu mảng
- Nghiên cứu thành phần loài phân bố tập tính tính nhạy cảm với hóa chất và phát hiện dấu ấn virus viêm não Nhật Bản trên muỗi Culex sp tại Hà Nội
- Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch tâm linh ở thị trấn Núi Sập huyện Thoại Sơn tỉnh An Giang
- Tổng hợp và nghiên cứu hoạt tính kháng u in vitro và in vivo của các chalcone và aurone
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ sinh học tạo chế phẩm acid béo đa nối đôi (n3-PUFA) từ nguyên liệu tự nhiên bổ sung vào thức ăn ương nuôi một số đối tượng cá biển chủ lực
- Nghiên cứu thực trạng cung cấp và sử dụng dịch vụ làm mẹ an toàn tại các cơ sở y tế công tỉnh Ninh Bình
- Xây dựng khung đánh giá chất lượng hoạt động của Đại biểu dân cử không chuyên trách tỉnh Lào Cai
- Nghiên cứu giải pháp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong phòng chống xâm hại trẻ em



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
13-2022/DA/SKHCN
Ứng dụng các giải pháp công nghệ từng bước xây dựng trường học thông minh tại trường tiểu học Trần Nhân Tông thành phố Nam Định
Trường tiểu học Trần Nhân Tông
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Hoàng Thanh Bình
Hoàng Thanh Bình; Nguyễn Thúy Hiền; Vũ Văn Bền; Phạm Thị Nguyệt Minh; Nguyễn Thị Thêu; Đỗ Thị Thùy Dương; Lê Thị Ngọc;
Khoa học máy tính và thông tin
01/06/2021
01/05/2022
20/09/2022
13-2022/DA/SKHCN
18/11/2022
Sở Khoa học và Công nghệ
Dự án "Ứng dụng các giải pháp công nghệ từng bước xây dựng trường học thông minh tại trường tiểu học Trần Nhân Tông thành phố Nam Định" là bước đầu cho xây dựng Trường học thông minh, vì vậy sau khi dự án hoàn thành, Trường TH Trần Nhân Tông sẽ tận dụng tất cả các thiết bị dự án cugn cấp phục vụ giảng dậy cho tất cả các lớp. Đồng thời sử dụng các nguồn kinh phí huy động được để đầu tư bổ sung thêm các trang thiết như Ti vi tương tác, vật phẩm STEM, ... xây dựng nhiều nội dung khác mang đặc trưng của trường học thông minh như: nhà vệ sinh thông minh, điểm danh thông minh, trống trường thông minh, .... phục vụ công tác quản lý điều hành và giảng dậy.
Đây là dự án giúp nâng tầm việc ứng dụng CNTT vào quản lý, giảng dậy và các hoạt động chuyên môn khác của nhà trường. Với đặc điểm ngôi trường mới được thành lập nhưng được thừa hưởng nhiều thuận lợi về CSVC và đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, ngoài việc bổ sung, nâng cấp trang thiết bị công nghệ hiện đại, nhà trường sẽ tiếp tục nâng cao trình độ tin học và khả năng khai thác, ứng dụng CNTT trong trường học nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dậy của đội ngũ giáo viên, kết quả học tập rèn luyện của học sinh và kết nối thông minh giữa gia đình - nhà trường - xã hội.
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Nhà trường đã thay dổi các phần mềm hỗ trợ khác để tăng hiệu quả sử dụng của PHMT, phòng học STEM phù hợp với giáo viên và học sinh, theo kịp các phần mềm công nghệ hiện đại hiện nay. Bên cạnh đó, nhà trường đã xây dựng nội quy sử dụng và bảo quản CSVC, thiết bị của phòng học thông minh đối với giáo viên và học sinh nhằm đảm bảo vận hành hiệu quả, quản lí, bảo vệ tài sản của trường; trong quá trình nhà trường sử dụng các trang thiết bị tại PHMT không thể tránh được tình trạng hư hỏng của các trang thiết bị (như chuột máy tính, bàn phím, ....) tuy nhiên nhà trường đã khắc phục sữa chữa, bảo trì một cách hợp lý, đảm bảo duy trì sử dụng PHMT hiệu quả nhất.
Ứng dụng CNTT vào giảng dậy, tăng cường trao đổi bài học giữa giáo viên và học sinh trên lớp học, các bài giảng có tính tương tác cao, hỗ trợ cho học sinh nâng cao tiếp thu kiến thức, giúp giáo viên đổi mới nội dung và phương pháp học. Khuyến khích giáo viên tham gia xây dựng bài giảng e-learning để đóng góp vào các kho bài giảng của trường nói riêng và của Bộ Giáo dục và Đào tạo nói chung. Học ính có thể học tập trong môi trường trực tuyến, có sách giáo khoa điện tử, có sự tương tác hỗ trợ của thầy cô, bạn bè, thậm trí có thể có sự tương tác và nhận xét của bố mẹ. Học sinh được cung cấp các dịch vụ học tập hiện đại và chất lượng; được học phù hợp theo nhu cầu và tốc độ, đặc điểm và hoàn cảnh cá nhân. Nâng cao vai trò, vị trí của khoa học CNTT vào sự nghiệp CNH-HĐH đấtnước và xây dựng mô hình đưa CNTT vào phục vụ phát triển kinh tế xã hội của thành phố Nam Định.