Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1470210

TS Phạm Thị Thanh Phượng

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Giáo dục

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Dạy học đọc hiểu tản văn cho học sinh lớp 7 theo yêu cầu của Chương trình Ngữ văn 2018

Phạm Thị Thanh Phượng
Khoa học giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2615-8957
[2]

Tổ chức dạy học các văn bản văn học dân gian Việt Nam (Ngữ văn 10, tập 1) theo mô hình lớp học đảo ngược với sự hỗ trợ của nền tảng web 2.0

Phạm Thị Thanh Phượng; Tôn Quang Cường
Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2615-8957
[3]

Dạy học tạo lập văn bản đa phương thức theo Chương trình Ngữ văn 2018

Phạm Thị Thanh Phượng
Tạp chí KHGD Việt Nam Số 47 , tháng 11/2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-8957
[4]

Flipped Classroom: Google Classroom Application on Teaching Philology

Pham Thi Thanh Phuong, Nguyen Thi Hao, and Tran Thi Hong Hoa
Chương VI trong sách Digital Education for the 21st Century Technologies and Protocols), CRC Press/ Taylor & Francis Group - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 9781774630075
[5]

The use of smartphones during philology class in secondary and high schools and the matter of philology teacher training in the digital age in vietnam

Phạm Thị Thanh Phượng
1ST HANOI FORUM ON PEDAGOGICAL AND EDUCATIONAL SCIENCES/ Vietnam National University Press, Hanoi - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 978-604-342-795-0
[1]

Nghiên cứu đề xuất mô hình quản lý giáo dục điện tử và dạy - học điện tử trong nhà trường Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 01/03/2019 - 01/11/2021; vai trò: Thành viên
[2]

Ứng dụng nền tảng Web 2.0 trong dạy học văn học dân gian cho học sinh lớp 10 theo mô hình lớp học đảo ngược (Chương trình sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10 Trung học phổ thông hiện hành)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 12.2018 - 12.2019; vai trò: Chủ trì đề tài